Ngủ Dậy Thấy Mủ Ở Đầu Dương Vật Là Bệnh Gì

Hiện tượng dương vật chảy mủ sau  khi thức dậy là tình trạng thường gặp ở nhiều bệnh nhân nam hiện nay. Dương vật chảy mủ làm cho nhiều bệnh nhân nam lo lắng và suy sụp tinh thần vì không biết mình bị bệnh gì?  Để giúp những bệnh nhân nam có thể hiểu rõ hơn về tình trạng này thì các chuyên gia của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ giải đáp chính xác nhất về vấn đề trên.

Tìm hiểu về dương vật chảy mủ

Tình trạng đầu dương vật chảy mủ vàng có thể là biểu hiện của những bệnh lý viêm nhiễm nam khoa và một số bệnh xã hội nguy hiễm. Nguyên nhân dương vật chảy mủ có thể do vệ sinh bộ phận sinh dục không đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng chung vật dụng cá nhân với người khác,... cụ thể tình trạng các bệnh lý gây ra hiện tượng dương vật chảy mủ như:

Bệnh lậu:

► Bệnh lậu là do gonorrhoeae Neisseria gonorrhoeae, lây truyền qua quan hệ tình dục không bảo vệ với người bị bệnh lậu (có tới 95% người bị lậu là do bệnh này) hoặc khi phơi nhiễm với các vết loét mở và chia sẻ đồ dùng  cá nhân có chứa lậu. Sau khoảng 3-5 ngày khi tiếp xúc với nguồn bệnh, bệnh nhân bắt đầu xuất hiện các triệu chứng như: đầu dương vật chảy mủ vàng hoặc xanh trắng, nổi mày đay, nước tiểu, nước tiểu Đau, phần sưng lên của vùng, ngứa và Khó chịu, đau đớn trong giao hợp, xuất tinh, đau lưng, ghép hậu môn, mệt mỏi cơ thể, sốt cao, buồn nôn, ớn lạnh.

Bệnh lậu là nguyên nhân chính gây ra tình trạng chảy mủ dương vật (Ảnh minh họa)

Viêm niệu đạo:

► Viêm  Niệu đạo là do nhiều yếu tố như vi khuẩn, vi trùng, lậu hoặc dị ứng với xà phòng, hóa chất, chất diệt tinh trùng, sẽ làm hẹp niệu đạo gây ra tình trạng viêm nhiễm. Các triệu chứng thường gặp là: dương vật chảy mủ vàng với khó khăn và nhiều lần, ngứa, khó chịu. Điều trị không được hỗ trợ có thể gây ra các biến chứng như viêm niệu đạo mãn tính, có thể ăn vào niệu đạo sau và gây ra toàn bộ niệu đạo và rất dễ tái phát.

Chalamydia:

► Bệnh này thường có thời kỳ ủ bệnh từ 7 đến 21 ngày và gây hậu quả tương đối lớn như: viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn. Khi bệnh nhân bị nhiễm Chalamydia ngoài các triệu chứng của dương vật, bệnh nhân cũng xuất hiện ngứa, khó chịu niệu đạo, tiết niệu.

Bệnh nấm cơ quan sinh dục:

► Thông thường các loại nấm sinh dục thường rất ít các triệu chứng phổ biến nhất: đốt và ngứa trong da quyển, da bọc qui đầu có nhiều vết nứt, dương vật chảy mủ.

Viêm tuyến tiền liệt

► Viêm tuyến tiền liệt làm cho người ta cảm thấy dương vật khi đi tiểu hoặc khi quan hệ tình dục, đầu dương vật  rỉ mủ màu trắng. Nếu không can thiệp có thể gây ra biến chứng nguy hiểm như viêm tinh hoàn, viêm vùng chậu. Ngoài ra, các triệu chứng dương vật chảy mủ có thể dẫn đến chứng viêm lan ra các cơ quan khác như co thắt ống dẫn trứng. Đồng thời bệnh viêm tuyến tiền liệt có thể gây vô sinh ở nam nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách.

Viêm tuyến tiền liệt gây ra hiện tượng đầu dương vật chảy mủ (Ảnh minh họa)

Viêm bao quy đầu:

► Do vệ sinh không đều, dị tật bẩm sinh ở da bao quy đầu quá dài có thể khiến đàn ông phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe sinh sản. Viêm da xung quanh bao gồm các triệu chứng giống như dương vật chảy mủ trắng đục, bao quy đầu lở loét và đau rát…

Cần làm gì khi dương vật chảy mủ

Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM khuyến cáo những bệnh nhân mắc tình trạng dương vậy chảy mủ vàng nếu không được thăm khám và chữa trị kịp thời sẽ gây ra  rất nhiều biến chứng nguy hiểm như: Viêm nhiễm cơ quan sinh dục, gây bệnh vô sinh nam, thậm chí còn có thể làm cho người bệnh bị viêm màng não, nhiễm trùng máu,… đe dọa đến tính mạng con người. Vì vậy khi gặp tình trạng đầu dương vật bị chảy mủ, bệnh nhân nên ngày lập tức đến những các cơ sở y tế uy tín để khám và chữa trị kịp thời.

Và một điều quan trong mà bạn nên lưu ý là tuyệt đối không được tự mua thuốc về điều trị tại nhà  khi chưa được bác sĩ thăm khám. Đồng thời bệnh nhân không nên ham rẻ mà đến những cơ sở y tế kém chất lượng để chữa trị vì rất dễ khiến cho bệnh tình không thuyên giảm mà còn trở nên nghiêm trọng hơn làm cho việc điều trị tốn nhiều thời gian và chi phí hơn.

Nếu còn điều gì thắc mắc, người bệnh có thể liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo thông tin bên dưới:

PHÒNG KHÁM Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả các ngày lễ tết.

Địa chỉ phòng khám: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

Hotline tư vấn: 02873071888.

Để đặt lịch hẹn thăm khám chỉ cần click vào và để lại số điện thoại trong KHUNG CHAT bên dưới, các bác sĩ và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay. Đặt hẹn online sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí mà còn được miễn phí sổ khám bệnh, được ưu tiên thăm khám trước và hưởng nhiều ưu đãi khác.

Bài viết: Ngủ Dậy Thấy Mủ Ở Đầu Dương Vật Là Bệnh Gì