⚕️Xua Tan Nỗi Lo Viêm Túi Tinh Nhờ Điều Trị Kịp Thời

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

       Viêm túi tinh là tình trạng túi tinh bị nhiễm trùng do vi khuẩn gây bệnh viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt…qua ống dẫn tinh truyền tới túi tinh gây bệnh. Viêm túi tinh là căn bệnh rất nghiêm trọng gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, chức năng sinh sản của nam giới, là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới. Với những tác hại mà viêm túi tinh gây ra, nam giới cần hết sức cảnh giác, phát hiện và điều trị bệnh kịp thời, tránh để lại những hậu quả không mong muốn. Hôm nay các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM xin chia sẻ một số thông tin về bệnh viêm túi tinh và phương pháp điều trị viêm túi tinh qua bài viết: "Xua tan nỗi lo viêm túi tinh nhờ điều trị kịp thời"

NGUYÊN NHÂN GÂY VIÊM TÚI TINH

       Viêm túi tinh do rất nhiều nguyên nhân gây bệnh, và sau đây là một số nguyên nhân chủ yếu, thường gặp:

●  Do dị tật bẩm sinh: Thường gặp trong trường hợp niệu quản lạc chỗ.

●  Nam giới mắc các bệnh viêm nhiễm tiết niệu: Viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm niệu đạo…Viêm nhiễm tái đi tái lại nhiều lần, lây nhiễm qua lại giữa các bộ phận rất dễ dẫn đến viêm túi tinh.

Thăm khám, chẩn đoán tìm ra nguyên nhân gây bệnh, hỗ trợ điều trị viêm túi tinh (Ảnh minh họa)

●  Sinh hoạt tình dục quá nhiều, quan hệ thô bạo làm cho các mao mạch ở phần túi tinh bị vỡ, các sợi cơ bị co kéo dẫn đến viêm túi tinh.

●  Không chú ý đến sức khỏe của bản thân: Thể trạng cơ thể yếu, các vi khuẩn, vi rút gây bệnh dễ xâm nhập vào bên trong cơ thể gây ra viêm nhiễm, gây viêm túi tinh.

●  Bị nhiễm trùng sau phẫu thuật như: Nội soi tuyến tiền liệt, đặt sonde tiểu…tạo thành lỗ rò từ đó vi khuẩn xâm nhập vào túi tinh gây viêm nhiễm.

        Bạn còn thắc mắc về nguyên nhân gây bệnh, hãy click chuột để trò chuyện cùng đội ngũ tư vấn của chúng tôi, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM TÚI TINH

       Trước khi đưa ra các biện pháp hỗ trợ điều trị, các bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm, kiểm tra, chẩn đoán tình trạng bệnh, tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Các cách điều trị viêm túi tinh thường được áp dụng hiện nay:

●  Điều trị nội khoa: Dùng thuốc kháng sinh thích hợp, kết hợp hai loại kháng sinh trở lên. Dùng kháng sinh đường tiêm trong 7 ngày, sau đó chuyển qua đường uống, trung bình từ 10 – 14 ngày.

●  Kết hợp thuốc kháng viêm với thuốc giảm đau thông thường.

Viêm Túi Tinh

Dùng thuốc kháng sinh, tiêu viêm, giảm đau trong điều trị viêm túi tinh (Ảnh minh họa)

●  Điều trị đặc hiệu thuốc trị lao, nếu như nguyên nhân gây viêm túi tinh là do vi trùng lao gây nên.

●  Điều trị ngoại khoa: Được áp dụng khi viêm túi tinh có biến chứng áp xe túi tinh hay điều trị bằng thuốc không có kết quả. Sử dụng phương pháp đặt dẫn lưu túi tinh khi có áp xe hay cắt bỏ túi tinh.

 Bạn cần hiểu rõ hơn về các phương pháp hỗ trợ điều trị trên, hãy click chuột để trò chuyện cùng đội ngũ tư vấn của chúng tôi, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay.

       Phương pháp điều trị này không quá phức tạp nhưng không phải bác sĩ nào cũng điều trị mang lại hiệu quả. Vì vậy nam giới cần sáng suốt trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín nhất, tránh các phòng khám chui, không được sự cấp phép của bộ y tế.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được biết đến là một trong những địa chỉ điều trị viêm túi tinh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám với trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm chuyên khoa, quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, công sức cho người bệnh, chi phí điều trị viêm túi tinh hợp lý, được công khai, minh bạch theo quy định của bộ y tế. Phòng khám đạt chuẩn quốc gia và đang ngày càng phát triển để vươn lên tầm quốc tế. Hãy đến và cảm nhận. 

  Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc, hãy nhanh chóng liên hệ với các chuyên gia tư vấn nam khoa hướng dẫn tận tình nhất và hoàn toàn miễn phí

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.   

Bài viết: ⚕️Xua Tan Nỗi Lo Viêm Túi Tinh Nhờ Điều Trị Kịp Thời

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017