⚕️Hình Ảnh Bao Quy Đầu Chưa Lột Ở Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

       Nhiều nam giới khi bước vào độ tuổi vị thành niên nhưng bao quy đầu vẫn trùm lấy đầu khấc dương vật, không thực hiện được quá trình tuột bao quy đầu theo cách tự nhiên. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những hình ảnh bao quy đầu chưa lột ở nam giới, giúp bạn đọc nhận biết được tình trạng bất thường này.

Hình ảnh bao quy đầu chưa lột ở nam giới

       Bao quy đầu dài hẹp hay tắc nghẹt là một trong những nguyên nhân khiến bao quy đầu ở nam giới không lột xuống được. Hiện tượng này kéo dài sẽ dẫn đến rất nhiều nguy hại sự phát triển của dương vật, sức khỏe và sinh lý nam giới.

Các dạng bao quy đầu chưa lột ở nam giới (Ảnh minh họa)

Bao quy đầu chưa lột được là hiện tượng bao quy đầu vẫn chùm kín lấy đầu khấc dương vật, không thể tuột xuống khỏi rãnh quy đầu.

Cũng có những trường hợp bao quy đầu hẹp, dù vẫn để lộ ra một phần đầu khấc nhưng vật không thể tuột xuống dưới rãnh quy đầu.

Ngoài ra những trường hợp da bao quy đầu có thể tự dịch chuyển và để lộ đầu khấc ra bên ngoài khi cương dương nhưng lúc dương vật xìu bao quy đầu vẫn chùm lấy dương vật thì được gọi là chứng dài bao quy đầu giả. Đây cũng là một hiện tượng bao quy đầu chưa lột cần được xử lý  nhanh chóng.

Hình Ảnh Bao Quy Đầu Chưa Lột Ở Nam Giới

Bao quy đầu lúc xìu chùm kín lấy dương vật (Ảnh minh họa)

Những trường hợp bao quy đầu nam giới không lột được thì liệu pháp nhanh chóng, hiệu quả nhất là cắt bao quy đầu. Việc cắt bao quy đầu chỉ là một can thiệp ngoại khoa nhỏ, sẽ giúp loại bỏ lớp da dư thưa và để lộ đầu khấc ra bên ngoài, giúp dương vật trở về trạng thái thông thường của nó.

 Nam giới đang gặp khó khăn khi chưa lột được bao quy đầu, đừng ngần ngại mà hãy tìm đến các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ kịp thời nhất. Tại đây, với kinh nghiệm nhiều năm giải quyết những rắc rối nam khoa, nhất là những trường hợp dài hẹp bao quy đầu, chúng tôi hoàn toàn có thể giải quyết được rất rối chưa lột bao quy đầu ở nam giới.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_Top 10 cơ sở y tế vì sức khỏe cộng đồng

● Phòng khám chính quy, chuyên điều trị các trường hợp bao quy đầu chưa lột được cho nam giới.

● Là cơ sở y tế hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát của Bộ y tế. Đây là một trong số ít những phòng khám được cấp phép điều trị các bệnh nam khoa tại TPHCM.

● Trang thiết bị y tế và cơ sở y tế được chú trọng đầu tư, xây dựng góp phần đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người bệnh.

● Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các trường hợp chưa lột được bao quy đầu cho nam giới, chính vì thế, chất lượng chữa trị bệnh tại phòng khám chúng tôi luôn được đánh giá rất cao.

● Thông tin người bệnh được bảo mật tuyệt đối, không để lộ bất kỳ thông tin nào ra bên ngoài.

● Quy trình thăm khám khoa học, giúp quá trình khám chữa bệnh được tiến hành thuận lợi, nhanh chóng nhất.

● Chi phí khám và chữa trị bệnh hợp lý, phù hợp với tùy tình trạng bệnh lý và được báo giá trực tiếp với người bệnh.

Địa chỉ uy tín giúp nam giới lột bao quy đầu

 Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Hình ảnh bao quy đầu chưa lột có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Hình Ảnh Bao Quy Đầu Chưa Lột Ở Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017