⚕️Thuốc Điều Trị Viêm Gan C Nào Tốt Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

        Cùng với viêm gan B thì viêm gan C cũng tăng lên nhanh chóng trong những năm trở lại đây. Và để điều trị viêm gan C hiệu quả, đã có khá nhiều phương pháp được áp dụng trong điều trị. Tuy nhiên, phương pháp phổ biến và được nhiều bệnh nhân áp dụng nhất phải kể đến phương pháp điều trị viêm gan C bằng thuốc. Vậy thì đâu mới là loại thuốc điều trị viêm gan B tốt nhất hiện nay?

Thuốc điều trị viêm gan C nào tốt nhất hiện nay?

        Viêm gan C gây ra không ít biến chứng nguy hiểm mà người bệnh khó có thể lường trước được. Bệnh nhân khi mắc bệnh viêm gan C dù là trong giai đoạn cấp tĩnh hay mãn tính thì cũng cần phải tiến hành điều trị càng sớm càng tốt để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống.

Viêm gan C có thể biến chứng thành xơ gan và ung thư gan (ảnh minh họa).

Mục tiêu trong điều trị viêm gan C chủ yếu là ngăn cản sự tiến triển của bệnh, làm giảm tối đa nguy cơ bệnh biến chứng thành xơ gan và ung thư gan. Đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống, kéo dài thời gian sống cho người bệnh. Hay xét về mặt virus học thì mục tiêu là chính là đáp ứng điều trị bền vững, tức HCV-RNA trở về âm tính sau 24 tuần điều trị.

Một số loại thuốc điều trị viêm gan C thường được chỉ định gồm:

➢ Interferon: giúp ức chế sự hoạt động của virus, ngăn chặn sự sinh sôi và sinh trưởng của virus.

● Tác dụng phụ: trong thời gian đầu sử dụng thuốc, bệnh nhân có thể gặp nhiều tác dụng phụ của interferon như hội chứng giả cúm, sốt, đau đầu, đau cơ, buồn nôn… Các triệu chứng này sẽ giảm dần theo thời gian điều trj, tuy nhiên vẫn có cảm giác mệt mỏi. Sử dụng thời gian dài sẽ gây nên những rối loạn hệ tiêu hóa, thần kinh, gan và thận.

➢ Ribavirin: thuốc cũng có tác dụng ngăn chặn sự sao chép, tạo điều kiện cho hệ miễn dịch hoạt động tiêu diệt virus. Ribavirin còn được kết hợp với interferon để điều trị, đồng thời cũng không có hiệu quả khi sử dụng một mình.

● Tác dụng phụ: thuốc gây ra một loạt các tác dụng phụ như giả cúm, thiếu máu huyết tán, buồn nôn, khô miệng, khó tiêu, đau bụng, tiêu chảy, sút cân, chán ăn, đau ngực, tim đập nhanh, mệt mỏi, giảm trí nhớ, giảm khả năng tình dục, rụng tóc…

Đâu mới là thuốc điều trị viêm gan C tốt nhất (ảnh minh họa).

➢ Sofobuvir: là một thế hệ mới đang được sử dụng để điều trị viêm gan C. Khắc phục được nhiều nhược điểm của phác đồ điều trị viêm gan C cũ.

● Nhược điểm: chưa được phép sử dụng tại Việt Nam, có giá thành rất cao.

Tóm lại: việc điều trị viêm gan C bằng thuốc được đánh giá là có nhiều bước tiến triển vượt bậc so với trước đây tuy nhiên vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế chưa thể khắc phục được ngay. Do đó, bệnh nhân có thể tham khảo nhiều phương pháp điều trị khác để việc điều trị viêm gan C đạt được hiệu quả cao nhất.

Điều trị viêm gan C hiệu quả bằng phương pháp mới

        Trước những nguy hiểm mà viêm gan C mang đến, yêu cầu cần phải đưa ra phương án điều trị viêm gan C hiệu quả hơn nhằm ngăn chặn sự phát triển của virus và những biến chứng nguy hại cho gan.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện đang áp dụng điều trị viêm gan virus trong đó có viêm gan C bằng nhiều phương pháp đem lại hiệu quả cao, điển hình như:

 Phương pháp xung tần số thấp

 Phương pháp truyền máu Ozone

 Phương pháp tách lọc virus theo kỹ thuật CIL

 Với khả năng tác dụng trực tiếp vào các tế bào gan đang bị tổn thương, kích thích hệ miễn dịch hoạt động mạnh mẽ, tạo ra các phản ứng giúp ngăn chặn và ức chế sự hoạt động của virus viêm gan C, đồng thời làm phục hồi tế bào gan, giúp bệnh nhân sớm ổn định sức khỏe.

Ưu điểm của các phương pháp này:

► Hiệu quả cao, đặc biệt an toàn và không gây biến chứng cho người bệnh.

► Giải độc, tiêu diệt virus, tăng cường chức năng gan, bảo vệ gan.

► Tiến hành nhanh (từ 25 - 30 phút/1 lần điều trị).

► Không ảnh hưởng các chức năng sinh lý khác.

  Nếu bạn cũng đang mắc bệnh viêm gan C và cần tìm một địa chỉ điều trị uy tín và hiệu quả, hãy đến ngay với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được trải nghiệm một dịch vụ y tế chuyên nghiệp nhất. Các ưu điểm nội trội của phòng khám bao gồm:

Khám bệnh gan tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để đạt kết quả tốt nhất.

 Phòng khám là địa chỉ quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực gan mật, luôn tận tâm và quan tâm đến bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

 Phòng khám rất chú trọng đầu tư vào hệ thống trang thiết bị cũng như máy móc, tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo tính chính xác và sự hỗ trợ đắc lực trong việc xét nghiệm, chuẩn đoán và điều trị.

 Quy trình thăm khám nhanh gọn, khoa học, từ tất cả các khâu. Nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn và hỗ trợ, đem đến bệnh nhân sự thoải mái nhất trong suốt quá trình điều trị.

 Chi phí điều trị được áp dụng theo quy định của bộ y tế, tất cả đều được công khai, minh bạch, bệnh nhân được tư vấn kĩ càng về chi phí trước khi tiến hành điều trị.

Bài viết: ⚕️Thuốc Điều Trị Viêm Gan C Nào Tốt Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017