⚕️Thống Kê Cho Thấy Đây Là 7 Nỗi Sợ Của Đàn Ông Về Tình Dục

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

       Mỗi người ai cũng có nỗi lo sợ riêng, đa phần mọi người thường nghĩ phái yếu mới có nhiều nỗi buồn phiền thì cánh đàn ông tất nhiên cũng biết lo lắng. Đặc biệt trong chuyện “chăn gối” thì người đàn ông cũng phải suy nghĩ nhiều hơn để đảm bảo có thể “giữ lửa” tốt. Trong tình dục đàn ông sợ gì? Hãy tham khảo bài viết sau để hiểu hơn về phái mạnh.

Những lo sợ của đàn ông về vấn đề tình dục

       Trong chuyện tình dục, thông thường người đàn ông luôn tỏ ra mình là một người bản lĩnh, tự tin có thể làm chủ được “cuộc yêu” tuy nhiên trong lòng họ cũng có những lo lắng nhất định. Sau đây các chuyên gia phòng khám sẽ chia sẽ về 7 nỗi sợ của đàn ông về tình dục mà họ thường gặp phải.

         Thứ 1: sợ bất lực

Đây là nỗi lo mà hầu như người đàn ông cũng từng gặp phải, nỗi sợ hãi vô tình tạo nên rào cản lớn, tạo nên áp lực đè nén lên người đàn ông khiến họ bị ám ánh. Theo thông kê cho thấy 90% trường hợp bị bất lực trong tình dục là do vấn đề tâm lý còn 10% là do các nguyên nhân khác.

Chính vì điều này nên người đàn ông phải tự tin hơn, người phụ nữ cũng nên thông cảm và tìm cách phối hợp để giúp người đàn ông vượt qua được nỗi sợ hãi này. Ngoài ra, các bạn nam cũng nên chủ động những cách điều trị liệt dương nhằm khắc phục tình trạng bất lực của mình được tốt hơn.

Bất lực trong vấn đề tình dục là nỗi lo của đa số đàn ông (ảnh minh họa)

         Thứ 2: sợ mất kiểm soát

Sự chung thủy chính là sợ dây bảo vệ hạnh phúc gia đình, tuy nhiên người đàn ông thường có nhu cầu tình dục cao, đôi khi họ không thể vượt qua được “cám dỗ”, những lời mời gọi từ những cô gái hấp dẫn. Chính điều này khiến trong tâm trí người đàn ông luôn có sự đấu tranh giữa trách nhiệm và ham muốn. Người có lý trí, kiểm soát được ham muốn tình dục thì sẽ bảo vệ được tình cảm vợ chồng, hôn nhân không bị đỗ vỡ.

         Thứ 3: sợ vợ ngoại tình

Sự phát triển của thông tin đại chúng, mạng xã hội hay những va chạm cuộc sống khiến người đàn ông biết thêm nhiều trường hợp vợ ngoại tình, thêm nữa trong bản thân người đàn ông có tính sở hữu rất cao. Chính những điều này nên trong thâm tâm người đàn ông luôn sợ vợ ngoại tình. Đôi khi chính sự lo lắng khiến họ ghen tuông mù quáng, có những phản ứng tiêu cực, tác động xấu đến hạnh phúc giai đình.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Ám ảnh tâm lý sợ vợ ngoại tình sẽ dần đến ghen tuông ảnh hưởng hạnh phúc gia đình (ảnh minh họa)

         Thứ 4: sợ nhu cầu tinh dục vô độ

Mỗi người dù là nam hay nữ đều có nhu cầu tình dục khác nhau, nhiều người đàn ông do sự ham muốn tình dục quá mức, nhu cầu thỏa mãn bức xúc về mặt tình dục luôn thôi thúc khiến họ thường xuyên bị căng thẳng, suy nghĩ ám ảnh về tình dục và tìm cách giải tỏa bằng nhiều cách thức. Để hạn chế sợ nhu cầu tinh dục vô độ đòi hỏi phải kiên trì, cần sự nỗ lực của đối tượng cả về nhận thức và quyết tâm, phải biết cách cân bằng mọi thứ để vượt qua nỗi sợ hãi này.

         Thứ 5: sợ không được bình thường

Một trong 7 nỗi sợ của đàn ông về tình dục chính là sợ mình “yêu” không được bình thường, những hành vi tình dục của họ có làm tổn thương đến bạn tình của mình hay không…chính là nỗi lo vô hình trong lòng những người đàn ông. Chính vì vậy để vượt qua nỗi lo sợ này thì người đàn ông cần phải tâm sự và chia sẻ thẳng thắn với bạn tình, nếu như cả hai cảm thấy hài lòng thì không có gì phải lo lắng.

         Thứ 6: sợ xuất tinh sớm

Hầu hết đàn ông đều lo sợ “ chưa đến chợ đã hết tiền”, điều này khiến người đàn ông bị mất mặt trước bạn tình, sự lo lắng quá độ này có thể ức chế não bộ khiến họ bị xuất tinh sớm khi quan hệ. Để giải quyết nỗi lo này thì các bạn nam cần đến ngay các phòng khám nam khoa, tìm cách điều trị bệnh xuất tinh sớm để khôi phục bản lĩnh của mình.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Xuất tinh sớm là một trong 7 nỗi lo lớn của đàn ông (ảnh minh họa)

         Thứ 7: sợ “cậu nhỏ” có kích thước bé

Kích thước dương vật không chỉ là thước đo đánh giá bản lĩnh người đàn ông mà còn giúp bạn tình hài lòng hơn trong chuyện quan hệ. Tuy nhiên nhiều người lại bị ám ảnh về kích thước “cậu nhỏ”, sợ bạn tình chê cười, sợ không thõa mãn được chuyện “chăn gối”. Các bạn nam khi muốn khắc phục được nỗi lo này thì có thể đến các địa chỉ khám nam khoa để tiến hành các thủ thuật tăng kích thuốc, chiều dài dương vật nhanh chóng, lại an toàn, giúp các bạn thõa mãn hơn trong chuyện tình dục.

        Lời khuyên của chuyên gia: Trên đây là những chia sẽ của chuyên gia về 7 nỗi sợ của đàn ông về tình dục, những nỗi lo này đều có cách giải quyết nên tốt nhất các bạn nam không nên suy nghĩ quá nhiều, ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Trong tình dục đàn ông sợ gì thì hãy chia sẻ ngay với các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn nam khoa nhanh chóng, qua đó có biện pháp khắc phục nỗi lo lắng một cách hiệu quả nhất.

        Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua:  hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Thống Kê Cho Thấy Đây Là 7 Nỗi Sợ Của Đàn Ông Về Tình Dục

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017