⚕️Những Ngày Tháng Khó Khăn Điều Trị Viêm Gan B

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (5 bình chọn)

Những Ngày Tháng Khó Khăn Điều Trị Viêm Gan B

 Bệnh nhân: Ngọc Linh, nữ, 30 tuổi

 Miêu tả tổng quát: tôi mắc bệnh viêm gan B đã hơn 8 năm rồi, vào tháng 3 năm ngoái đột nhiên cảm thấy vùng gan đau dữ dội, tức ngực, khó thở, đau vùng thượng vị, tình hình cứ tiếp tục như vậy cho đến tận cuối năm ngoái khi người nhà tôi vô tình đọc được một số thông tin nói rằng Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh lý về gan mật rất nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh.

 Triệu chứng: đau vùng gan, tức ngực, khó thở, đau vùng thượng vị…

 Kết quả kiểm tra: dương tính với viêm gan B.

 Quá trình điều trị:

     Tôi năm nay đã 30 tuổi, tôi mắc bệnh viêm gan B đã được hơn 8 năm rồi, thời gian vừa qua đối tôi mà nói thật khó tưởng tượng. Mấy năm nay vì điều trị bệnh mà tôi đã phải chạy vạy khắp nơi tìm cách chữa bệnh thật không gì khổ bằng.

     Vào tháng 1 năm nay đột nhiên cảm thấy vùng gan bị đau dữ dội, kèm theo là các triệu chứng tức ngực, khó thở, đau vùng thượng vị, tình hình cứ tiếp tục như vậy cho đến tận cuối năm ngoái khi người nhà tôi vô tình đọc được một số thông tin nói rằng Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh lý về gan mật rất nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh.

    Tôi cùng gia đình sau khi bàn bạc thì cũng quyết định đến phòng khám điều trị xem sao, biết đâu đây lại là nơi mà bấy lâu nay chúng tôi vẫn đang đi tìm. Tôi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM vào một ngày cuối tháng 2. Các bác sĩ khuyên tôi nên thực hiện một số xét nghiệm kiểm tra cần thiết, kết quả là các chỉ số viêm gan của tôi đều rất cao, kết quả siêu âm còn cho thấy bệnh đã bắt đầu chuyển sang giai đoạn phức tạp hơn.

    Các chuyên gia của bệnh viện sau khi hội chuẩn đã nói với tôi rằng không cần quá lo lắng, tình trạng bệnh giống như tôi trước đây đã gặp rất nhiều, và đều có tiến triển tốt sau khi điều trị. Việc cần thiết lúc này là phải tiến hành điều trị ngay lập tức, không để bệnh tiến triển nặng thêm. Các chuyên gia đã áp dụng phương pháp truyền máu ozone cho tôi.

 Kết quả điều trị: sau 10 ngày nhập viện, các triệu chứng của tôi cũng đã giảm đáng kể, kết quả xét nghiệm của các chỉ số cũng đã ổn định hơn, các chuyên gia có kê thêm đơn thuốc để tôi tiếp tục điều trị sau khi về nhà, bây giờ thì tình trạng bệnh của tôi cũng đã tốt lên rất nhiều. Rất cảm ơn các bác sĩ và nhân viên ở Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã tận tình chăm sóc và điều trị cho tôi trong suốt thời gian qua. 

Tư vấn bệnh tình:tình hình hiện tại của bạn?

 1、Xét nghiệm:Cần làm những xét nghiệm nào?

 2、Muốn được điều trị :Tự chọn phương pháp điều trị?

 3、Đã từng điều trị :Nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

Bài viết: ⚕️Những Ngày Tháng Khó Khăn Điều Trị Viêm Gan B

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017