Trung Tâm Xét Nghiệm Bệnh Xã Hội Tại Tphcm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.9 / 10 (7 bình chọn)

       Hiện nay, các loại bệnh xã hội đã và đang là vấn nạn xảy ra trong cộng đồng cần được ngăn chặn và kiểm soát bằng các biện pháp cụ thể. Các loại bệnh này chủ yếu lây truyền qua các hành vi quan hệ tình dục không an toàn. Bên cạnh đó, bệnh còn lây truyền qua nhiều phương thức khác nhau bằng con đường máu, các chế phẩm liên quan đến máu, việc dùng chung vật dụng cá nhân hoặc vô tình tiếp xúc giữa dịch tiết người bệnh với vết thương hở. 

       Để phát hiện sớm tình trạng nhiễm bệnh, cần phải thực hiện các loại kiểm tra xét nghiệm. Vì nếu chỉ dựa vào dấu hiệu xuất hiện trên cơ thể, thì rất có thể bệnh đã chuyển sang những giai đoạn muộn.

Làm thế nào để xét nghiệm bệnh xã hội

       Các chuyên gia Phòng khám bệnh xã hội Hồng Phong khuyến cáo nên thực hiện sớm các xét nghiệm 4 loại bệnh: lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục và sùi mào gà. Việc phát hiện sớm tình trạng nhiễm bệnh và có những phương pháp hỗ trợ điều trị kịp thời, sẽ giúp đảm bảo một cách tốt nhất hiệu quả điều trị, ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm của bệnh. Bên cạnh đó còn có tác dụng giảm bớt thời gian và chi phí điều trị.

       Để xác định chính xác tình trạng và mức độ nhiễm bệnh, có 3 cách được sử dụng bao gồm:

       1. Kiểm tra mẫu máu, mẫu nước tiểu: người bệnh nghi ngờ nhiễm bệnh sau khi thực hiện các hành vi nguy cơ lây nhiễm cao có thể thực hiện phương pháp này sau một thời gian nhất định sau khi thực hiện hành vi nguy cơ. Tùy vào từng hạng mục đăng ký xét nghiệm mà mẫu xét nghiệm có thể là máu hoặc nước tiểu. Thông thường, mẫu máu được sử dụng để tiến hành xét nghiệm để xác định tình trạng nhiễm bệnh của người đăng ký xét nghiệm. 

Kiểm tra bệnh xã hội bằng phương pháp xét nghiệm máu (Ảnh minh họa)

       2. Kiểm tra dịch tiết: phương pháp này áp dụng đối với mẫu dịch tiết vùng kín của người được xét nghiệm, nhằm chẩn đoán tình trạng nhiễm lậu và giang mai. Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và đưa ra kết quả người bệnh có nhiễm bệnh hay không trong vòng từ 3 đến 4 tiếng.

       3. Kiểm tra mẫu mô: áp dụng khi người được xét nghiệm đã xuất hiện những triệu chứng bệnh cụ thể. Mẫu mô bệnh sẽ được lấy vào đĩa sinh thiết và mang đi kiểm tra. Kỹ thuật PCR sẽ cho ra kết quả chính xác trong thời gian nhanh chóng.

       Để đánh giá chính xác kết quả kiểm tra xét nghiệm, có thể các y bác sĩ sẽ cần tìm hiểu thông tin về tình trạng hôn nhân và thói quen quan hệ tình dục của người được kiểm tra. Tuy nhiên, mọi thông tin đều được đảm bảo bí mật vì sự riêng tư của người bệnh.

       Để biết thêm về chi phí xét nghiệm những loại bệnh xã hội, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc hotline ​ 02873071888 để được giải đáp. 

Xét nghiệm chính xác bệnh xã hội tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM TP.HCM chuyên thực hiện các dịch vụ khám chữa bệnh đa khoa, trong đó có các loại bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục. Với trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, Phòng khám có thể thực hiện xét nghiệm bệnh xã hội chính xác, hỗ trợ người bệnh tìm ra và chẩn đoán bệnh một cách tốt nhất. Những yếu tố giúp bạn có thể an tâm về dịch vụ xét nghiệm tại phòng khám:

Trung Tâm Xét Nghiệm Bệnh Xã Hội Tại Tphcm

Kiểm tra xét nghiệm tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

       1. Việc thực hiện kiểm tra xét nghiệm được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa xét nghiệm, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bệnh xã hội, đảm bảo được tính chính xác của kết quả kiểm tra.

       2. Quy trình lấy mẫu luôn được đảm bảo an toàn từ các dụng cụ lấy mẫu đến thiết bị y tế hỗ trợ.

       3. Kết quả xét nghiệm được cho ra nhanh chóng và chính xác bằng việc kết hợp áp dụng công nghệ hiện đại của các thiết bị, máy móc hỗ trợ. Bạn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ tại phòng khám.

       4. Chi phí xét nghiệm cũng là một vấn đề mà chúng tôi quan tâm, người bệnh quan tâm. Mức chi phí xét nghiệm cũng như chi phí điều trị bệnh xã hội tại phòng khám đều được công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế TP.HCM, được niêm yết rõ ràng tại phòng khám. Bên cạnh đó, phòng khám luôn đưa ra các chương trình ưu đãi giảm giá các gói xét nghiệm đang được áp dụng.

 Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Những thông tin cần giải đáp thêm về xét nghiệm bệnh xã hội, hãy liên hệ chúng tôi thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Bài viết: Trung Tâm Xét Nghiệm Bệnh Xã Hội Tại Tphcm

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017