Giá Dịch Vụ Phá Thai 1 Tháng Tuổi Có Cao Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (10 bình chọn)

  Phá thai 1 tháng tuổi bao nhiêu tiền? Giá phá thai 1 tháng tuổi có cao không? Đây là những câu hỏi mà hiện nay nhiều chị em đã gửi những thắc mắc này cho các bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi. Đình chỉ thai vốn được coi là biện pháp chấm dứt tình trạng thai nghén cho những chị em mang thai ngoài ý muốn. Và để tìm hiểu những thông tin về vấn đề này mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây.

Phá thai 1 tháng tuổi như thế nào an toàn nhất 

  Đình chỉ thai là việc làm bất khả kháng của các bạn nữ mà chúng tôi tin rằng không ai muốn làm việc này. Khi thai phụ mang thai ngoài ý muốn tuổi thai nhi khoảng 1 tháng thì lúc này kích thước bào thai rất nhỏ chỉ tương đương một hạt đậu và tử cung của thai phụ chưa nới rộng kích thước nên việc đình chỉ thai lúc này có thể nói là an toàn nhất. Hiện nay khi tuổi thai khoảng 1 tháng tuổi thì việc đình chỉ thai khá đơn giản và không gây đau đớn nhiều cho chị em. Đối với thai 1 tháng tuổi các bác sĩ có thể chỉ định bệnh nhân thực hiện đình chỉ thai bằng thuốc hoặc bằng phương pháp hút thai chân không.

  Việc lựa chọn một phương pháp ngưng thai phù hợp là rất quan trọng và quá trình ngưng sự phát triển thai cần được thực hiện trong điều kiện được đảm bảo về các yếu tố an toàn như phương pháp ngưng sự phát triển của thai, tuổi thai, sức khỏe của thai phụ và cơ sở đình chỉ thai uy tín, chất lượng với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm, thiết bị y tế hiện đại.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Chi phí phá thai 1 tháng tuổi là bao nhiêu

  Theo các chuyên gia của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì chi phí phá thai 1 tháng tuổi của mỗi người là khác nhau và chúng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

 Cơ sở y tế đình chỉ thai uy tín quyết định 1 phần phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền.

  ♦  Nếu bạn đình chỉ thai tại các bệnh viện lớn hoặc phòng khám phụ khoa có chất lượng, uy tín thì chi phí phá thai sẽ cao hơn, nhưng chất lượng phá thai tại những địa điểm này chất lượng sẽ được đảm bảo bởi vì có một đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.

  ♦  Quá trình ngưng sự phát triển của thai luôn đảm bảo các thủ tục khám nghiệm đầy đủ và các xét nghiệm cần thiết nhất để bảo vệ sức khoẻ sinh sản của phụ nữ có thai sau khi tiến thì ngưng sự phát triển của  thai. Vì vậy chị em không nên vì ham giá tiền rẻ mà đến những cơ sở đình chỉ thai kém chất lượng vì ở đây những người thực hiện đình chỉ thai không có kiến thức chuyên môn, trang thiết bị sơ sài tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại đến sức khỏe của chị em.

Chí phí phá thai của chị em phụ thuộc vào nhiều yếu tố (Ảnh minh họa)

 Phương pháp phá thai quyết định phần nào đình chỉ chỉ thai 1 tháng có giá bao nhiêu

  ♦  Khi chị em lựa chọn sử dụng phương pháp hiện đại thì tất nhiên chi phí phá thai sẽ cao hơn nhưng bù lại sẽ làm giảm thiểu các biến chứng có thể xảy ra trong và sau khi đình chỉ thai. Chọn phương pháp tốt nhất cho bạn sẽ được chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn cẩn thận và thực hiện đình chỉ thai một cách an toàn nhất. Tuy nhiên việc lựa chọn phương pháp đình chỉ thai còn phụ thuộc vào sức khỏe của thai phụ và tuổi của thai nhi.

 Tuổi thai nhi

  ♦  Nếu bạn đi đến các bệnh viện hoặc phòng khám lớn uy tín phá thai an toàn sớm, khi tuổi thai còn nhỏ, đình chỉ thai sẽ dễ dàng hơn và chi phí phá thai sẽ ít hơn so với những thai phụ đình chỉ thai mà tuổi thai lớn thì việc phá thai sẽ khó khăn hơn đồng thời chi phí mà thai phụ phải trả cao hơn rất nhiều lần bởi việc phá thai phức tạp và đòi hỏi độ an toàn cao và do đó quá trình phá thai phải được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai kỳ.

  ♦  Trong trường hợp thai nhi trên 20 tuần tuổi, phá thai không nên được thực hiện vì nó sẽ nguy hiểm cho sức khoẻ và có khả năng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của sản phụ về sau.

 Sức khỏe thai phụ cũng ảnh hưởng đến chi phí phá thai 1 tháng

  ♦  Sức khoẻ của sản phụ có thể ảnh hưởng lớn đến chi phí phá thai. Nếu trước khi đình chỉ thai, bác sĩ kiểm tra thấy sản phụ mắc các bệnh phụ khoa, bệnh di truyền, viêm gan, đông máu,.. thì các bác sĩ sẽ yêu cầu thai phụ nên điều trị ổn định những bệnh mà mình mắc phải trước khi thực hiện đình chỉ thai để tránh những biến chứng không mong muốn trong và sau khi đình chỉ thai. Vì vậy, việc điều trị những căn bệnh này sẽ làm cho chi phí phá thai tăng cao hơn so với bình thường.

  ♦  Để có thể tiến hành phá thai an toàn, thai phụ sẽ được các bác sĩ chuyên khoa chỉ định thực hiện một số xét nghiệm kiểm tra sức khỏe cần thiết chỉ việc đình chỉ thai như siêu âm thai, chụp X quang, điện tâm đồ, kiểm tra dịch tiết âm đạo, xét nghiệm máu, nước tiểu…

 Yêu cầu của thai phụ:

  ♦  Trong quá trình đình chỉ thai chị em có những yêu cầu cá nhân để việc thực hiện quy trình đình chỉ thai được tốt hơn, thì chi phí đình chỉ thai cũng sẽ khác nhau, so với những chị em không có yêu cầu phục vụ cá nhân.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Khám và phá thai 1 tháng tuổi tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  Trong trường hợp mang thai ngoài ý muốn, việc phát hiện và quyết định chấm dứt sớm thai kỳ sẽ đảm bảo sự an toàn và thành công của phụ nữ mang thai. Trong rất nhiều trung tâm y tế và các cơ sở đình chỉ thai thì tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chị em sẽ luôn có cảm giác yên tâm và thoải mái về chất lượng, hiệu quả khi đình chỉ thai kỳ tại phòng khám của chúng tôi. Bởi vì:

  ►  Đội ngũ y bác sĩ: tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có một đội ngũ y bác sĩ hùng hậu, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, tay nghề điều trị trong lĩnh vực sản phụ khoa. Trước khi đến làm việc tại phòng khám thì các y bác sĩ đều có thời gian dài du học và công tác tại những nước có nền y học tiên tiến nhất trên thế giới. Tại đây các y bác sĩ đều có ít nhất 20 năm đến 30 năm kinh nghiệm trong việc khám và đình chỉ thai kỳ cho chị em. Vì vậy bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm vì quá trình đình chỉ thai an toàn được các bác sĩ chuyên khoa lâu năm, tay nghề cao trực tiếp thực hiện

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là phòng khám định chỉ thai kỳ an toàn cho chị em 

  ►  Cơ sở vật chất xây dựng khang trang: Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, vị trí khu vực trung tâm thành phố với những hướng tiếp cận giao thông thuận tiện cho quý khách khi đến thăm khám, kiểm tra chẩn đoán và đình chỉ thai an toàn cho những chị em mang thai ngoài ý muốn. Với hệ thống phòng ốc được thiết kế chuyên biệt cho các khu vực. Hỗ trợ các chức năng từ khu tiếp đón, khu vực phòng đợi, phòng thăm khám cho đến khu vực lấy mẫu kiểm tra, phòng xét nghiệm, khu vực các phòng điều trị bệnh, phòng hồi sức, cấp cứu. Với môi trường phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi khám và điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

  ►  Trang thiết bị y tế: Các thiết bị y tế ngoại nhập từ những nước có nền y học phát triển trên thế giới như Mỹ, Đức, Hàn Quốc... với chất lượng đạt chuẩn quốc tế mang đến những kết quả xét nghiệm kiểm tra chính xác nhất với những hình ảnh siêu âm đạt chuẩn nhất. Hệ thống phòng vệ vô trùng, tránh rủi ro và đảm bảo độ chính xác cao. Cụ thể, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn sử dụng những thuốc đạt tiêu chuẩn chất lượng GPP của Bộ Y tế, thuốc có nguồn gốc rõ ràng, điều kiện bảo quản tốt sẽ giảm thiểu các biến chứng không mong muốn.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

  ►  Chi phí minh bạch, công khai : Chi phí khám chữa bệnh luôn tuân theo qui định của Sở Y tế TP HCM nên đều phù hợp với tiêu chí uy tín và chất lượng mà phòng khám mang lại cho người bệnh. Các khoảng chi phí đều được niêm yết công khai và thông báo cho người bệnh trước khi tiến hành điều trị. Vì vậy chị em không cần phải lo ngại, khi thai phụ đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì  bác sĩ sẽ tính toán chi tiết về chi phí cho mỗi thai phụ. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng làm cho phụ nữ mang thai yên tâm không phải chờ đợi lâu trong khi khám và điều trị tại đây.

  ►  Quy định bảo mật thông tin tuyệt đốiTrong suốt quá trình thăm khám và điều trị, mọi thông tin cá nhân đều được lưu trữ và bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật của bệnh viện. Người bệnh hoàn toàn có thể an tâm khi tiến hành thăm khám và điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Đình chỉ thai là một vấn đề rất quan trọng không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ tâm lý mà còn ảnh hưởng đến khả năng thụ thai trong tương lai của chị em phụ nữ sau này. Do đó, phụ nữ mang thai nên cân nhắc và lựa chọn địa chỉ chấm dứt thai sản an toàn và lành mạnh. 

Để được tư vấn, đặt lịch khám và tiến hành đình chỉ thai an toàn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Giá Dịch Vụ Phá Thai 1 Tháng Tuổi Có Cao Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017