Ngứa Âm Đạo Do Bệnh Viêm Âm Đạo Ở Nữ Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

       Ngứa âm đạo ở chị em phụ nữ không chỉ gây khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt mà nó còn là dấu hiệu đặc trưng khi mắc bệnh phụ khoa, điển hình nhất đó là viêm âm đạo. Có hơn 90% chị em được chẩn đoán Viêm âm đạo khi có dấu hiệu ban đầu là ngứa ngáy vùng âm đạo (ngứa vùng kín). 

Triệu chứng của bệnh Viêm âm đạo.

       Các bác sĩ chuyên phụ khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, khi mắc bệnh Viêm âm đạo, ngoài triệu chứng ngứa âm đạo (vùng kín), chị em còn có thể nhận biết bệnh qua một số dấu hiệu điển hình như:

 Dịch âm đạo tiết ra nhiều hơn, có màu lạ.

 Rối loạn tiểu tiện, tiểu ít, tiểu khó. 

[ Tư vấn trực tuyến tại đây]

 Đau rát, nóng, ngứa và chảy máu ở âm đạo.

 Nổi mụn nước ở khu vực âm đạo, đau rát khi quan hệ tình dục.

 Phần xương chậu, xương mu có cảm giác đau lan rộng ra hai bên bẹn.

Tác hại của bệnh Viêm âm đạo đối với nữ giới. 

       Bệnh viêm âm đạo với những dấu hiệu ban đầu là ngứa ngáy âm đạo, âm hộ không phải là một bệnh lý đơn giản. Bệnh không những gây khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt mà còn có thể biến chứng và gây ra nhiều hậu quả nặng nề như: 

Viêm âm đạo gây nên nhiều tác hại nguy hiểm đến chị em phụ nữ. 

 Gây vô sinh, hiếm muộn: viêm âm đạo không điều trị sẽ lây lan ra các bộ phận khác ở khu vực vùng chậu như tử cung, buồng trứng gây ra các bệnh lý viêm nhiễm dẫn đến vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới.

 Ảnh hưởng đến thai kỳ: thai phụ bị viêm âm đạo có thể gây ảnh hưởng đến thai nhi, dẫn đến các tình trạng như sẩy thai, đẻ non, thai bị dị dạng, dị tật bẩm sinh...

 [ Tư vấn trực tuyến tại đây]

 Gây sẹo ở âm đạo: viêm âm đạo nếu điều trị không đúng cách có thể để lại sẹo hoặc gây dính niêm mạc tử cung. Tình trạng tích mủ bên trong cũng có thể xảy ra.

 Gây ung thư cổ tử cung, ung thư tử cung: là biến chứng nguy hiểm của Viêm âm đạo, ảnh hưởng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng của phụ nữ bị mắc Viêm âm đạo.

       Ngay khi phát hiện nhân thấy bản thân có triệu chứng ngứa âm đạo nghi ngờ viêm âm đạo chị em cần nhanh chóng đến tại các phòng khám chuyên khoa để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm kể trên. 

Điều trị bệnh Viêm âm đạo có dấu hiệu ngứa âm đạo như thế nào. 

       Theo bác sỹ chuyên phụ khoa, việc điều trị ngứa âm đạo dựa vào tình trạng sức khỏe của nữ giới cũng như mức độ bệnh và tình trạng bệnh. Chị em cần đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín để được thăm khám, tiến hành soi tươi khí hư. Từ đó các bác sĩ sẽ tiến hành đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả cao như:

Ngứa Âm Đạo Do Bệnh Viêm Âm Đạo Ở Nữ Giới

Oxygene là bước tiến tối ưu trong việc hỗ trợ điều trị viêm âm đạo hiện nay. 

       1. Sử dụng thuốc: Với những trường hợp bệnh viêm âm đạo do viêm nhiễm khởi phát thì các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp như: đặt thuốc, uống thuốc hoặc kết hợp đặt thuốc và uống thuốc. 

 Lưu ý: Đơn thuốc, liều lượng và thời gian điều trị cụ thể cần phải do bác sĩ chuyên khoa chỉ định, chị em tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc để tránh gây ra tác dụng phụ nguy hiểm hoặc làm bệnh tái đi tái lại nhiều lần. 

       2. Hỗ trợ điều trị bằng công nghệ cao: Đối với những trường hợp viêm âm đạo ở giai đoạn nặng, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị bằng Oxygene. Phuơng pháp Oxygene sử dụng ion oxy hoạt tính diệt khuẩn cực mạnh, oxy len lỏi khắp các vị trí bệnh, đến ổ bệnh trực tiếp làm sạch khuẩn

Ưu điểm vượt trội:

 Điều trị sâu bên trong: Oxygen len lỏi đến từng tế bào, diệt vi khuẩn và mầm bệnh, không gây ảnh hưởng đến các tế bào lành mạnh. 

[ Tư vấn trực tuyến tại đây]

 Hạn chế để lại sẹo xấu: Đầu dò đặc biệt phù hợp với cấu tạo sinh lý nữ giới, giúp tiêu viêm, phục hồi những vị trí thương tổn và hạn chế để lại sẹo.

 Tác dụng nhanh chóng: Oxygene có tác dụng mạnh đối với tế bào gây bệnh trong vòng vài phút, diệt khuẩn nhanh chóng và khoa học. 

 Hiệu quả cao: Phương pháp này được áp dụng tại nhiều nước, được cấp bằng sáng chế vì hiệu quả mang lại.

       Thời gian vừa qua, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tự hào là một trong những địa chỉ được chị em tin tưởng chọn lựa đến thăm khám, điều trị các bệnh phụ khoa. Ngoài việc áp dụng phương pháp Oxygene mang lại hiệu quả cao, an toàn trong điều trị viêm âm đạo, phòng khám còn ghi điểm với: 

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên được cử đi tập huấn tại các nước ngoài.

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, môi trường y tế chuyên nghiệp phục vụ người bệnh.

 Với mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu thăm khám, điều trị.

 Chi phí thăm khám và điều trị được niêm yết công khai, minh bạch, theo đúng quy định của Sở y tế. 

       Để được điều trị viêm âm đạo bằng các phác đồ khoa học và phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến, chị em hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần nhấp vào khung bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào? 

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, địa chỉ khám và điều trị phụ khoa tin cậy. 

       Để biết rõ thêm những thông tin về phương pháp hỗ trợ điều trị, chi phí chữa viêm âm đạo tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Chị em hãy liên lạc với chúng tôi qua  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Bài viết: Ngứa Âm Đạo Do Bệnh Viêm Âm Đạo Ở Nữ Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017