Sùi Mào Gà Ở Cổ Tử Cung Có Dẫn Đến Ung Thử Cổ Tư Cung Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

      Sùi mào gà là một trong nhiều bệnh xã hội nguy hiểm và phổ biến nhất hiện nay có thể dẫn đến ung thư và nặng hơn có thể dẫn đến tử vong. Đặc biệt sùi mào gà ở cổ tử cung có thể dẫn đến tình trạng vô sinh vĩnh viễn và ung thư cổ tử cung .

Sùi mào gà cổ tử cung dẫn đến tình trang ung thư cổ tử cung như thế nào

         Khi mắc sùi mào gà ở cổ tử cung , các chị em sẽ phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ nghiêm trọng . Vì đây là dạng bệnh lý vô cùng nguy hiểm ở nữ giới gây mất khả năng sinh sản ở nữ giới , lây truyền sùi mà gà cho con mình và năng nhất là ung thư cổ tử cung nguy hiểm đế tính mạng của các chị em .

Tình trạng sùi mào gà ở cổ tử cung nguyên nhân do đâu

         Nguyên nhân chính của tất cả bệnh xã hội lây qua đường tình dục điều là do đã tiến hành quan hệ tình dục với những đối tượng đang có mầm bệnh hay đang mắc bệnh và bệnh sùi mào gà nói chung và sùi mào gà ở cổ tử cung cũng không ngoại lệ  , tuy cũng có xảy nhưng vẫn có tồn tại đó chính là việc tiến hành sử dung chung vật dụng cá nhân với người mắc bệnh hoặc cũng có thể người bệnh đã tắm ở những nơi công cộng nên dẫn đến nguy cơ bị phơi nhiễm HPV

Triệu chứng chung của bệnh sùi mào gà (Ảnh minh họa)

         Trong đa phần các trường hợp người bệnh sẽ rất khó khăn không thể tự phát hiện được bệnh sùi mào gà ở cổ tử cung bởi vì bệnh có vị trí đặc thù khó có thể xem bằng mắt thường , và những dấu hiệu lại chỉ xuất hiện một cách chung chung như : đau nhẹ vùng dưới bụng , ra khí hư âm đạo nhiều hơn bình thường chu kỳ kinh… Có rất nhiều người mắc bệnh sau khi tiến hành khám phụ khoa hoặc khám một số bệnh lý vùng sinh dục khi tiến hành mở âm đạo ra bằng dụng cụ chuyên khoa để tiến hành kiểm tra thì phát hiện sùi đã phát triển to do sùi mào gà khá giống với nhu ú ở hậu môn và lại khó có thể tự kiểm tra.

         Cùng có khá nhiều trường hợp bệnh nhân đến để tiến hành khám vì sùi mào gà mọc vở vị trí môi bé và môi lớn của vùng kín nhưng có chảy máu trong âm đạo nhưng khi được kiểm tra thì phát hiện mụn sùi đã to và đang ở vị trí cổ tử cung. Khi khám lâm sàng có hình ảnh các mụn sùi mào đã xâm lấn ở quanh vùng “vành khăn” của cổ tử cung khiến cho vùng kín bị viêm loét , ngứa đau rát chảy máu âm ỉ , mụn sùi còn gây nhiều biến dạng và sẹo tử cung .

Những phương pháp điều trị sùi mào gà ở cổ tử cung

Điều trị sùi mào gà ở cổ tử cung bằn phương pháp nội khoa

– Do các tế bào ở cổ tử cung vô cùng mong manh và rất nhạy cảm nên khi đốt sẽ phá hủy đi nhiều tế bào , làm biến dạng cổ tử cung và sẽ gây ảnh hưởng đến việc thụ thai , dưỡng thai sau này nếu tiến hành đốt sùi mào gà tử cung .Phương tối ưu nhất chính là sử dụng thước khánh sinh chống lại virus HPV và không can thiệp bằng cứ biện pháp vật lý nào .

–  Bản chất những loại thuốc đặc trị sùi mào gà ở cổ tử cung bao gồm những phân tử HPV tự nhiên nên khi vào cơ thể sẽ xảy ra hiện tưởng phản ứng với những thành phần của virus , kết hợp đặt biệt với virus HPV sẽ làm chúng bị phân giải , biến thành những thành phần vô hại với cơ thể . Loại thuốc trên vô cùng đặt biệt vì vô cùng an toàn với thai phụ và trẻ nhỏ và hoàn toàn không có tác dụng phụ đảm bảo trong thời gian ngắn như bù lại chi phí lại khá cao .

– Do phương thức điều không phải uống mà là tiêm thẳng vào trong máu , vận chuyển đến từng tế bào và có tác dụng trên toàn thân nên những vị trí bị sùi ở miệng , lưỡi , mắt , mũi , dương vật , âm hộ , cổ tử cung và cả ở hậu môn sẽ được điều trị .

Quan hệ tình dục an toàn để phòng tránh bệnh sùi mào gà (Ảnh minh họa)

Điều trị sùi mào gà bằng cổ tử cung bằng hình thức can thiệp thủ thuật

– Nếu không ngại thẹo thì các chị em có thể tiến hành các thủ thuật ngoại khoa như đốt điện lạnh , cắt bằng dao thường hay dao điện khi tổn thương đã lan rộng hoặc dùng chùm tia lazer.

Phòng ngừa bệnh sùi mào gà cổ tử cung bảo vệ sức khỏe sinh sản

– Tuân thủa các lối sống tình dục lành mạnh : Quan hệ tình dục chung chủy một bạn tình , quan hệ dùng bao cao su .

– Vệ sinh cá nhân sạch sẽ đặt biệt luôn giữ cho vùng kín luôn sạch sẽ ,tuyệt đối không dùng chung đồ lót với bất cứ một ai và đặt biệt là những đối tượng trong diện tình nghi sùi mào gà , tránh để tình trạng quần lót ẩm ướt .

– Phụ nữa từ độ tuổi từ 9 đến 26 tuổi có thể tiến hành tiêm chủng vắc xin HPV để phòng chống các chủng virus HPV nguy hiểm.

– Nên tiến hành khám phụ khoa định thường xuyên từ 3 đến 6 tháng 1 lần .

– Có một chế độ dinh dưỡng tốt để sức đề kháng tốt nhất cho cơ thể .

– Tiến hành xét nghiệm sùi mào gà ở những phòng khám chuyên khoa ngay khi có những dấu hiệu tìm ẩm bệnh .

Một số địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín ở tphcm

 Bệnh viên da liễu TPHCM : Số 2 Nguyện thông ,phường 6 , Quận 3 Chi phí khám dịch vụ từ 80.000 -300.000 VNĐ chưa bao gồm những chi phí xét nghiệm

 Viện Pasteur TPHCM : 167 Pasteur , phường 8 , Quận 3 làm việc trong giờ hành chính

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM : Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM

Là một khám tư chuyên khám dịch vụ theo yêu cầu làm việc  từ 8h00-20h00 tất cả những ngày trong tuần . Với đội ngủ y bác sĩ chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những phòng khám bệnh xã hội giảm tải cho các bệnh công .

        Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết nguy cơ ung thư cổ tử cung rất cao đối với những chị em mắc bệnh sùi mào gà là rất cao. Đồng thời những chị em mắc bệnh sùi mào gà rất dễ cũng gây ra các biến chứng khác ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản của phụ nữ. Vì vậy, khi bị nhiễm bệnh sùi mào gà bệnh nhân nên đến các địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín để được điều trị, khám sức khoẻ thường xuyên và kiểm tra âm đạo định kỳ để sàng lọc sớm bệnh ung thư.

        Để được tư vấn thêm về chi phí điều trị sùi mào gà và đặt hẹn khám bệnh nhanh chóng bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Sùi Mào Gà Ở Cổ Tử Cung Có Dẫn Đến Ung Thử Cổ Tư Cung Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017