⚕️Thực Hư Việc Gắn Bi Dương Vật Tăng Khoái Cảm Cho Chị Em

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

       Kích cỡ dương vật hạn chế khiến nhiều nam giới tự ti, mặc cảm. Giải pháp gần đây được nhiều nam giới lựa chọn để khắc phụ tình trạng này chính là gắn bi dương vật. Vậy có nên gắn bi dương vật không?  Thực hư việc gắn bi dương vật có tăng khoái cảm cho chị em hay không? Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cho vấn đề này!

Gắn bi dương vật là như thế nào?

       Quan hệ tình dục là một nhu cầu thiết yếu, giúp mối quan hệ giữa nam và nữ trở nên gắn kết, hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, có nhiều nam giới có kích thước dương vật quá hạn chế, khiến cho cuộc “yêu” không đạt được như mong muốn. Và để khắc phục hạn chế này cho nam giới, giúp cải thiện đáng kể về chất lượng quan hệ tình dục thì gắn bi dương vật là một việc làm thực tế mang lại nhiều hiệu quả nhất.

Gắn bi cho dương vật là một nhu cầu thực tế để giúp nam giới cải thiện về kích cỡ dương vật. Hiện nay, dịch vụ này đang dần trở nên phổ biến, rộng rãi hơn trước,  được nhiều cánh mài râu ưa chuộng và chị em phụ nữ khuyến khích.

Dương vật đã gắn bi (Ảnh minh họa)

Đây là một can thiệp ngoại khoa, giúp đưa những viên bi nhỏ vào dưới lớp da dương vật, tạo khoái cảm hơn trong quá trình giao hợp. Thủ thuật này giúp khắc phục những nhược điểm ở những cậu nhỏ khiêm tốn có thể to ra từ 2 - 4cm và mang lại những hiệu quả nhất định cho nam giới đặc biệt là trong đời sống tình dục.

Quy trình thực hiện gắn bi dương vật cho nam giới

       Thông thường, để giúp nam giới gắn bi dương vật, các bác sĩ sẽ tiến hành theo quy trình sau đây:

1. Kiểm tra tổng quát

Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe cho nam giới, xác định xem dương vật có bị mắc các bệnh viêm nhiễm hay có bị tổn thương gì không? Sức khỏe của người bệnh có đảm bảo để thực hiện phẫu thuật hay không và có nên gắn bi dương vật không?

2.Tiến hành gắn bi

Các bác sĩ sẽ sử dụng một dụng cụ chuyên dụng rạch một đường trên dây thần kinh cương cứng của dương vật, tiếp đó sẽ gắn bi cạnh các dây thần kinh cương cứng vào dương vật nam.

Gắn bi dương vật có thể thực hiện trên nhiều vị trí theo ý muốn của nam giới (Ảnh minh họa)

3. Khâu lại vết cắt

Sau khi hoàn tất đặt số bi cần thiết thì sẽ dùng chỉ tự tiêu khâu lại cẩn thận. Đây là loại chỉ tự tiêu sau ít nhất 10 ngày, bệnh nhân không cần quay lại cắt chỉ. Chỉ này có tính năng giữ vết khâu cực tốt và thẩm mỹ cao.

4. Sát trùng 

Đây là công đoạn cuối cùng của gắn bi vào dương vật, việc sát trùng vết thương tránh viêm nhiễm và băng bó lại rồi đưa bệnh nhân trở về phòng hồi sức nghỉ ngơi.

Gắn bi dương vật có tăng khoái cảm cho chị em hay không?

       Đây là phương pháp khá an toàn, ít gây biến chứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng tình dục của nam giới. Sau 15 đến 20 ngày thực hiện thủ thuật, nam giới có thể thực hiện quan hệ tình dục bình thường. Nếu trường hợp cơ địa và thể trạng nam giới tốt, việc hồi phục này cũng sẽ nhanh chóng hơn. Đặc biệt, nếu sau này không có nhu cầu gắn bi nữa, nam giới có thể đến phòng khám để được các bác sĩ lấy bi ra.

Vậy gắn bi dương vật có tăng khoái cảm cho chị em hay không? Đây là câu hỏi được rất nhiều nam giới quan tâm. Với câu hỏi này, các bác sĩ nam khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM xin trả lời như sau:

Nguyên nhân

Dấu hiệu nhận biết

Tăng khoái cảm 

Đây là một lợi ích hàng đầu mà gắn bi dương vật đem lại. Việc những hòn bi tự động di chuyển, ma sát nhịp nhàng, lên xuống trong dương vật và âm đạo lúc quan hệ sẽ giúp tăng khoái cảm hơn không chỉ cho chị em và còn cho cả nam giới.

Cải thiện đáng kể kích thước dương vật

Những viên bị cọ sát vào dương vật, độ kích thích tăng lên, khiến dương vật đạt kích thích cao độ và phát triển được kích thước tối đa nhất. Nói đơn giản là rất bi dương vật còn có thể cải thiện được kích thước dương vật.

Tạo cảm giác mới lạ cho cuộc "yêu"

Gắn bi vào dương vật không sẽ tạo cho cặp đôi có một cảm giác mới lạ, hưng phấn hơn trong cuộc “yêu” của mình.

Gắn bi dương vật giúp cuộc "yêu" trở nên trọn vẹn hơn (Ảnh minh họa)

 Chính vì thế, khi tiến hành gắn bi dương vật, nam giới sẽ cải thiện được tối đa cuộc “yêu” của mình mà không cần phải cố gắng tối đa sức lực. Với những lợi ích kể trên, chẳng những gắn bi dương vật giúp tăng khoái cảm cho chị em, mà nó còn giúp nam giới khẳng định được “bản lĩnh” của mình.

Địa chỉ gắn bi dương vật uy tín nhất hiện nay

       Gắn bi dương vật là một can thiệp ngoại khoa nhỏ, phần lớn không gây ảnh hưởng gì đến sinh lý và sức khỏe nam giới sau này. Tuy nhiên, để việc này thật sự đạt được hiệu quả như thế, nam giới cần lựa chọn cho mình cơ sở y tế uy tín nhất để tiến hành. Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM vinh dự trở thành một trong số rất ít những cơ sở y tế chuyên gắn bi dương vật an toàn. Tại đây, với kinh nghiệm nhiều năm trong hạng mục gắn bi dương vật, nam giới sẽ đạt được kết quả tốt nhất như mong muốn của mình.

► Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiệt tình và tận tâm với bệnh nhân, khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, nam giới sẽ được kiểm tra và hướng dẫn cụ thể về việc có nên gắn bi dương vật không? và thực hư việc gắn bi dương vật tăng khoái cảm cho chị em một cách tỉ mĩ, cụ thể nhất trước khi tiến hành.

► Kèm theo đó, thiết bị y tế đạt chuẩn được chú trọng đầu tư sẽ giúp cho quá trình gắn bi vào dương vật được tiến hành thuận lợi và chính xác nhất.

► Với cơ sở hạ tầng khang trang, không gian thoáng mát, hiện đại, nam giới sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi đến với phòng khám chúng tôi tiến hành gắn bi dương vật.

► Đặc biệt, chi phí gắn bi vào dương vật hợp lý, phù hợp với tùy tình trạng dương vật và mong muốn của nam giới, sau khi tiến hành kiểm tra trình trạng dương vật cụ thể, phòng khám chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp, cụ thể với nam giới. Mọi chi phí được phòng khám áp dụng, đều được sự thông qua của bộ y tế và luôn được niêm yết công khai, minh bạch tại cơ sở. Chính vì thế nam giới không cần lo lắng về chi phí khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để gắn bi vào dương vật.

Địa chỉ gắn bi uy tín, an toàn nhất cho nam giới

 Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Thực hư việc gắn bi dương vật tăng khoái cảm cho chị em có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua:  hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Thực Hư Việc Gắn Bi Dương Vật Tăng Khoái Cảm Cho Chị Em

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017