⚕️Những Bệnh Viện, Phòng Khám Làm Việc Ngày Thứ 7, Chủ Nhật Và Ngày Lễ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

     Hiện nay, TP HCM là 1 trong những thành phố lớn của thế giới có tốc độ tăng trưởng nhanh và nghiệp sống năng động bật nhất thế giới. Với khối lượng lớn công việc khiến cho nhiều người mãi miết với công việc mà không thể giành riêng ra cho mình một ngày để đi khám sức khỏe khi cơ thể có những triệu chứng bất thường báo hiệu của những căn bệnh nguy hiểm.

     Vì vậy những bệnh viện làm việc chủ nhật và phòng khám làm việc thứ 7 và chủ nhật? Là câu hỏi của nhiều người hiện nay. Hiểu được tâm lý chung của nhiều bệnh nhân nên trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp mọi người có câu trả lời cụ thể nhất về vấn đề những bệnh viện, phòng khám làm việc ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

Thứ 7 và chủ nhất có bệnh viện phòng khám nào làm việc không?

       Bệnh viện, phòng khám lớn tại TP HCM là một trong những cơ sở y tế mà nhiều người chọn để điều trị. Với sự phát triển của xã hội hiện đại, nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao hơn. Tuy nhiên, hiện nay đa số mọi người đều làm việc và học tập vào các ngày chính trong tuần. Vì vậy khi cơ thể gặp những triệu chứng bất thường họ thường cần tìm đến những bệnh viện làm việc chủ nhật hoặc phòng khám làm việc thứ 7 và chủ nhật.

       Những bệnh viện, phòng khám làm việc ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ? Trước đây, các bệnh viện công như Bệnh Viện Từ Dũ, Bệnh Viện Ung Bướu, Bệnh Viện Phụ Sản, Bệnh Viện Bình Dân, Bệnh Viện Da Liễu đều hoạt động từ những ngày thứ 2 đến ngày thứ 6. Còn lại các ngày thứ 7 và chủ nhật thường chỉ thực hiện khám và cấp cứu những trường hợp đặc biệt.  

       Tuy nhiên, do nhu cầu khám chữa bệnh tăng cao và số bệnh nhân quá nhiều gây ra tình trạng khám chữa bệnh quá tải các ngày trong tuần từ đó để cố gắng tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đến khám và giảm số bệnh nhân tập trung vào những ngày bình thường nên bộ y tế quyết định thực hiện nghị định cho tất cả các phòng khám công lập hoạt động từ thứ 2 đến sáng ngày thứ 7 hằng tuần.

Bệnh viện, phòng khám làm việc thứ 7 và chủ nhật

       Tại Thành Phố Hồ Chí Minh, hầu hết các bệnh viện công đã triển khai nhiều dịch vụ y tế vào sáng thứ 7, một số bệnh viện cũng cung cấp dịch vụ đến 7 giờ tối ngày thứ 7 và buổi sáng ngày chủ nhật. Tuy nhiên, số bệnh viện làm việc vào thứ bảy không nhiều.

>> Những bệnh viện, phòng khám công lập hoạt động vào ngày thứ 7 và chủ nhật <<

➢ Hiện nay khi nói đến khám và điều trị bệnh thì bệnh nhân thường chọn khám và chữa bệnh tại những phòng khám và bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố như: Bệnh Viện Từ Dũ, Bệnh Viện Hùng Vương Bệnh Viện Bình Dân, Bệnh Viện Sản Khoa, Bệnh Viện Ung Bướu, Bệnh Viện Da Liễu,...Những bệnh viện, phòng khám làm việc ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ​.

➢ Hầu hết các bệnh viện lớn cụ thể là Bệnh Viện Từ Dũ, Bệnh Viện Ung Bướu, Bệnh Viện Phụ Sản, Bệnh Viện Bình Dân, Bệnh Viện Da Liễu,... Chỉ mở cửa khám bệnh từ thứ hai đến sáng ngày thứ 7. Do tâm lý bệnh nhân luôn muốn khám và chữa bệnh tại những phòng khám lớn nên thường vào các ngày cuối tuần thì số bệnh nhân đến khám tại những bệnh viện này thường bị quá tải và vẫn không đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Bệnh viện công lập hoạt động vào ngày thứ 7 thường bị quá tải

 Ngoài ra hiện tại, xu hướng lựa chọn các dịch vụ khám và điều trị các bệnh nhanh chóng và ngày cuối tuần ngày càng được các bệnh nhân ưa thích hơn. Hầu hết các phòng khám tư nhân hiện nay đều cung cấp dịch vụ y tế vào các ngày thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ để đáp ứng nhu cầu điều trị y tế ngày càng tăng cao. Do đó, nếu bạn không thể sắp xếp thời gian vào các ngày trong tuần thì mọi người có thể chọn phòng khám tư nhân để khám và điều trị bệnh nhanh chóng trong những ngày cuối tuần.  Tuy nhiên, với số phòng khám tư nhân mọc lên nhiều và dày đặc như hiện nay không khỏi khiến bệnh nhân tự hỏi liệu có nên chọn phòng khám làm việc ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ nào đảm bảo uy tín và chất lượng?​

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Bệnh nhân muốn khám và điều trị bệnh vào ngày thứ 7 và chủ nhật thì nên khám tại đâu?

       Những bệnh viện, phòng khám làm việc ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ​? Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong 10 địa chỉ khám sức khoẻ được các chuyên gia hàng đầu và nhiều bệnh nhân chọn sự tin tưởng nhất năm 2017 do tập chí y khoa TP HCM bình chọn. Ngoài các bệnh viện công thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với các cơ sở có chất lượng cao và nhân viên y tế có trình độ cao cũng luôn sẵn sàng khám và điều trị bệnh tất cả các ngày trong tuần cho bệnh nhân. 

       Phòng khám mở cửa trong giờ làm việc, cả hai ngày thứ bảy và chủ nhật. Do đó, thay vì đi đến bệnh viện công, bạn có thể chọn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để khám và điều trị tận hưởng những dịch vụ y tế với tiểu chuẩn quốc tế.

Các dịch vụ khám điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM:

1.  Bệnh phụ khoa: viêm âm đạo, các bệnh về tử cung (viêm cổ tử cung, sẹo cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung,...)

2.  Bệnh nam khoaNhiễm trùng tuyến tiền liệt, các bệnh lý viêm nhiễm tinh hoàn, rối loạn chức năng cương dương, rối loạn chức năng xuất tinh,...

3.  Bệnh xã hội: mụn cóc sinh dục, lậu, sùi mào gà, giang mai.

4.  Bệnh trĩ: trĩ, táo bón, nứt hậu môn.

5.  Chỉnh hìnhĐối với phụ nữ là thu hẹp âm đạo, thu nhỏ môi, vá màng trinh ... Đối nam giới tạo hình dương vật, cắt bao quy đầu.

Các hạng mục khám bệnh nam khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Xem thêm: Khám bao quy đầu

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Những Thế Mạnh Vượt Trội Của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong

► Đội ngũ y bác sĩ điều trị bệnh giỏi:  Tại phòng khám của chúng tôi quy tụ các chuyên gia có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Nhân viên y tế tại phòng khám liên tục tìm hiểu các phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Hơn nữa, các bác sĩ rất tận tâm với công việc, luôn nhiệt tình giúp đỡ bệnh nhân, theo dõi chặt chẽ sự tiến triển của bệnh trong suốt quá trình điều trị để bệnh nhân có thể điều trị bệnh một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

► Cơ sở vật chất:  Các phòng khám tập trung đầu tư trang thiết bị và trang thiết bị y tế để hỗ trợ khám và điều trị bệnh với đầy đủ phòng như phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng thí nghiệm, tất cả các phòng đều được trang bị các dụng cụ và dụng cụ y tế hiện đại nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn Quốc ...

► Trang thiết bị điều trị hiện đạiPhòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  là bệnh viện tư nhân đầu tiên ở TP HCM được xây dựng theo mô hình liên kết giữa bệnh viện - khách sạn 5 sao với các cơ sở y tế có chất lượng và trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế. Phòng khám của chúng tôi đưa vào sử dụng kỹ thuật xâm lấn tiên tiến nhất. An toàn - nhanh - nhẹ nhỏ. Tất cả các kỹ thuật được áp dụng theo công nghệ hàng đầu của nhật bản, hàn quốc và hoa kỳ. Tất cả các phẫu thuật nhỏ được thực hiện theo tiêu chuẩn tuyệt đối vô trùng, quốc tế.

Trang thiết bị điều trị hiện đại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM 

 Kết quả là từ khi chính thức ra mắt, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã nhận được nhiều chứng chỉ uy tín như:

 Phòng khám có hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000.

 Giấy chứng nhận labo xuất sắc của biorad của Mỹ

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn luôn cung cấp cho bệnh nhân một số dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tuyệt vời dựa trên đội ngũ bác sĩ chuyên gia y tế, nhân viên hỗ trợ xuất sắc, thực hiện nghiêm túc các tiêu chuẩn y khoa trên thế giới.

► Thời gian làm việc:  Phòng khám mở cửa từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối hàng ngày, từ thứ hai đến chủ nhật và tất cả các ngày nghỉ, lễ tết.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ khám bệnh thứ 7 và chủ nhật uy tín

► Quy trình khám và điều trị bệnh nhanh chóng:  Bệnh nhân chỉ cần ngồi ở nhà để liên lạc phòng khám qua ncác số hotline hoặc chat online trên trang web của phòng khám và sau đó đặt hẹn. Khi bạn đến phòng khám, chỉ cần điền vào một số thông tin cá nhân bạn cần để hoàn thành thủ tục. 

► Chi phí hợp lý:  Toàn bộ chi phí khám bệnh, chữa bệnh tại phòng khám được công bố công khai theo quy định của bộ y tế để giúp bệnh nhân có thể yên tâm khám bệnh, chữa bệnh.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Lợi Ích Khi Khám Và Điều Trị Bệnh Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

●  Tư vấn miễn phí: khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì bệnh nhân sẽ được đội ngũ nhân viêm tư vấn tham khảo các triệu chứng mà bệnh nhân mắc phải, tư vấn những điều cần thiết khi mắc bệnh, giải đáp tất cả những thắc mắc của bệnh nhân. Đội ngũ chuyên gia tư vấn nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh gan, bệnh xã hội sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh.

●  Đặt hẹn trực tuyến: Phòng khám đã áp dụng chương trình đặt hẹn trực tuyến giúp những  bệnh nhân ở xa có thể tự ghi danh trực tuyến mà không cần phải đến phongg khám. Vì vậy bạn có thể đặt hẹn ở bất cứ đâu một cách dễ dàng.

●  Kiểm tra nhanh: Quá trình khám và điều trị được tiến hành với sự có mặt của đội ngũ bác sĩ được đào tạo tốt cùng với máy móc, thiết bị hiện đại đảm bảo điều trị chính xác và nhanh chóng cho bệnh nhân.

●  Bảo đảm chất lượng: đa số các trường hợp bệnh nhân khi đến phòng khám đề được khám và diều trị tận tình từ đó kết quả điều trị cao và mang lại sự hài lòng cho tất cả các bệnh nhân.

Lợi Ích Khi Khám Và Điều Trị Bệnh Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Quy Trình Khám Và Điều Trị Bệnh Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

●  Bước 1: Tiếp đón bệnh nhân

       Bệnh nhân được chào đón bởi nhân viên lễ tân ở tầng một, sau đó đội ngũ tiếp tân sẽ hướng dẫn cho bệnh nhân làm thủ tục đăng ký chu đáo, nhiệt tình. Nhân viên tiếp tân sẽ nhập thông tin cá nhân của bệnh nhân vào hệ thống máy tính và mã số khám bệnh cũng như những thông tin về bệnh lý mà bệnh nhân mắc phải sẽ được tự động nhập vào máy tính của bác sĩ.

●  Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát và thực hiện các xét nghiệm chi tiết

       Sau khi làm thủ tục nhận phòng, bệnh nhân sẽ được đưa đến phòng mạch để các bác sĩ và kiểm tra tổng quát sức khỏe của bệnh nhân như chiều cao, cân nặng, huyết áp, nhịp tim,... Nếu bạn được chỉ định thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu như  xét nghiệm máu, hoặc siêu âm,...

●  Bước 3: Nhận kết quả xét nghiệm

       Trong thời gian chờ bệnh nhân sẽ được hướng dẫn đến phòng chờ. Một khi có kết quả, nhân viên chăm sóc sức khoẻ sẽ thông báo cho bệnh nhân quay trở lại phòng gặp bác sĩ. Tất cả kết quả sẽ được bác sĩ đưa trực tiếp cho bệnh nhân và dựa trên kết quả sẵn có, bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn về tình trạng bệnh cũng như cách điều trị thích hợp.

Quy trình khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

●  Bước 4: Chọn một kế hoạch điều trị

       Dựa trên kết quả xét nghiệm và tình trạng của mỗi bệnh nhân, bác sĩ sẽ kê toa thuốc hoặc tiến hành lựa chọn các phương pháp điều trị bệnh nhanh chóng bằng các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến nhất hiện nay.

●  Bước 5: Điều trị

       Sau khi lựa chọn phương pháp điều trị bệnh thì các bệnh nhân sẽ được đưa vào phòng điều trị thực hiện quy trình điều trị bệnh với những phương pháp điều trị bệnh phù hợp với bệnh nhân. Các bác sĩ khuyến cáo, bệnh nhân  không nên tự ngừng điều trị khi các triệu chứng cải thiện vì điều này gây khó khăn trong lần điều trị sau đó.

●  Bước 6: Phát thuốc và hẹn lịch tái khám

       Sau khi điều trị bệnh xong các bác sĩ sẽ kê toa thuốc giảm đâu và thuốc bổ cho bệnh nhân sử dụng tại nhà và hẹn lịch tái khám để theo dõi quá trình hồi phục sức khỏe sau khi điều trị bệnh.

     Nếu còn bất kì thắc mắc nào về việc tìm kiếm Những bệnh viện, phòng khám làm việc ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, hãy liên hệ ngay các chuyên gia của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua các cách sau để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Những Bệnh Viện, Phòng Khám Làm Việc Ngày Thứ 7, Chủ Nhật Và Ngày Lễ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017