⚕️Phòng Khám Nam Phụ Khoa Địa Chỉ Điều Trị Bệnh Viêm Túi Tinh Uy Tín

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

      Viêm túi tinh có thể gây ra nhiều biến chứng nếu người bệnh không tiến hành khám và chữa trị kịp thời, nhất là đối với nguy cơ về vô sinh, hiếm muộn. Do đó, ngay khi phát hiện những dấu hiệu liên quan đến bệnh viêm túi tinh nam giới cần tìm đến địa chỉ điều trị viêm túi tinh uy tín nhất để được thăm khám và chữa trị kịp thời. 

Triệu chứng của bệnh viêm túi tinh

      Viêm túi tinh được biết đến là một trong những căn bệnh viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm. Dù nó không nguy hại đến tính mạng người bệnh, nhưng nếu không được chữa trị kịp thời, thì chức năng làm chồng, làm cha của người bệnh có thể sẽ bị ảnh hưởng một cách nghiêm trọng.

Nguyên nhân viêm túi tinh được cho là do sự xâm nhập và gây viêm nhiễm ở ống tinh, rồi lây lan xuống, gây viêm túi tinh. Người ta nhận thấy được sự liên quan mật thiết giữa bệnh lý này với viêm tuyến tiền liệt và viêm niệu đạo. Một trong những triệu chứng viêm túi tinh thường là đau vùng sinh môn mỗi lần đi tiểu, cơn đau này lan truyền tới hậu môn và vùng bìu.

   Khi giao hợp thấy đau, đau nhiều khi xuất tinh, xuất tinh ra máu, ….

  Viêm túi tinh cấp tính: biểu hiện đau toàn thân, sợ lạnh, sốt, nôn ói, tiểu són giống triệu chứng viêm tuyến tiền liệt, kèm đau phần bìu và hậu môn, khi đại tiện đau tăng,…. Tiến hành xét nghiệm máu thường quy thấy tế bào bạch cầu tăng cao.

Biểu hiện của bệnh viêm túi tinh (Ảnh minh họa)

   Viêm túi tinh mãn tính: khi không được điều trị kịp thời hoặc điều trị chưa khỏi, thì viêm túi tinh cấp tính sẽ chuyển sang mãn tính. Viêm túi tinh và tuyến tiền liệt mạn tính khó phân biệt, đặc trưng của viêm túi tinh mãn tính là tinh dịch lẫn máu, mà hiện tượng này sẽ không tự hết, mà sẽ xuất hiện mỗi lần xuất tinh và kéo dài mấy tháng.

   Khi đặt đầu dò siêu âm qua trực tràng, hay kết hợp siêu âm vùng bụng khi bàng quang đầy nước tiểu, thấy túi tinh giãn nở, thành dày. Hoặc khi tiến hành xét nghiệm tinh dịch có sự hiện diện của nhiều bạch cầu, khi cấy tinh dịch phát hiện vi trùng gây bệnh.

Cách điều trị viêm túi tinh an toàn

      Ưu tiên hàng đầu khi điều trị viêm túi tinh các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho bệnh nhân điều trị nội khoa bằng cách sử dụng thuốc để khắc phục nhanh các triệu chứng viêm túi tinh. Kết hợp với thuốc kháng viêm, giảm đau vừa đủ để làm liền lại các tổn thương do bệnh gây ra.

     Cách điều trị viêm túi tinh bằng thuốc sẽ được chỉ định dựa vào tình trạng bệnh lý của từng một trường hợp. Mỗi một người bệnh sẽ có những phương thuốc và liều lượng dùng phù hợp khác nhau. Do đó, để điều trị viêm túi tinh hiệu quả, người bệnh phải được các bác sĩ thăm khám để các bác sĩ chỉ định đơn thuốc, không tự ý chữa tại nhà tránh các biến chứng gây ra từ thuốc. Bệnh nhân đang điều trị bằng thuốc nên kiên trì uống đủ liều, không bỏ dở giữa chừng. Chú ý đến chế độ ăn uống và luyện tập thể thao hợp lý nhằm nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Điều trị viêm túi tinh bằng thuốc

      Phương pháp điều trị viêm túi tinh này đơn giản nhưng không phải bác sĩ nào cũng có thể điều trị bệnh tốt và hiệu quả. Do đó, nam giới nên đến các địa chỉ uy tín để được  tư vấn nam khoa  thăm khám, chẩn đoán và điều trị tránh tình trạng bệnh kéo dài gây nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản.

Địa chỉ điều trị viêm túi tinh hiệu quả hiện nay

      Một trong những phòng khám đã và đang được nhiều nam giới ưu tiên lựa chọn khi mắc phải chứng viêm túi tinh chính là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Đây là một trong số rất ít những cơ sở y tế chuyên nam khoa hiện nay tại TPHCM được đánh giá là địa chỉ điều trị viêm túi tinh hiệu quả nhất, với những ưu điểm :

● Đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong khám và chữa trị viêm túi tinh.

● Phương pháp điều trị viêm túi tinh hiệu quả, tiên tiến, hỗ trợ điều trị dứt điểm viêm túi tinh cho người bệnh.

● Chi phí khám và chữa trị viêm túi tinh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn hợp lý, được thông qua và thực hiện theo quy định của Bộ y tế.

Địa chỉ điều trị viêm túi tinh hiệu quả nhất hiện nay

● Trang thiết bị y tế hiện đại, luôn đảm bảo từ khâu vô trùng tuyệt đối đến khâu khám và điều trị bệnh.

● Quy trình khám và chữa bệnh khoa học, thông minh, không cần xếp hàng, không cần lấy số, không cần chờ đợi khi đã có lịch hẹn.

● Mô hình khám chữa bệnh khép kín, tế nhị với "1 bác sĩ, 1 bệnh nhân, 1 y tá".

      Trên thực tế, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã giúp được rất nhiều nam giới thoát khỏi được những nổi lo lắng về viêm túi tinh của mình. Do đó, khi hỏi viêm túi tinh nên điều trị ở đâu, thì phòng khám này luôn là cái tên được nhiều nam giới truyền tai nhau tìm đến.

  Nếu bạn muốn biết cụ thể về địa chỉ điều trị viêm túi tinh cho mình, hãy liên hệ trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ nhanh chóng nhất bằng những cánh sâu đây.

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Phòng Khám Nam Phụ Khoa Địa Chỉ Điều Trị Bệnh Viêm Túi Tinh Uy Tín

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017