Thực Hiện Phá Thai 6 Tháng Tuổi An Toàn Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (2 bình chọn)

      Mang thai ngoài ý muốn làm cho nhiều chị em phụ nữ rất lo lắng và hoàng mang, không biết nên làm thế nào nhất là ở những giới trẻ đang còn độ tuổi đi học. Khi thai ngày càng lớn lên, có nhiều trường hợp thai lớn đến 6 tháng mới quyết định “bỏ đi”, hoặc cũng có những trường hợp bất đắt dĩ phải bỏ khi phát hiện thai nhi có biểu hiện dị tật bẩm sinh. Dù là nguyên nhân hay hoàn cảnh như thế nào thì cũng đều băn khoăn và trăn trở muốn tìm ra giải pháp thực hiện phá thai 6 tháng tuổi tốt và an toàn nhất. Vì vậy, trong bài viết lần này các chuyên gia sản phụ khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ chia sẻ những kiến thức về cách phá thai 6 tháng tuổi tốt nhất để các chị em có thể chọn lựa những phương pháp an toàn cho bản thân mình.

Thực hiện phá thai 6 tháng tuổi an toàn không

      Phá thai là sự đình chỉ sự hoạt động của thai kỳ bằng cách lấy phôi thai hoặc thai nhi ra khỏi tử cung của người mẹ trước kỳ hạn sinh nở. Hiện nay, phá thai có rất nhiều phương pháp khác nhau như phá thai bằng thuốc, nạo hút thai, nong gắp, phương pháp Kovax.. Và tất cả hành động khi phá thai đều rất nguy hiểm, nếu không được thực hiện đúng cách có thể sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hại cho sức khỏe sinh sản của thai phụ về sau.

Chính vì vậy, bất khả kháng lắm mới phải thực hiện quyết định đình chỉ thai kỳ và tốt nhất các chị em nên chọn lựa cho mình một cở sở y tế chuyên khoa uy tín để được sự thăm khám và tư vấn chi tiết của các bác sĩ chuyên khoa. Vậy việc thực hiện phá thai 6 tháng tuổi an toàn không.

Phá thai 6 tháng tuổi an toàn không (Ảnh minh họa)

Theo các chuyên gia Sản Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì thời điểm 6 tháng tuổi ( Khoảng 24 tuần tuổi) là thời điểm mà thai nhi đã phát triển và hoàn thiện đầy đủ, lúc này thai nhỉ sẽ có cân nặng khoảng 450 - 650gr, chiều dài tầm 30cm và em bé cũng đã có thể nghe và cảm nhận được những hoạt động bên ngoài. Khi có mối liên hệ chặt chẽ với người mẹ thì việc phá thai lúc này sẽ rất nguy hiểm có thể xảy ra nhiều biến chứng nguy hại cho sức khỏe của thai phụ.

Việc lựa chọn phương pháp phá thai 6 tháng tuổi được thực hiện khi thai phụ đã tiến hành và được các bác sĩ chẩn đoán tuần thai, từ đó đưa ra giải pháp phù hợp. Tuy nhiên, đa số trường hợp đều được bác sĩ sản khoa khuyên giữ lại vì khi phá thai sẽ rất phức tạp và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau.

Trong trường hợp thai to, thai ở tháng thứ 6 thì không thể thưc hiện việc phá thai nội khoa bằng thuốc hay, hút thai an toàn.. như các trường hợp thai nhỏ được. Với sự phát triển của y học thì cơ bản mang thai 6 tháng bất đắc dĩ phải bỏ thì vẫn có thể phá được và việc này cần căn cứ vào tình trạng sức khỏe của thai phụ và thai nhi khi thăm khám và kiểm tra thật kỹ lưỡng. Và thai phụ cũng như gia đình nên nhớ rằng không gian thực hiện thủ thuật phá thai rất quan trọng phải đảm bảo vô trùng ở các dụng cụ y tế và tay nghề của bác sĩ sẽ ảnh hưởng và quyết định sự thành công của ca phá thai và an toàn sức khỏe của sản phụ. Do đó, trước khi thực hiện phá thai 6 tháng tuổi thì thai phụ và gia đình nên cân nhắc kỹ càng về vấn đề này.

Và phương pháp thực hiện để phá thai 6 tháng tuổi là phương pháp Kovax, đây là phương pháp kích thích sinh non ở thai phụ. Trước khi thực hiện, thai phụ sẽ được các bác sĩ thăm khám chi tiết tình trạng sức khỏe của mình và xác định chính xác tuổi thai. Sau đó, các bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp Kovax (kích thích sinh non diễn ra như việc chuyển dạ bình thường), để thực hiện các sĩ sẽ đặt một túi nước vào buồng tử cung của thai phụ, bơm nước vào cho kích thước của túi nước to lên như túi ối giả, đồng thời tiêm truyền chất oxy toxin vào tử cung nhằm kích thích và ép thai bong tróc ra khỏi tử cung, kích thích sự chuyển dạ để đưa thai ra ngoài như sinh non. Sau khi thực hiện thì thai phụ cần nằm lại cơ sở y tế 1 – 2 ngày để quan sát cơ thể phòng tránh những biến chứng bất thường xảy ra vì biện pháp phá thai bằng Kovax có thể gây ra các biến chứng như: Băng huyết, phản ứng phụ với thuốc tiêm, rách cổ tử cung, nhiễm trùng tử cung và đường sinh dục, sót thai… vì vậy cần được theo dõi điều trị kháng viêm sau khi thực hiện.

[  Phá thai bằng thuốc có đau không? Có gây vô sinh không? Tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa  Nhấp Vào Bảng Chat Tư Vấn Online]

Những lưu ý và chi phí khi thực hiện phá thai 6 tháng tuổi

      Việc tiến hành phá thai 6 tháng đòi hỏi cần thực hiện tại các cơ sở y tế, pòng khám đạt chất lượng cũng như dưới sự chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa để giúp chị em có thể tuân thủ các bước qui trình nghiêm ngặt nhất, nhằm đảm bảo sự an toàn.

  Lưu ý : Sau khi phá thai 6 tháng tuổi để cơ thể có thể hồi phục nhanh chóng, các chị em cần lưu ý một số điều như sau :

 Giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng nước ấm.

 Sau khi phá thai, vùng kín có hiện tượng xuất huyết cần thay băng vệ sinh thường xuyên.

 Bổ sung đầy đủ các chế độ dinh dưỡng hợp lý để cơ thể có thể phục hồi nhanh chóng.

 Có chế độ nghỉ ngơi thích hợp, ngủ đủ giấc và không nên thức khuya.

 Kiêng quan hệ tình dục trong khoảng 1 tháng.

Thực Hiện Phá Thai 6 Tháng Tuổi An Toàn Không

Những lưu ý và chi phí khi phá thai 6 tháng tuổi cần biết (Ảnh minh họa)

Chi phí thực hiện phá thai 6 tháng tuổi cũng được nhiều chị em quan tâm vì có nhiều tường hợp không có nhiều điều kiện về kinh tế, tài chính. Theo các chuyên gia sản phụ khoa thì chi phí phá thai rất khó để đưa ra một mức cụ thể vì nó còn phụ thuộc vào các yếu tố như : Cơ sở phá thai, sức khỏe thai phụ, tuổi thai nhi và các chi phí thực hiện khác. Và phá thai ở thời điểm này, chị em cần làm xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe cả hai rất kỹ càng vì nguy cơ đối mặt với biến chứng nguy hại rất cao nên cần thu xếp và chuẩn bị tâm lý cũng như  chi phí thật tốt.  Đối với những trung tâm y tế thường xuyên bị quả tải, trong những trường hợp khẩn cấp việc chờ đợi có thể dẫn đến nguy hiểm cho tính mạng vì vậy, khi muốn thực hiện phá thai nhanh chóng, an toàn và không phải chờ đợi thì chị em cũng có thể tin tưởng và lựa chọn vào Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bởi đây là một trong những cơ sở y tế chất lượng và đáng tin cậy tại TP.HCM. Bên cạnh các trang thiết bị hiện đại thì đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao luôn áp dụng những phương pháp phá thai an toàn nhất cho những trường hợp thai to với nhiều ưu điểm:

Có thể giảm thiểu tối đa những cơn đau, xoa dịu tâm lý thai phụ.

 Giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng, hạn chế xuất huyết âm đạo.

 Thời gian nhanh chóng, tránh không ảnh hưởng đến công việc và học tập.

 Ít tác dụng phụ và biến chứng nguy hại về sau.

 Và quan trọng là chi phí phá thai khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đều được công khai, minh bạch và thông qua Bộ Y tế nên chỉ em hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện đình chỉ thai kỳ tại đây.

Hi vọng với những thông tin trên, đã giúp cho các chị em biết được cách phá thai 6 tháng tuổi an toàn nhất, chắc chắn sẽ giúp các chị em đưa ra quyết định đúng đắn nhất trước khi thực hiện.

  Chi phí phá thai bằng thuốc hiện nay là bao nhiêu?  Nhấp Vào Bảng Chat Tư Vấn Online

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là địa chỉ phá thai an toàn tại thành phố Hồ Chí Minh trong đó có phá thai bằng thuốc với chi phí không hề cao hơn so với các bệnh viện công lập hiện nay. Kể từ khi thành lập đến nay chưa ghi nhận bất cứ sai sót nào, luôn đặt an toàn của chị em lên trên hết.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã và luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng, lựa chọn của chị em không chỉ ở trong nước mà còn là các chị em đang sinh sống, học tập tại nước ngoài. Phòng khám với các ưu điểm nổi bật như:

 Bác sĩ 20 năm kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ sản phụ khoa, hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiểu rõ về cấu trúc giải phẫu cũng như những đặc điểm sinh lý cơ thể nữ giới.

 Trang thiết bị y tế hiện đạiPhòng khám tập trung đầu tư các thiết bị xét nghiệm, máy siêu âm 3D, 4D với độ chính xác cao, cho hình ảnh sắc nét.

 Bảo mật hồ sơ bệnh ánPhá thai là một vấn đề nhạy cảm và tế nhị nên mọi thông tin về thai phụ đều sẽ được bảo mật, đảm bảo không tiết lộ ra bên ngoài.

 Điều trị bình dân, chi phí hợp lýVới phương châm tất cả vì sức khỏe người bệnh, chúng tôi luôn đặt vấn đề y đức lên trên hết. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM phục vụ tất cả mọi tầng lớp nhân dân không hề phân biệt. Với chi phí phá thai bằng thuốc và bằng các thủ thuật ngoại khoa khác rất hợp lý, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế TP. HCM.

 Phòng khám không ngày nghỉ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM làm việc theo phương châm “Phòng khám không ngày nghỉ” luôn sẵn sàng phục vụ người bệnh, kể cả các ngày lễ tết. Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24h.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Cơ sở phá thai uy tín tại HCM (Ảnh minh họa)

       Nếu còn điều gì thắc mắc, người bệnh có thể liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo thông tin bên dưới để được tư vấn phá thai miễn phí:

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả các ngày lễ tết.

 Hotline tư vấn:  02873071888

Bài viết: Thực Hiện Phá Thai 6 Tháng Tuổi An Toàn Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017