⚕️Rau Hẹ Có Tác Dụng Như Thế Nào Trong Chuyện Phòng The

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

       Một trong những loại thực cánh mài râu thường truyền tai nhau sử dụng với mong muốn bản lĩnh phòng the của mình được cải thiện, cần phải kể đến rau hẹ. Vậy, rau hẹ có tác dụng như thế nào trong chuyện phòng the? Ngoài hỗ trợ chuyện phòng the rau hẹ còn có tác dụng gì? Mời đọc giả quan tâm cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Rau hẹ có tác dụng như thế nào trong chuyện phòng the?

       Từ xưa đến nay, rau hẹ đã trở thành món ăn không thể thiếu của bữa ăn gia đình Việt. Loại thực phẩm này, được biết đến với giá trị dinh dưỡng rất cao, cùng với một mùi vị khá đặc biệt, đã tạo nên rất nhiều những hương vị đặc trưng cho những món ăn.

       Ngoài ra, người ta còn truyền tai nhau về việc, sử dụng rau hẹ để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, liệt dương, cải thiện hiệu quả được những rắc rối phòng the mà nam giới gặp phải. Vậy, rau hẹ có tác dụng như thế nào trong chuyện phòng the? Câu hỏi này được các bác sĩ chuyên khoa nam Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết:

       Rau hẹ chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như: đường, đạm, mỡ, carotene, vitamin B, C, chất xơ, canxi, photpho, sắt....và nhiều hoạt chất khác có tính kháng khuẩn, tiêu viêm. Đồng thời, với mùi thơm đặc biệt. cùng với vị hơi cay, nồng nhưng lại rất mềm và ngọt, giúp hẹ được rất nhiều người ưa chuộng.

      Theo y học hiện đại: khi hỏi, ngoài hỗ trợ chuyện phòng the rau hẹ còn có tác dụng gì, thì người ta thường kể đến đầu tiên chính là hỗ trợ hệ tiêu hóa, nhuận tràng, thông ruột. Rau hẹ có nhiều chất xơ, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt, phòng tránh táo bón và các bệnh vệ đường ruột, đại tràng, bao gồm cả bệnh ung thư đại tràng. Ngoài ra, hẹ còn có tác dụng hỗ trợ điều trị tăng huyết áp và các bệnh cơ tim, làm đen tóc, giảm mồ hôi trộn....

Rau hẹ hay còn gọi là rau khởi dương( Ảnh minh họa)

      Theo y học cổ truyền: hẹ còn được gọi là “rau khởi dương”, giúp ôn trung bổ hư, điều hòa phủ tạng, bổ thận, ích dương, tăng ham muốn và tinh thần phấn chấn. Do đó, nhiều nam giới thường sử dụng hẹ hoặc kết hợp hẹ với những vị thuốc khác, nhằm mục đích cải thiện chứng xuất tinh sớm, liệt dương, di tinh và tăng cường sinh lực.

 Tuy nhiên, khi sử dụng rau hẹ để cải thiện chuyện phòng the, nam giới nhất định phải tìm đến sự hướng dẫn cụ thể của bác sĩ. Bởi, nếu sử dụng rau hẹ như một vị thuốc, giúp hỗ trợ điều trị bệnh thì cần phải sử dụng đúng phương pháp, đúng liều lượng và đúng với tình trạng bệnh. Nếu nam giới có vấn đề về sinh lý, thì trước tiên cần phải thăm khám và tư vấn nam khoa cụ thể, cũng như là có phương pháp điều trị, hỗ trợ điều trị phù hợp. Việc sử dụng rau hẹ như thế nào, lúc này cũng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ cụ thể nhất.

Khi nào thì nên sử dụng rau hẹ để hỗ trợ chuyện phòng the?

       Như đã nói trên, rau hẹ có thể được áp dụng để hỗ trợ cải thiện những rắc rối về sinh lý nam giới. Tuy nhiên, trước khi sử dụng loại rau khởi dương này, nam giới cần phải xác định cụ thể tình trạng của mình. Một trong 6 dấu hiệu nam giới yếu sinh lý dưới đây sẽ giúp nhận biết được điều này:

   Giảm ham muốn tình dục: 

Đây là hiện tượng thường gặp đối với những nam giới đang gặp phải những rắc rối về tinh thần, tâm lý, hoặc những chấn thương khác.... Cảm giác về ham muốn tinh dục sẽ giảm dần và thậm chí sẽ mất hẳn, nếu không được cải thiện kịp thời.

   Rối loạn xuất tinh: 

Bao gồm xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, xuất tinh ngược dòng, không xuất tinh, xuất tinh ra máu. Những hiện tượng này gây ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng sinh hoạt tình dục.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Rau hẹ có tác dụng hỗ trợ cải thiện sinh lý cho nam giới (Ảnh minh họa)

   Rối loạn cương dương: 

Rối loạn cương dương: xuất hiện với triệu chứng cương nhưng không đủ cứng, không cương cứng được, cương nhưng nhanh xìu... khiến cuộc giao hợp không được hoàn thiện. Rối loạn cương dương không được điều trị kịp thời, sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn liệt dương, sẽ rất khó khăn để cải thiện.

    Liệt dương: 

Là tình trạng báo động về bản lĩnh của phái mạnh. Lúc này, chẳng những ham muốn tình dục suy giảm, mà cả chức năng cương cứng hay xuất tinh cũng không thể thực hiện được.

 Nếu không may xảy ra những khó khăn kể trên, muốn tìm đến sự hỗ trợ điều trị với việc dùng rau hẹ, thì trước tiên, nam giới cần tìm đến những địa chỉ khám nam khoa uy tín để được thăm khám và hướng dẫn cụ thể nhất.

     Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn đọc vui lòng liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua:  hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.   

Bài viết: ⚕️Rau Hẹ Có Tác Dụng Như Thế Nào Trong Chuyện Phòng The

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017