⚕️Những Cách Điều Trị Viêm Túi Tinh Hiệu Quả Ít Tốn Kém

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.3 / 10 (4 bình chọn)

       Bệnh viêm túi tinh là bệnh lý nam khoa không chỉ gây đau đớn cho người bệnh mà còn ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của người đàn ông. Khi mắc phải căn bệnh nầy, ai cũng mong muốn tìm ra cách điều trị bệnh viêm túi tinh hiệu quả ít tốn kém nhất. Thông qua bài viết này, hi vọng có thể cung cấp được các thông tin bổ ích cho nam giới mắc bệnh viêm túi tinh.

Có thể bạn quan tâm

 Chi Phí Điều Trị Viêm Túi Tinh Hiện Nay

Bệnh viêm túi tinh ở nam giới là gì?

       Túi tinh của nam giới chính là bộ phận có nhiệm vụ sản sinh tinh dịch, đồng thời giúp cho tinh trùng được di chuyển dễ dàng. Khi người đàn ông mắc các bệnh liên quan đến tuyền tiền liệt hay niệu đạo, quan hệ tình dục không an toàn …sẽ khiến cho vi khuẩn cảm nhiễm vào trong ống dẫn tinh, hình thành viêm nhiễm ở túi tinh gây nên bệnh viêm túi tinh nguy hiểm.

Túi tinh đống vai trò quan trọng với chức năng sinh sản nam giới (ảnh minh họa)

       Bệnh viêm túi tinh thường không có các triệu chứng lâm sàng rõ ràng và dễ bị nhầm lẫn sang các bệnh lý nam khoa khác, nếu bệnh nhân khám chữa bệnh bởi các bác sĩ yếu kém thif có nguy cơ điều trị sai bệnh, sai phương pháp khiến bệnh nặng hơn.

 Một số biểu hiện mà nam giới có thể gặp phải khi bị viêm tinh hoàn như:

● Đau âm ỉ vùng bụng dưới

● Nam giới bị đau khi xuất tinh, có thể bị xuất tinh sớm

● Xuất tinh ra máu

● Tầng sinh môn có hiện tượng đau nên nam giới sẽ thấy đau rát khi đi tiểu, thậm chí là tiểu ra máu

● Quan hệ tình dục cũng gây ra cảm giác đau rát, giảm ham muốn tình dục

● Đau toàn thân kèm theo đó là các triệu chứng sốt, nôn ói…

       Các chuyên gia nam khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, đa phần nam giới thường chủ quan với các biểu hiện của bệnh, nếu không chữa viêm túi tinh kịp thời sẽ gây nên những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm giảm lượng tinh trùng, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, nguy cơ vô sinh cao ở nam giới.

  Bạn đang có một trong những triệu chứng viêm túi tinh kể trên? Đừng quá lo lắng, hãy CLICK chuột vào khung chat bên dưới để có được sự hỗ trợ trực tiếp từ bác sĩ!

Phương pháp chữa viêm túi tinh an toàn, tiết kiệm

       Trước những biến chứng nguy hiểm do căn bệnh này gây ra thì nam giới cần phải tìm ra cách chữa bệnh viêm túi tinh phù hợp để bảo vệ sức khỏe bản thân và duy trì hạnh phúc gia đình.

Tùy thuộc tình trạng bệnh ra sao mà các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp (ảnh minh họa)

       Hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng các phương pháp giúp điều trị căn bệnh này hiệu quả và tiết kiệm nhiều chi phí cho bệnh nhân. Trước khi tiến hành điều trị, các bạn nam sẽ được làm các xét nghiệm kiểm tra nhằm đưa ra được kết luận chắc nhắn nhất về nguyên nhân gây bệnh, giai đoạn bệnh, tình trạng sức khỏe nam giới…lúc này các chuyên gia mới đưa ra được phương pháp phù hợp nhất cho người bệnh.

 Một số cách điều trị viêm túi tinh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       ➢  Phương pháp nội khoa: phương pháp này được thực hiện bằng cách cho bệnh nhân dùng thuốc kháng sinh chữa viêm túi tinh nhằm khắc phục những triệu chứng mà bệnh gây ra.

       Với phương pháp này, bệnh nhân có thể dùng kết hợp thuốc kháng sinh kháng viêm với thuốc giảm đau để đồng thời tăng hiệu quả điều trị. Trường hợp bệnh nhân bị viêm túi tinh do vi trùng lao gây ra thì bệnh nhân sẽ được kê đơn sử dụng thuốc đặc hiệu trị lao trước rồi mới tiến hành điều trị phục hồi túi tinh.

       Phương pháp điều trị bằng thuốc tuy đơn giản, dễ thực hiện nhưng nếu bệnh nhân không tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ, hoặc các bạn sự ý mua thuốc về dùng tại nhà, tự thay đổi thuốc khác…thì sẽ khiến cho bệnh nặng hơn, biến chứng xảy ra nhanh hơn.

       ➢  Phương pháp ngoại khoa: cách chữa viêm túi tinh này thường được sử dụng cho những trường hợp bệnh nhân bị bệnh nặng gặp phải biến chứng áp xe hoặc bệnh nhân điều trị bằng phương pháp nội khoa không hiệu quả. Tùy thuộc tình trạng bệnh nhân mà các bác sĩ có thể chỉ định đặt lưu túi tinh hoặc cắt bỏ túi tinh

       Phương pháp điều trị viêm túi tinh bằng phương pháp ngoại khoa được đánh giá là có tính an toàn cao, không gây đau đớn và ít biến chứng  và thời gian hồi phục nhanh nên nhận được sự tin chọn của nhiều bệnh nhân.

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM-địa chỉ điều trị viêm túi tinh hiệu quả

         Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ điều trị viêm túi tinh uy tín được cấp phép hoạt động của bộ y tế. Từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã giúp hàng ngàn nam giới nhanh chóng lấy lại được “bản lĩnh nam nhi”.

         Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia hàng đầu về điều trị các bệnh nam khoa, với kiến thức chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc nhiều năm nên không chỉ đưa ra cách điều trị phù hợp nhất, bệnh nhân còn được tư vấn nam khoa hoàn toàn miễn phí.

         Trang thiết bị y tế tại phòng khám vô cùng hiện đại, chất lượng cao, dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp đem đến sự hài lòng cho bệnh nhân khi đến điều trị tại phòng khám

         Chi phí của các cách chữa trị viêm túi tinh được niêm yết và công khai theo quy định của bộ y tế.

         Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM làm việc tất cả các ngày trong tuần.

         Bệnh nhân nếu còn thắc mắc gì cần giải đáp nhưng ngại nói chuyện trực tiếp có thể trao đổi với các chuyên gia thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24.

Phòng khám nam khoa uy tín-Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn nam tìm được phương pháp điều trị viêm túi tinh bảo vệ sức khỏe bản thân một cách tốt nhất.  Nếu bạn muốn biết cụ thể về phương pháp chữa viêm túi tinh , hãy liên hệ trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ nhanh chóng nhất bằng những cánh sâu đây.

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Những Cách Điều Trị Viêm Túi Tinh Hiệu Quả Ít Tốn Kém

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017