⚕️Tôi Đã Đánh Bại Viêm Gan B Như Thế Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (5 bình chọn)

Tôi Đã Đánh Bại Viêm Gan B Như Thế Nào Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Bệnh nhân: Nguyễn Hồng Đ, nữ, 40 tuổi

 Mô tả tổng quát: Vào tháng 9 năm 2014, tôi phát hiện ra mình bị mắc viêm gan B, các bác sĩ nói rằng chức năng gan của tôi bị suy giảm nghiêm trọng, tôi cũng đã đi điều trị khắp nơi, nhưng kết quả lại không mấy khả quan, cứ tái đi tái lại. Một lần tôi đọc được trên báo có thông tin nhắc tới Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chuyên điều trị các bệnh lý về gan rất nổi tiếng, vì vậy mà đã quyết định thử một lần xem sao.

 Triệu chứng: năm 2016 tôi bắt đầu thấy xuất hiện các triệu chứng vùng gan đau âm ỉ, rối loạn tiêu hóa, buồn nôn, chán ăn, vàng da, vàng mắt…

 Kết quả kiểm tra: virus viêm gan B đang hoạt động, chức năng gan bị suy giảm.

 Quá trình điều trị: 

     Tôi là một phụ nữ nông thôn, ở nông thôn, người ta không thể tránh được những dị nghị cũng như những tin đồn, tôi cũng từng là nhân vật chính trong các câu chuyện ấy, nhưng may mắn thay, cuối cùng thì tôi cũng khỏe mạnh và vượt qua những lời nói ác ý đó.

     Đó là một câu chuyện vào tháng 9 năm 2014, thời điểm đó là vào mùa thu hoạch, cả gia đình tôi đang vui mừng vì mùa này được bội thu, tuy nhiên vui vẻ không bao lâu, đột nhiên tôi cảm thấy đau đớn dữ dội đến mức ngã quỵ xuống đồng, cả nhà tôi liền vội vàng đưa tôi đên bệnh viện huyện, sau khi làm một loạt các xét nghiệm thì các bác sĩ nói với tôi rằng chức năng gan của tôi rất bất thường, kết luận là tôi bị dương tính với virus viêm gan B. Nghe được thông tin này, cả gia đình tôi như chết lặng. Bởi vì trước đó trong thôn cũng từng có người mắc bệnh viêm gan B tuy nhiên, mọi người đều rất sợ phải tiếp xúc với anh ta, cuối cùng người nhà anh ấy cũng vì sợ lây bệnh mà đã để anh ta đi nơi khác, cũng vì lý do này mà khiến tôi phải lo lắng rất nhiều, sợ rằng mình cũng giống như người thanh niên kia.

Quá trình điều trị viêm gan B (ảnh minh họa).

    Gia đình sau khi biết tình hình bệnh của tôi đã ra sức khuyên nhủ và động viên tôi tiếp tục điều trị. Điều trị ở địa phương được một khoảng thời gian, không những không thấy chuyển biến tốt gì mà bệnh tình dường như cứ ngày một trầm trọng hơn, tiền bạc cũng đã tiêu tốn rất nhiều.

    Trong lúc khó khăn ấy, dân làng lại truyền nhau tin tôi mắc bệnh viêm gan B, họ bắt đầu thay đổi ánh mắt khi nhìn chúng tôi, thậm chí là cả những người trước nay có quan hệ rất thân thiết, khi nhìn thấy tôi cũng quay mặt bỏ đi.

    Ngay trong những lúc tuyệt vọng đó, tôi vô tình biết được thông tin về Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM trên một bài báo, thì ra phòng khám này cũng đã từng điều trị cho nhiều trường hợp giống như tôi bằng một phương pháp tiên tiến với công nghệ phân ly và tiêu diệt virus hiệu quả. Sau khi cùng gia đình bàn bạc, tôi đã quyết định đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để điều trị.

   Đến với phòng khám, tôi như có thêm hy vọng về một tương lai tươi sáng có thể chữa bệnh, để còn có sức làm việc. Quả như lời đồn, phòng khám được trang bị những trang thiết bị hiện đại, y bác sĩ đều là những người có king nghiệm và rất tận tình. Các chuyên gia sau khi thăm hỏi và làm một số xét nghiệm cần thiết, đã xác định được virus gây hại cũng như tình trạng bệnh của tôi, các bác sĩ đã nói rằng dựa vào tình hình của tôi chỉ cần áp dụng đúng phương pháp là bệnh có thể khỏe lại rồi. Cả tôi và gia đình đều vui mừng khôn xiết.

Viêm Gan B

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ điều trị viêm gan B đáng tin cậy 

     Căn cứ vào kết quả kiểm tra, các bác sĩ tại đây đã giúp tôi lựa chọn điều trị bằng phương pháp tách lọc virus theo công nghệ mới. Sau một quá trình điều trị, chức năng gan của tôi đã bắt đầu phục hồi lại bình thường. Sau đó kết hợp với những chuyển biến về tình hình, các giáo sư đã có sự điều chỉnh trong phương án điều trị để đem lại kết quả điều trị tốt nhất.

 Kết quả điều trị:  Vậy là sau một quá trình điều trị, chức năng gan của tôi đã có sự phục hồi đáng kể, gần như đã hồi phục, lượng virus cũng giảm đi và trở về ngưỡng dưới phát hiện. Một cuộc kiểm tra gần đây đã cho thấy chức năng gan đã trở về mức bình thường và không có dấu hiệu tái phát nữa. Tôi thật sự cảm thấy mình may mắn và cũng rất cảm ơn các chuyên gia tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã cho tôi có mọt cuốc sống mới không còn bị những ánh mắt kì thị nữa.

Tư vấn bệnh tình:tình hình hiện tại của bạn?

 1、Xét nghiệm:Cần làm những xét nghiệm nào?

 2、Muốn được điều trị :Tự chọn phương pháp điều trị?

 3、Đã từng điều trị :Nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

Bài viết: ⚕️Tôi Đã Đánh Bại Viêm Gan B Như Thế Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017