Thuốc Điều Trị Viêm Âm Đạo Mua Ở Đâu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

       Đối với những căn bệnh phụ khoa tế nhị, nhiều chị em thường ngần ngại, xấu hổ, không dám tìm đến cơ sở y tế để khám và điều trị. Họ thường mong muốn sẽ tự mua thuốc trị viêm âm đạo. Tuy nhiên, thuốc điều trị viêm âm đạo mua ở đâu thì tốt và hiệu quả nhất, thì không phải chị em nào cũng biết.

Dấu hiệu nhận biết cần sớm điều trị viêm âm đạo

       Viêm âm đạo là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp, gây nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe và cuộc sống của chị em nữ giới. Thông thường, mỗi một trường hợp viêm âm đạo sẽ có những triệu chứng cụ thể khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng và nguyên nhân gây bệnh. Theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, chị em cần sớm tìm đến cách điều trị viêm âm đạo, khi có những dấu hiệu viêm âm đạo như sau:

➛ Khí hư ra nhiều bất thường: dù không phải ở những ngày rụng trứng hay trước và sau ngày hành kinh, nhưng khí hư vẫn ra rất nhiều thì đó có thể là cảnh báo về những vấn đề bệnh phụ khoa.

➛ Khí hư có màu và có mùi bất thường: thông thường, khí hư sẽ có màu như lòng trắng trứng và mùi tanh nhẹ, nhưng nếu khi hư trở nên nặng mùi hơn, cùng với những màu sắc bất thường, khí hư vón cục hay loãng như nước... thì đó có thể là dấu hiệu cảnh báo về viêm âm đạo.

➛ Vùng kín ngứa ngáy, đôi lúc cảm thấy bỏng rát: là một trong những cảnh báo đặc trưng về vấn đề viêm nhiễm phụ khoa.

Dấu hiệu cần điều trị viêm âm đạo (Ảnh minh họa)

➛ Tiểu tiện bất thường: viêm âm đạo thường gây ra một số hiện tượng bất thường trong tiểu tiện như: tiểu đau, tiểu buốt, tiểu dắt,...

➛ Quan hệ đau rát: tùy theo mức độ của viêm âm đạo, mà mức độ ảnh hưởng đến cuộc “yêu” cũng sẽ có sự khác nhau. Cảm giác đau rát và ngứa náy, thiếu tự tin khi gần gũi bạn tình, luôn là nổi ám ảnh của nhiều chị em không may bị viêm âm đạo.

  Nhìn chung, những triệu chứng viêm âm đạo ở mỗi một trường hợp sẽ có sự khác nhau tương đối. Điều này được quy định bởi nhiều yếu tố như nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh, cách chăm sóc và cách điều trị viêm âm đạo của người bệnh... Tuy nhiên, những tình trạng này chắc chắn sẽ nặng nề thêm nếu chị em không tìm đến sự giúp đỡ y tế kịp thời. Chính vì thế, việc thăm khám và sử dụng đúng phương pháp, đúng loại thuốc điều trị viêm âm đạo sẽ đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người bệnh.

Nguy hại từ việc điều trị viêm âm đạo không kịp thời và không đúng cách

       Viêm âm đạo nếu kéo dài, không được điều trị kịp thời hay không sử dụng đúng loại thuốc, đúng phương pháp điều trị bệnh, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm:

1. Gây nên các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác như: Viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm đường tiết niệu, viêm vùng chậu, viêm niêm mạc tử cung…bệnh kéo dài có nguy cơ gây ung thư, nguy hiểm tính mạng.

2. Gây vô sinh - hiếm muộn: Viêm âm đạo làm vi khuẩn gây hại phát triển mạnh gây giảm chất lượng tinh trùng, thậm chí chết tinh trùng, làm tinh trùng không thể gặp trứng gây khó thụ thai, vô sinh ở nữ giới.

Các dấu hiệu của viêm âm đạo, chị em cần sớm điều trị để tránh gây ra biến chứng nguy hiểm

3. Ảnh hưởng đến phụ nữ mang thai và thai nhi: Khi bị viêm âm đạo, thai phụ dễ bị sẩy thai, sinh non, còn trẻ từ khi sinh ra đã bị nhiễm bệnh từ mẹ, gây ra các dị tật bẩm sinh và sức đề kháng giảm.

4. Ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày: Vùng kín ngứa ngáy, khí hư tiết ra nhiều, có mùi hôi khó chịu khiến chị em mặc cảm, ngại giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc, khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày, làm giảm chất lượng cuộc sống.

5. Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Âm đạo có mùi, ngứa ngáy, đau rát...làm giảm khoái cảm tình dục, đau khi quan hệ tình dục. Là tác nhân gây tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Thuốc điều trị viêm âm đạo mua ở đâu?

       Với những bệnh phụ khoa tế nhị, chị em thường xấu hổ, ngần ngại không tìm đến sự giúp đỡ y tế. Chính vì thế, mà rất nhiều chị em mong muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua thuốc trị viêm âm đạo, tự điều trị viêm âm đạo tại nhà, mà không cần đến cơ sở y tế. Vậy, thuốc điều trị viêm âm đạo mua ở đâu? Trả lời cho câu hỏi này, các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ điều trị viêm âm đạo hàng đầu tại TPHCM cho biết:

       Để mua thuốc trị viêm âm đạo, chị em nên tìm đến những cơ sở y tế uy tín để có được sự hướng dẫn phù hợp nhất. Bởi hiện nay, trên thị trường thì nơi bán thuốc chữa viêm âm đạo không thiếu, ngược lại còn rất tràn lang, phổ biến. Tuy nhiên, trong số những địa chỉ bán thuốc trị viêm âm đạo đó, thì không thể nào biết được đâu là nơi bán thuốc hiệu quả và đảm bảo cho sức khỏe chị em. Bởi, với thị trường thuốc hiện nay, các loại thuốc thật, giả, thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ, luôn rất khó khăn để nhận biết được.

Mua thuốc trị viêm âm đạo cần được sự hướng dẫn từ bác sĩ chuyên khoa (Ảnh minh họa)

       Ngoài ra, cách điều trị viêm âm đạo chỉ nên được thực hiện sau khi thăm khám, xác định cụ thể về nguyên nhân và tình trạng của bệnh. Việc sử dụng thuốc điều trị viêm âm đạo cũng thế, cũng cần được sử chỉ định và hướng dẫn cụ thể của các y bác sĩ chuyên khoa. Việc sử dụng đúng thuốc, đúng bệnh và liều lượng phù hợp, thì mới có thể đem đến những hiệu quả tích cực cho chị em.

  Chính vì thế, khi thắc mắc không biết thuốc điều trị viêm âm đạo mua ở đâu, thì chị em cần phải tìm đến một địa chỉ khám phụ khoa uy tín để được thăm khám và hướng dẫn dùng thuốc điều trị phù hợp với tình trạng của mình.

Hiện nay, một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của chị em nữ giới khi cần điều trị viêm âm đạo, chính là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Đây là cơ sở y tế được biết đến với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh nhanh chóng, kín đáo, cùng với việc điều trị viêm âm đạo hiệu quả. Tại đây, sau khi kiểm tra cụ thể về tình trạng bệnh, các chuyên gia y tế sẽ hướng dẫn người bệnh sử dụng một số phương pháp điều trị và những loại thuốc cần dùng để điều trị viêm âm đạo hiệu quả nhất.

 Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp chị em biết được về Thuốc điều trị viêm âm đạo mua ở đâu. Để được tư vấn phụ khoa online đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Thuốc Điều Trị Viêm Âm Đạo Mua Ở Đâu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017