Tự Chữa Viêm Đường Tiết Niệu Bằng Thảo Dược Liệu Có Hiệu Quả?

Viêm đường tiết niệu là những viêm nhiễm xảy ra tại đường tiết niệu do vi khuẩn. Bệnh có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và cả khả năng sinh sản của người mắc phải. Hiện có khá nhiều cách chữa viêm đường tiết niệu, thế nhưng việc tự chữa viêm đường tiết niệu bằng thảo dược liệu có hiệu quả?

Có nên tự chữa viêm đường tiết niệu bằng thảo dược?

Thận hư và bàng quang thấp là hai nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến viêm đường tiết niệu. Người bị viêm đường tiết niệu thường hay có triệu chứng: đi tiểu nhiều lần, bí tiểu, tiểu dắt buốt và nước tiểu thường có màu sậm, đục.

Bệnh nếu không được điều trị kịp thời có thể làm suy giảm chức năng bàng quang hoặc thận. Đồng thời khiến cho cả hệ tiết niệu sẽ bị tổn thương và nặng hơn là có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Các cách chữa viêm đường tiết niệu hiện nay nếu muốn hiệu quả đều phải tùy thuộc vào vị trí cũng như mức độ nhiễm khuẩn của người bệnh. Trong đó, nhiều người đã lựa chọn phương pháp chữa viêm đường tiết niệu bằng thảo dược (tức phương pháp Đông y).

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Viêm đường tiết niệu có thể chữa bằng Đông y (Ảnh minh họa)

Các bài thuốc Đông y bằng thảo dược thường có tác dụng thanh lọc cơ thể và triệt tiêu các nguồn gốc bệnh từ bên trong. Tuy nhiên, nên biết rằng việc điều trị bằng Đông y cần tốn rất nhiều thời gian và sự kiên trì, đặc biệt nếu không biết rõ mức độ bệnh việc tự ý điều trị sẽ hoàn toàn không mang lại kết quả như mong đợi.

Chính vì thế, nếu bạn đang nghi ngờ mình mắc phải căn bệnh này tốt nhất là nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện xét nghiệm viêm đường tiết niệu để biết được chính xác sự tiến triển mức độ bệnh. Từ đó các bác sĩ có thể tư vấn các phương pháp điều trị nhanh và hiệu quả.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Nên khám chữa viêm đường tiết niệu ở đâu?

Các bệnh viện công lập luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người bệnh, tuy nhiên, tình trạng chung ở những bệnh viện công hiện nay chính là tình trạng quá tải, xếp hàng chờ đợi lâu, bệnh nhân không được chăm sóc chu đáo. Điều này, đã ảnh hưởng lớn đến tâm lý cũng như kết quả điều trị của người bệnh.

Do vậy, thay vì đến các bệnh viện công lập thì các địa chỉ điều trị viêm đường tiết niệu tư nhân lại ngày càng có nhiều người bệnh tìm để được điều trị nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian.

Một trong số đó chính là Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – địa chỉ khám chữa viêm đường tiết niệu an toàn, hiệu quả nhất tại TPHCM, mang đến sự an toàn, tiện nghi, thoải mái và phục hồi sức khỏe tốt cho người bệnh.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Là một trong những đơn vị được các chuyên gia đầu ngành và bệnh nhân đánh giá là cơ sở mang tầm tiêu chuẩn quốc tế, điều trị đạt hiệu quả cao.

Phương pháp điều trị tiên tiến: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện đang ứng dụng các phương pháp hiện đại vào điều trị đường tiết niệu như CRS, DHA, Oxy Gene....

Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là các bác sĩ chuyên khoa bệnh tiết niệu có trình độ cao, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Chi phí hợp lý: Chi phí sẽ dựa vào mức độ và tình trạng bệnh của mỗi người. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở y tế.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Chi phí khám chữa bệnh sẽ dựa vào mức độ và tình trạng bệnh của mỗi người

Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh

Thủ tục nhanh gọn - chính xác: Để được phục vụ nhanh chóng và trò chuyện trực tiếp cùng các bác sĩ chuyên khoa có thể liên hệ thông qua hệ thống tư vấn và hỗ trợ đặt hẹn trực tuyến thay vì phải đến tận nơi xếp hàng bốc số và đợi tới lượt.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Tối ưu hóa hệ thống các dịch vụ từ tư vấn, hướng dẫn, thăm khám, điều trị, chăm sóc sau điều trị nhằm mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM làm việc liên tục từ 8h đến 20h mỗi ngày, kể cả lễ tết, nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho người bệnh chăm sóc sức khỏe.

Mọi thắc mắc liên quan đến các phương pháp chữa viêm đường tiết niệu bằng thảo dược hay Tây y hãy liên hệ với các chuyên viên tư vấn của phòng khám để được giải đáp cụ thể.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

Bài viết: Tự Chữa Viêm Đường Tiết Niệu Bằng Thảo Dược Liệu Có Hiệu Quả?