⚕️Tại Sao Lại Có Hiện Tượng Dài Bao Quy Đầu Giả

Dài bao quy đầu là một trong những bệnh lý phổ biến của nam giới, gây ra hàng loạt các bệnh lý nam khoa. Hầu hết nam giới khi đến tuổi trưởng thành đều phải cắt bao quy đầu. Tuy nhiên một số nam giới có tình trạng dài bao quy đầu giả, vậy nên làm gì trong trường hơp này? Các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ giúp bạn đọc giải thích hiện tượng dài bao quy đầu là gì?dài bao quy đầu giả có cần cắt không? qua bài viết sau.

Dài bao quy đầu giả là gì ?

Dài bao quy đầu là hiện tượng phổ biến hiện nay đối với nam giới, dưới đây là một vài kiến thức cơ bản để bạn đọc biết thêm về dài bao quy đầu là gì?

Dài bao quy đầu là hiện tượng lớp da bên ngoài quy đầu quá dài, bao trùm lên cả dương vật, khiến cho dương vật khi cương cứng cũng không thể lộ ra ngoài. Dài bao quy đầu được phân thành 2 dạng là dài bao quy đầu giả và dài bao quy đầu thật.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Dài bao quy đầu giả là gì? (Ảnh minh họa)

Dài bao quy đầu thật: Da bao quy đầu luôn trùm kín quy đầu, kể cả khi dương vật cương cứng cũng không lộ ra ngoài.

Dài bao quy đầu giả: Khi dương vật bình thường, da bao quy đầu trùm kín quy đầu. Nhưng khi dương vật cương cứng, lớp da tuột xuống được và vẫn lộ quy đầu ra ngoài. Tuy nhiên, nó vẫn gây cản trở sinh hoạt thường ngày của nam giới, một số biểu hiện thường xảy ra đối với dài bao quy đầu giả:

● Phần da bao quy đầu dài, bao trùm cả dương vật.

● Da bao quy đầu thường xuyên trong tình trạng viêm sưng.

● Phần da quy đầu dài nên việc lộn lên lộn xuống khó khăn.

● Thường xuyên có hiện tượng tiểu rắt.

Bạn có một trong những trường hợp trên, có thể mắc bệnh lý dài bao quy đầu. Nếu không điều trị sớm sẽ dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm khác của nam giới.

Dài bao quy đầu giả có ảnh hưởng gì không?

Thời gian gần đây Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi đã nhận được nhiều thắc mắc của nam giới về vấn đề dài bao quy đầu giả có nên cắt không? Các bác sĩ cho biết, nam giới nên cắt bao quy đầu vì đây là một trong những nguyên nhân gây ra nhiều nguy hại khác về sức khỏe cũng như khả năng sinh lý của nam giới như:

Xuất tinh sớm:

Do bao quy đầu khá dài khiến các niêm mạc này ít tiếp xúc và ma sát trở nên rất nhạy cảm. Khi quan hệ tình dục, các dây thần kinh bị kích thích mạnh sẽ dẫn đến xuất tinh sớm khiến chất lượng cuộc yêu bị ảnh hưởng và dễ gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình . Những  người cắt bao quy đầu sớm, việc đầu dương vật đã quen với ma sát nên sẽ kéo thời gian xuất tinh lâu hơn.

Mắc các bệnh nam khoa:

Dài bao quy đầu giả thường gặp nhiều khó khăn trong việc vệ sinh cậu nhỏ. Vì khi bao quy đầu quá dài, nước tiểu hay các chất cặn bẩn sẽ tích tụ lại tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây nên các bệnh viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, …và các bệnh viêm nhiễm quanh bộ phận khác.

Ảnh hưởng đến hình dáng của dương vật:

Do bao quy đầu trùm kín dương vật trong một thời gian dài, làm dương vật không phát triển bình thường. Đa phần nam giới dài bao quy đầu dương vật sẽ có kích thước nhỏ.

Lưu ý: Khi xuất hiện tình trạng xuất tinh sớm kéo dài do dài bao quy đầu giả, nam giới nên nhanh chóng đến các địa chỉ cắt bao quy đầu để được bác sĩ hướng dẫn cách chữa dài bao quy đầu giả.

Phương pháp hỗ trợ điều trị dài bao quy đầu giả tốt nhất hiện nay

Hiện nay, tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi đang áp dụng phương pháp “xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn quốc” phổ biến và được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Phương pháp này là một cuộc tiểu phẫu giúp cắt bỏ đi phần da thừa trên dương vật.

Quá trình thực hiện diễn theo các bước:

➢ Bước 1: Kiểm tra lâm sàng, để xác định được tình trạng bao quy đầu của bệnh nhân có thể thực hiện được tiểu phẫu này không. Trong trường hợp, bệnh nhân còn mắc các bệnh viêm nhiễm khác, phải điều trị viêm nhiễm trước với thuốc kháng viêm do bác sĩ kê toa.

➢ Bước 2: Vệ sinh và gây tê cục bộ, giúp bệnh nhân loại bỏ được cảm giác đau.

➢ Bước 3: Bác sĩ tiến hành tách bao quy đầu và tạo hình cho dương vật, sau đó khâu lại. Thời gian thực hiện chỉ 15 – 20 phút (tùy vào tình trạng của bệnh nhân).

Quy trình cắt dài bao quy đầu (Ảnh minh họa)

Phương pháp “xâm lấn tối thiểu” này khắc phục được những hạn chế của phương pháp cắt bao quy đầu trước kia, với những ưu điểm như:

➢ Không đau đớn vì trước khi tiến hành thủ thuật sẽ được bác sĩ gây tê tại chỗ.

➢ Thời gian làm thủ thuật nhanh chóng, chỉ kéo dài 10- 20 phút.

➢ Vết thương tương đối nhỏ, ít chảy máu, không cần nằm viện.

➢ Phương pháp tiến hành dựa trên nguyên tắc hiệu quả cao, an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ, sử dụng chỉ tự tiêu không cần phải cắt chỉ.

Xem thêm: chi phí cắt bao quy đầu

Được biết đến là một trong những phòng khám nam khoa hàng đầu tại Tp. HCM, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Chúng tôi, đã nổ lực đem lại cho bệnh nhân những dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất để phụ vụ bệnh nhân như:

► Đội ngũ y bác sĩ điều trị bệnh nam khoa có chuyên môn tay nghề vững vàng.

►  Hệ thống thiết bị phẫu thuật tiên tiến được nhập từ nước ngoài như Mỹ, Đức,… máy móc được vô trùng đảm bảo an toàn khi tiến hành phẩu thuật.

► Chi phí phẫu thuật được niêm yết theo quy định, công khai mọi cho phí trước khi tiến hành phẩu thuật.

Có chính sách bảo mật thông tin khách hàng, tuyệt đối không công khai khi chưa có sự cho phép của bệnh nhân.

Nếu các bạn còn bất kỳ thắc mắc nào và muốn tìm hiểu thêm thông tin hãy nhấp chọn tư vấn nam khoa trực tuyến hoặc gọi điện tới đường dây nóng 02873071888 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể.

Bài viết: ⚕️Tại Sao Lại Có Hiện Tượng Dài Bao Quy Đầu Giả