⚕️Viêm Bàng Quang Cấp Là Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (7 bình chọn)

       Viêm bàng quang là hiện tượng bàng quang bị nhiễm khuẩn do các loại vi khuẩn có hại xâm nhập và gây tổn thương đến niêm mạc bàng quang. Viêm bàng quang thường phân thành 2 loại viêm bàng quang cấp tính và viêm bàng quang mãn tính. Hiện nay tình trạng viêm bàng quang cấp tính đang rất đáng báo động, do đó trước hết hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu  và chia sẻ về viêm bàng quang cấp.

VIÊM BÀNG QUANG CẤP LÀ GÌ?

       Viêm bàng quang cấp là giai đoạn cấp tính, xảy ra ở giai đoạn đầu của bệnh viêm bàng quang - một trong những bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu phổ biến hiện nay.

Cơ chế hoạt động của bàng quang (Ảnh minh họa)

       Viêm bàng quang cấp tính nhẹ hơn viêm bàng quang mãn tính. Do đó sẽ dễ điều trị hơn viêm bàng quang mãn tính.  

[Click chuột để được tư vấn ngay]

BIỂU HIỆN CỦA VIÊM BÀNG QUANG CẤP

       Khi thấy cơ thể xuất hiện các biểu hiện sau thì rất có thể nam giới đang mắc phải bệnh viêm bàng quang cấp cần hết sức lưu ý:

 Đau rát dọc niệu đạo lên bàng quang.

 Gặp khó khăn trong quá trình đi tiểu: Đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt và đau buốt suốt trong thời gian đi tiểu, thậm chí là cơn đau còn kéo dài sau đó vài phút.

 Nước tiểu có màu vàng đục, đôi khi còn có lẫn máu trong nước tiểu.

Đau lưng, đau vùng xương chậu có thể là dấu hiệu của viêm bàng quang cấp (Ảnh minh họa)

 Có dấu hiệu đau tức vùng bụng dưới, vùng xương chậu, đau nhẹ ở lưng.

 Ngoài ra, người bệnh còn xuất hiện thêm các biểu hiện như: Da vẻ xanh xao, gầy gò, ốm yếu, sốt nhẹ, mệt mỏi…

[Click chuột để được tư vấn ngay]

ĐIỀU TRỊ VIÊM BÀNG QUANG CẤP TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là phòng khám được Bộ Y tế cấp phép chuyên điều trị các bệnh nam khoa. Kể từ khi thành lập cho đến nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã luôn nỗ lực trong mọi công tác y tế để nâng cao chất lượng thăm khám và điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Thời gian vừa qua đã tiếp nhận và điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh viêm bàng quang cấp. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với rất nhiều thế mạnh như:

 Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Với phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, khang trang.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên gan hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm , luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh. Bệnh nhân sẽ được thăm khám và tư vấn cách điều trị viêm bàng quang hiệu quả nhất

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – Khoa học: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

 Tư vấn trực tuyến 24/24h: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa uy tín tại TP.HCM (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

  Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa uy tín và nổi tiếng tại TP.HCM, mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể trao đổi với bác sĩ qua các cách sau:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Viêm Bàng Quang Cấp Là Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017