⚕️Khi Nào Bao Quy Đầu Tự Tuột Xuống

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

 BỆNH NHÂN HỎI: Chào bác sĩ! Năm nay con 16 tuổi, nhưng bao quy đầu của con vẫn chưa tuột xuống được như các bạn khác. Mỗi lần dương vật cương cứng, con lại cảm thấy hơi đau và khó chịu ở quy đầu. Không biết có phải do con phát triển chậm nên chưa tuột được bao quy đầu hay không? Khi nào bao quy đầu tự tuột xuống? Mong bác sĩ tư vấn giúp con. Cảm ơn bác sĩ! (Tấn Lợi, 16 tuổi, Đồng Nai)

 BÁC SĨ TRẢ LỜI: Tấn Lợi thân mến! Cảm ơn em đã gửi thắc mắc của mình về chuyên mục hỏi đáp sức khỏe của chúng tôi. Câu hỏi của em sẽ được giải đáp cụ thể qua bài viết dưới đây, mời em cùng theo dõi!

Có thể bạn quan tâm

 Tự tuột bao quy đầu có sao không

Khi nào bao quy đầu tự tuột xuống?

       Bao quy đầu là một lớp da mỏng, bao quanh ở đầu dương vật với tác dụng bảo vệ và che chắn cho quy đầu. Lớp da này có tính di động và sẽ tự tuột xuống khỏi rãnh quy đầu khi nam giới bước vào tuổi dậy thì.

Mỗi nam giới sẽ có sự phát triển sinh lý và thể trạng khác nhau, do đó thời gian tuột bao quy đầu ở mỗi người cũng sẽ không giống nhau. Nhưng thông thường, khi nam giới bắt đầu có sự cương cứng ở dương vật, thì bao quy đầu sẽ tự tách rời và tuột xuống khỏi rãnh quy đầu. Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng thực hiện được quá trình tuột bao quy đầu theo cách tự nhiên này do ảnh hưởng của chứng dài, hẹp bao quy đầu.

Trước và sau khi tuột bao quy đầu (Ảnh minh họa)

Chính vì thế, nam giới khi bước vào độ tuổi vị thành niên, có sự thay đổi về sinh lý và thể trạng, cần chú ý quan sát “cậu nhỏ” có tự tuột bao quy đầu hay không. Nếu sau một thời gian mà không thấy bao quy đầu tuột xuống khỏi rãnh quy đầu thì cần nhanh chóng tìm đến bác sĩ chuyên khoa để đướng kiểm tra và hướng dẫn cách tuột bao quy đầu, giúp bao quy đầu trở về trạng thái bình thường của nó.

Nguyên nhân dẫn đến bao quy đầu không tự tuột xuống được

      Nếu đã trải qua giai đoạn cương cứng ở dương vật nhiều lần khi bước vào tuổi dậy thì mà bao quy đầu nam giới vẫn không tuột xuống được là do những nguyên nhân sau:

Nguyên nhân Dấu hiệu nhận biết

Dài bao quy đầu 

Là hiện tượng lớp da bao quy đầu luôn trùm kín dương vật, ngay cả khi dương vật ở trạng thái xìu hay cương dương.

Hẹp bao quy đầu

Do lớp da bao quy đầu quá hẹp, bó chặt lấy đầu khấc dương vật, khiến lớp da bao quy đầu không thể lộn lên được ngay cả khi dùng tay tác động.

 Ngoài ra, ở mỗi tình trạng dài hẹp bao quy đầu còn biểu hiện ở những triệu chứng riêng biệt, cụ thể khác nhau. Việc dài hẹp bao quy đầu không chỉ khiến bao quy đầu không tự tuột xuống được mà còn dẫn đến rất nhiều những tai hại khác cho sinh lý nam giới.

 Để biết được nguyên nhân tại sao bao quy đầu không tự tuột xuống. Bạn đọc hãy CLICK CHUỘT tại đây để được sự hỗ trợ của bác sĩ!

Mối nguy hại khi bao quy đầu không tự tuột xuống được

       Dài hẹp bao quy đầu là một bệnh lý bất thường ở cơ quan sinh dục nam, khiến rất nhiều nam giới lo ngại, tự ti, và xấu hổ. Không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý phái mạnh, mà chứng dài hẹp bao quy đầu còn đem đến rất nhiều những rắc rối khác cho sinh lý nam như:

 Dương vật nhỏ

Do bao quy đầu kìm hãm sự phát triển của dương vật, khiến nó không phát triển được đúng kích thước thông thường.

 Viêm nhiễm sinh dục

 Viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo… là những bệnh lý thường gặp khi nam giới không tự tuột được bao quy đầu.

 Xuất tinh sớm

Đây là nguy hại có ảnh hưởng trực tiếp từ việc bao quy đầu không được xử lý khi dài hẹp.

 Lây nhiễm phụ khoa

Viêm nhiễm ở nam giới sẽ dễ dàng lây sang cho bạn tình khi quan hệ tình dục.

 Mất thẩm mỹ vùng kín

Việc bao quy đầu không tuột khỏi đầu khấc như bình thường, sẽ khiến “cậu nhỏ” không có được thẩm mỹ thông thường.

Bao quy đầu không tuột xuống khỏi đầu khấc, khiến dương vật mất thẩm mỹ (Ảnh minh họa)

 Suy giảm chất lượng quan hệ tình dục

Những rắc rối phát sinh từ việc bao quy đầu không tuột xuống được sẽ khiến chất lượng cuộc “yêu” suy giảm đáng kể.

 Tổn hại đến chức năng thận

Bao quy đầu bị hẹp gây khó khăn trong việc vệ sinh dương vật, lâu ngày sẽ dẫn đến nhiễm trùng, những viêm nhiễm này theo niệu đạo lây lan ngược dòng lên, gây viêm bàng quang, viêm thận, lâu dần sẽ chuyển qua suy thận hoặc ung thư bàng quang rất nguy hiểm.

 Nguy cơ vô sinh, hiếm muộn

Bao quy đầu không tự tuột xuống được khiến chức năng của các bộ phận sinh dục bị ảnh hưởng, dẫn đến chất lượng tinh trùng suy giảm, tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

Địa chỉ uy tín giúp nam giới tuột bao quy đầu hiệu quả

       Khi bao quy đầu không tự tuột xuống được như thông thường, nam giới đừng quá lo lắng mà hãy nhanh chóng tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và hướng dẫn cụ thể. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là địa chỉ tối ưu nhất giúp nam giới giải quyết những rắc rối về dài hẹp bao quy đầu, giúp bao quy đầu tự tuột xuống, trở về trạng thái bình thường vốn có của nó. Một trong số những lợi ích thực tế mà phòng khám chúng tôi đem đến cho bênh nhân như sau:

 Phòng khám chính quy, chuyên điều trị tuột bao quy đầu cho nam giới.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong chữa trị các vấn đề về bao quy đầu cho nam giới.

 Cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị y tế đạt chuẩn giúp phòng khám đem đến cho bệnh nhân chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 Đội ngũ tư vấn trực tuyến 24/24 đáp ứng tối đa nhu cầu của người bệnh bất kỳ thời gian nào. Thời gian làm việc từ 8h - 20h với phương châm "phòng khám không ngày nghỉ".

 Thái độ phục vụ của nhân viên tận tâm, hết lòng vì người bệnh, mọi yêu cầu hỗ trợ đều sẵn sàng thực hiện.

 Mô hình làm việc "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân – 1 y tá", phòng khám chỉ nhận vừa đủ lượng bệnh nhân mỗi ngày, vì vậy người bênh nên đặt lịch hẹn trước khi đến thăm khám.

Phòng khám chuyên điều trị các rắc rối về bao quy đầu

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Khi nào bao quy đầu tuột xuống có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Khi Nào Bao Quy Đầu Tự Tuột Xuống

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017