⚕️Phẫu Thuật Cắt Bao Quy Đầu Có Đau Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

       Phẫu thuật cắt bao quy đầu có đau không? Có ảnh hưởng gì đến sức khỏ sinh lý sau khi phẫu thuật không? Là những câu hỏi được rất nhiều nam giới quan tâm đến khi gặp phải rắc rối về dài hẹp bao quy đầu. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, chuyên mục hỏi đáp sức khỏe xin mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi!

Khi nào cần thiết phẫu thuật bao quy đầu?

       Phẫu thuật bao quy đầu chỉ là tác động ngoại khoa, giúp loại bỏ lớp da bao quy đầu dư thừa cho những nam giới gặp phải những vấn đề về dài hẹp bao quy đầu. Can thiệp này sẽ thực sự cần thiết khi nam giới có những triệu chứng sau đây:

Nguyên nhân

                                         Dấu hiệu nhận biết

Hẹp bao quy đầu

Chỉ trường hợp bao da quy đầu quá hẹp, miệng bao quy đầu nhỏ, khiến bao quy đầu không tuột hoàn toàn khỏi quy đầu được.

Dài bao quy đầu

Là hiện tượng lớp da bao quy đầu quá dài, dư ra ở phần đầu dương vật, khiến bao quy đầu không tuột qua khỏi đầu khấc dương vật.

Tắc nghẹt bao quy đầu 

Khi nam giới cố dùng tay để lộn bao quy đầu, khiến da bao quy đầu không thể thu về trạng thái ban đầu mà bị kẹt lại ở đầu khấc.

 Các triệu chứng bất thường về bao quy đầu được nêu trên ở nam giới, được xem là một bệnh lý nam khoa thường gặp, có những ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt hàng ngày và sức khỏe sinh lý nam giới. Do đó, khi nhận thấy bản thân gặp phải những rắc rối này, phái mạnh cần nhanh chóng tiến hành phẫu thuật bao quy đầu để tránh được những hệ lụy nghiêm trọng.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Phẫu thuật cắt bao quy đầu có đau không?

       Trên thực tế, những tác động dao kéo khi cắt bao quy đầu sẽ gây nên những đau đớn nhất định cho nam giới. Tuy nhiên, với sự phát triển khoa y học hiện nay, đã có những phương pháp cắt bao quy đầu hạn chế tối đa được tình trạng đau đớn này. Một trong những biện pháp được ưu tiên lựa chọn tìm đến chính là phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là:

 Không đau, ít chảy máu, vết thương rất nhỏ, nhanh hồi phục

 Thời gian thực hiện nhanh chóng (khoảng 15 đến 20 phút)

 Không cần cắt chỉ, không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của người bệnh.

 Hơn thế nữa, tính thẩm mỹ của phương pháp này rất cao, nam giới có thể hoàn toàn tự tin về vẻ đẹp của “cậu nhỏ” sau khi phẫu thuật.

Quy trình cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc không đau (Ảnh minh họa)

 Việc cắt bao quy đầu có đau hay không còn tùy thuộc vào phương pháo cắt và tay nghề của bác sĩ. Đối với phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật truyền thống hay bằng tia laser sẽ gây nên những đau đớn và nhược điểm nhất định. Chính vì thế, nếu nam giới mong muốn phẫu thuật cắt bao quy đầu không đau thì thủ thuật xâm lấn Hàn Quốc sẽ là một sự lựa chọn tối ưu nhất.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Những lưu ý giúp nam giới cắt bao quy đầu không đau

       Phương pháp xâm lấn Hàn Quốc là lời khuyên của các chuyên gia y tế dành cho những nam giới mong muốn hạn chế tối đa được những đau đớn trong quá trình phẫu thuật bao quy đầu. Khi áp dụng kỹ thuật tiên tiến này, phái mạnh sẽ hoàn toàn có thể giải đáp được lo lắng về việc phẫu thuật cắt bao quy đầu có đau không.

      Thông thường, trước khi tiến hành cắt bao quy đầu, nam giới sẽ được  khám bao quy đầu và vệ sinh sạch sẽ phần dương vật, sau đó tiêm thuốc gây tê cho vùng tiểu phẫu (nam giới bắt buộc phải trong tư thế nằm ngửa). Tiếp đến bác sĩ sẽ tiến hành khoang vùng và cắt bỏ bao quy đầu. Do bệnh nhân đã được gây tê trước đó nên trong suốt quá trình diễn ra tiểu phẫu bệnh nhân vẫn có thể cảm nhận được tất cả những thao tác của bác sĩ, tuy nhiên bệnh nhân sẽ không bị đau đớn.

      Quá trình cắt bao quy đầu diễn ra không quá phức tạp, bệnh nhân được gây tê nên hầu như không biết đến cảm giác đau. Hay nói cách khác, khi áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc, sẽ không gây nhiều đau đớn cho người bệnh. Ngoài ra, để giúp quy đầu sau khi cắt mau lành, hạn chế tối đa những đau đớn có thể xảy ra, nam giới cần lưu ý một số vấn đề sau:

Phẫu Thuật Cắt Bao Quy Đầu Có Đau Không

Mặc quần lót rộng để vết thương không bị đau sau khi cắt bao quy đầu (Ảnh minh họa)

► Tránh đi đứng nhiều và vận động mạnh, làm động vết thương.

► Giữ vệ sinh vùng kín khô thoáng, mặtcquần lót rộng để vết thương không bị ảnh hưởng.

► Không để nước rơi vào vết cắt khi đi tiểu và tắm gội, nếu ước cần thay băng ngay.

► Thực hiện thay băng gạc từ 2 đến 3 lần theo sự hướng dẫn cụ thể từ bác sĩ.

► Khi vết thương lành hẳn mới được quan hệ tình dục (từ 2 đến 3 tuần tùy vào cơ địa và phương pháp cắt).

► Nghĩ ngơi và ăn uống hợp lý, tránh ăn những thức ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, các chất kích thích… để vết thương mau lành.

► Nam giới nên tuân thủ đúng theo những chỉ dẫn của bác sĩ sau khi cắt bao quy đầu, nếu có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường phải nhanh chóng tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ để được hỗ trợ kịp thời.

Những lưu ý này, sẽ giúp quá trình phẫu thuật bao quy đầu ở nam giới diễn ra một cách nhanh chóng, và hiệu quả. Nhất là sẽ giúp nam giới hạn chế được tối đa tình trạng đau đớn sau khi cắt bao quy đầu.

 Bạn đọc có bất kỳ thắc mắc gì, hãy CLCK CHUỘT tại đây để được trò chuyện trực tiếp các bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Địa chỉ phẫu thuật bao quy đầu không đau cho phái mạnh

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM -  địa chỉ cắt bao quy đầu hàng đầu tại TPHCM hiện nay sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những nam giới mong muốn tìm một phương pháp phẫu thuật bao quy đầu không đau. Phòng khám chúng tôi là một trong số ít những cơ sở y tế áp dụng được phương pháp xâm lấn Hàn Quốc vào phẫu thuật cắt bao quy đầu, giúp nam giới hạn chế được tối đa tình trạng đau đớn đối với cuộc phẫu thuật này. Ngoài ra, những yếu tố sau đây cũng là những lợi ích thiết thực mà phòng khám chúng tôi đem đến cho bệnh nhân:

Địa chỉ phẫu thuật bao quy đầu không đau cho phái mạnh

 Phòng khám được Bộ y tế cấp phép và giám sát hoạt động chặt chẽ.

 Cở sở vật chất khang trang, thiết bị y tế đạt chuẩn được trang bị đầy đủ.

 Thông tin bệnh nhân được phòng khám chú trọng bảo mật tuyệt đối

 Phương pháp cắt bao quy đầu với kỹ thuật tiên tiến, an toàn và hiệu quả và không đau.

 Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý, được niêm yết công khai và thông qua ý kiến của người bệnh trước khi tiến hành.

 Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về phẫu thuật cắt bao quy đầu có đau không có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Phẫu Thuật Cắt Bao Quy Đầu Có Đau Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017