⚕️Thuốc Chữa Xuất Tinh Sớm Có Thật Là Chữa Được Xuất Tinh Sớm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

       Việc điều trị xuất tinh sớm không phải là vấn đề có thể thực hiện trong một sớm một chiều cho nên lựa chọn cách điều trị xuất tinh sớm dứt điểm là vấn đề mà nhiều nam giới đang nan giải. Hiện nay, trên các trang mạng internet xuất hiện nhiều thông tin về phương pháp hỗ trợ điều trị, đặc biệt là dùng thuốc chống xuất tinh sớm. Vậy thuốc chữa xuất tinh sớm có thật là chữa được xuất tinh sớm không? hãy cùng tham khảo qua bài viết sau.

Thuốc chống xuất tinh sớm có hại không?

       Đàn ông không ai không từng gặp ít nhất một lần tình trạng xuất tinh sớm trong cuộc đời, đây là căn bệnh khá phổ biến ở nam giới. Nhiều nam giới đang lựa chọn liệu pháp tại chỗ- sử dụng các loại thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm trước khi quan hệ, có hoặc không có bao cao su. Trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện nhiều loại thuốc được cho là thuốc chống xuất tinh sớm an toàn, thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất để đáp ứng nhu cầu của nam giới với nhiều dạng như thuốc uống chữa xuất tinh sớm, thuốc chống xuất tinh sớm dạng viên, thuốc đông y điều trị xuất tinh sớm và các loại kem gây tê cục bộ làm giảm kích thích và kéo dài việc xuất tinh. Những loại thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay được nhiều nam giới lựa chọn có tác dụng nhanh và hiệu quả, tuy nhiên việc lạm dụng thuốc chống xuất tinh sớm có hại không?

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Những loại thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay (Ảnh minh hoạ)

       Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, sử dụng thường xuyên những loại thuốc trên khi chưa có chỉ dẫn của bác sĩ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí có thể gây ra tình trạng nghiệm trọng hơn ở nam giới. Một số tác hại của việc dùng thuốc điều trị xuất tinh sớm là:

➢ Thuốc xịt vào đầu dương vật sẽ cho phản ứng ngay sau đó làm tê và cứng dương vật nhưng nếu xịt nhiều (từ 5 – 6 lần) sẽ gây cảm giác bị bỏng rát khó chịu.

Thuốc Chữa Xuất Tinh Sớm Có Thật Là Chữa Được Xuất Tinh Sớm

Thuốc chống xuất tinh sớm có hại không? (Ảnh minh hoạ)

➢ Các dạng thuốc xịt khi dùng giúp làm tê liệt và giảm khoái cảm ở dương vật để không bị xuất tinh sớm nhưng cũng đồng thời làm giảm khoái cảm ở nữ giới. Dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm được khuyến cáo không sử dụng cho những người ở độ tuổi sinh sản vì nếu sử dụng sẽ gây nghiện, lạm dụng.

➢ Đối với dạng uống chủ yếu là nhóm thuốc chống lo âu, trầm cảm hay nhóm thuốc ức chế tái hấp thu có chọn lọc serotonin (SSRI). Việc tự ý sử dụng có thể gặp nhiều tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, tiêu chảy, người mệt mỏi, ảo giác... nặng hơn làm tăng huyết áp, rối loạn nhịp tim, co giật, hôn mê, bất tỉnh...Vì vậy những loại thuốc này nên sử dụng theo chỉ định của bác sĩ.

➢ Thuốc bôi chứa những chất gây tê để giảm hưng phấn và cương cứng trong thời gian dài, khi thuốc thấm qua lớp da trong thời gian dài khiến cho dương vật dễ bị kích thích, dị ứng, đỏ, sưng tấy và nhức.

  Thời gian qua đó có nhiều cảnh báo về việc sử dụng thuốc để kéo dài thời gian quan hệ vì sau một thời gian sẽ phụ thuộc vào thuốc sẽ tích tụ và gây hại cho chính bộ phận sinh dục, khiến các hoạt động của dương vật không thể tự vận hành có thể dẫn đến liệt dương ở nam giới.

   Khuyến cáo:

   Theo các bác sĩ, nam giới gặp phải hiện tượng xuất tinh sớm không nên dùng các loại thuốc xịt, nhất là lạm dụng thuốc vì có thể gây ra nhiều tác hại ảnh hưởng tới khả năng tình dục, sức khỏe.

​   Xuất tinh sớm có thể xảy ra vì một số lý do, nhưng có nhiều cách để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên bạn không nên lựa chọn những cách điều trị tại nhà mà nên đến các địa chỉ điều trị xuất tinh sớm uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị kịp thời.

  Trên đây là bài viết về vấn đề “Thuốc chữa xuất tinh sớm có thật là chữa được xuất tinh sớm?” , hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho nam giới . Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào muốn biết thêm về chi phí điều trị xuất tinh sớm hoặc địa chỉ điều trị bệnh tốt nhất hiện nay có thể liên hệ trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ cụ thể theo những cách sau đây:

►  Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Bài viết: ⚕️Thuốc Chữa Xuất Tinh Sớm Có Thật Là Chữa Được Xuất Tinh Sớm

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017