Hiện Tượng Đầu Dương Vật Chảy Mủ Vàng Là Bệnh Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (7 bình chọn)

Hiện nay có rất nhiều bệnh nhân nam khi đối mắc với những vấn đề về những bệnh liên quan đến sức khỏe sinh sản. Trong đó hiện tượng hiện tượng chảy mủ ở đầu dương vật là tình trạng thường gặp ở rất nhiều bệnh nhân nam. Nhiều bệnh nhân khi đến thăm khám tại  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thường thắc mắc Hiện tượng đầu dương vật chảy mủ vàng là bệnh gì? Sau đây các chuyên gia của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ giải đáp những thắc mắc này trong bài viết sau đây.

Hiện tượng đầu dương vật chảy mủ vàng là bệnh gì

      Hiện tượng đầu dương vật chảy mủ vàng là một dấu hiệu cảnh báo rằng tình hình sức khỏe sinh sản của nam giới đang có mắc một số bệnh xa hội nguy hiểm hoặc các bệnh lý nam khoa. Do đó, để bảo vệ sức khoẻ con người và khả năng sinh sản của nam giới, chúng ta  không nên chủ quan, bỏ mặc những bất thường của bộ phận sinh dục. Đặc biệt, hiện tượng chảy mủ ở đầu dương vật có xu hướng gia tăng, việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ là một điều cần thiết và quan trọng đối với nam giới.

      Khi đầu dương vật chảy mủ vàng có thể đi kèm theo nhiều triệu chứng khác như ngứa và mùi khó chịu, đầu dương vật cũng tiết ra chất lỏng mủ vào buổi sáng. Mủ màu vàng. Bên cạnh đó, mỗi lần bệnh nhân  đi tiểu tôi cảm thấy rất nóng, cảm thấy nóng mỗi khi nước tiểu qua. Hiện tượng đầu dương vật chảy mủ vàng có thể là biểu hiện của một số bệnh lý sau đây:

Bệnh  Chlamydia

  ♦     Đây là một loại bệnh do vi khuẩn Hlamydia Trachomatis gây ra. Có thể nói bệnh Chlamydia là một bệnh xã hội phổ biến ở những người quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp bảo vệ, có nhiều bạn tình, và có quan hệ tình dục với người bán dâm.

  ♦     Bệnh Chlamydia thường lây truyền qua đường tình dục, vết thương hở tiếp xúc với bệnh nhân, các tác dụng cá nhân chia sẻ với bệnh nhân như bàn chải, khăn, đồ lót,...

Bệnh mụn rộp sinh dục

  ♦     Bệnh mun rộp sinh dục hay còn gọi là Herpes sinh dục. Đây là căn bệnh do virus herpes simplex xâm nhập vào cơ thể gây ra căn bệnh này. Những triệu chứng thường thấy của bệnh là bệnh nhân thường xuyên đau ở vùng sinh dục, xuất hiện nhiều mụn nước li ti ở bộ phận sinh dục, dần dần hình thành các vết loét nông do mụn  phồng rộp bị vỡ gât chảy mủ vàng.

  ♦     Hầu hết các bệnh gây tổn thương bộ phận sinh dục nhưng nếu không phát hiện được điều trị kịp thời có thể làm tôn thương niệu đạo trậm trọng, gây khó chịu cho bệnh nhân.

Bệnh lậu gây ra triệu chứng dương vật chảy mủ màu vàng (Ảnh minh họa)

Bệnh lậu

  ♦     Bệnh lậu là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục dễ truyền qua tình dục không an toàn. Bệnh lậu thường sẽ có thời gian ủ bệnh khoảng từ 2 đến 7 ngày, bệnh nhân sẽ thấy dương vật thường chảy mủ vàng, vàng hoặc xanh lục, kèm mày đay, tiết niệu ... Bệnh rất dễ truyền nhiễm cho người khác nếu không có biện pháp phòng ngừa thích hợp và tái phát khi bệnh nhân có lối sống không lành mạnh và khoa học. Nếu bệnh không được điều trị sớm sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như viêm bàng quang, viêm mạch và có thể dẫn đến vô sinh.

  ♦     Vì vậy, để bảo vệ bản thân, người đàn ông nên sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục, khi được chẩn đoán, họ nên đến trung tâm y tế chuyên khoa để khám và điều trị kịp thời.

Bệnh nấm Candida 

  ♦     Bệnh Candida sinh dục xảy ra khi nấm men bệnh trong bộ phận sinh dục phát triển bất thường, gây ra các triệu chứng bên ngoài và ảnh hưởng đến sức khoẻ. Bệnh candida thường xuất hiện ở phận sinh dục, nấm Candida cũng xuất hiện trong miệng,ống thực quản.

  ♦     Các triệu chứng phổ biến của bệnh là dương vật tiết nước màu vàng hơi vàng, màu vàng vào mỗi bữa sáng sau khi thưc đậy

Bệnh viêm đường tiết niệu

  ♦     Đối với một số bệnh nhân nam luôn có cảm giác đi tiểu, đi tiểu thường xuyên, đi tiểu rắt và cảm thấy đau đau lưng, ớn lạnh, sốt ... Đầu dương vật bắt đầu có biểu hiện chảy mủ trắng thì rất có thể bệnh nhân đã mắc bệnh viêm đường tiết niệu. Bệnh do nam giới gây ra Vệ sinh cơ quan sinh dục không tốt, thường có thói quen thủ dâm, nhịn ăn, quan hệ tình dục không được bảo vệ ...

  ♦     Nếu nam giới có cảm giác muốn đi tiểu, thường xuyên đi tiểu, đi tiểu thấy cảm giác đau buốt, ngoài ra còn có thể thấy đau lưng, ớn lạnh, sốt…Đầu dương vật chảy mủ trắng đục, có mùi hôi nhiều nguy cơ bạn đã mắc viêm đường tiết niệu. Những bệnh nhân mắc bệnh này thường do vệ sinh bộ phận sinh dục hằng ngày chưa sạch sẽ, thường xuyên có thói quen thủ dâm, nhịn tiểu, quan hệ tình dục không an toàn…

Bệnh viêm niệu đạo

  ♦     Khi bệnh nhân có những biểu hiện như dương vật chảy mủ nhỏ giọt. Bệnh có thể do vi khuẩn, vi khuẩn, bệnh lậu ... gây ra tình trạng chảy mủ dương vật.  Với các triệu chứng như dương vật có xuất huyết hoặc mủ màu vàng xanh với khó đi tiểu, khó đi tiểu, cảm giác ngứa.

  ♦     Nếu không điều trị kịp thời có thể gây ra các biến chứng như viêm niệu đạo mãn tính và bệnh rất dễ tái phát.

Bệnh viêm bao quy đầu

  ♦     Bệnh viêm bao quy đầu là một trong những bệnh trong danh sách các bệnh thông thường và thường gặp của nam giới. Ở trạng thái bình thường, da bọc qui đầu luôn ở trong trạng thái mềm, không khô do được điều chỉnh bởi chất bôi trơn. Bệnh viêm bao quy đầu thường biểu hiện bằng các vết loét, tiết nước bọt, sưng tấy, ngứa da, đau nhức, phát ban.

  ♦     Vì vậy, nếu bạn bị viêm màng não sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ và khả năng sinh sản của nam giới là rất lớn.

Tác hại của hiện tượng dương vật chảy mủ vàng

        Đối với những bệnh nhân khi bị thấy những hiện tượng chảy mủ ở đầu dương vật thường chủ quan không quan tâm nhiều đến bệnh tình. Nhưng hiện tượng này có thể là biểu hiện của nhiều căn bênh nguy hiểm gây tìm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe của bệnh nhân và ảnh hướng rất lớn đến đời sống tình dục cúng như khả năng sinh sản của nam giới như.

Giảm ham muốn tình dục: do những biểu hiện hiện của hiện tượng chảy mủ vàng dương vật làm cho dương vật bị xuất huyết bất thường, sưng đỏ ngứa gây ra nhiều khó khăn khi quan hệ tình dục, đồng thời do bệnh nhân quá lo lắng nên có thể gây ra chứng rối loạn sinh lý, giảm tình dục tình dục. Kể từ đó, các sinh hoạt sống còn có nhiều ảnh hưởng, đặc biệt là đời sống vợ chồng của bệnh nhân sẽ gặp nhiều khó khăn.

Hiện tượng chảy mủ dương vật là triệu chứng của nhiều căn bệnh nguy hiểm (Ảnh minh họa)

Vô sinh: khi nam giới có những triệu chứng trên nếu không khám chữa bệnh kịp thời có thể dẫn đến các bệnh như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang và nặng  nhất là gây ra tình trạng vô sinh. Gây ra xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng không đảm bảo sự thụ thai, cũng dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Vì vậy, để đảm bảo sức khoẻ, sức khoẻ sinh sản và thậm chí cả cuộc sống, khi phát hiện có dấu hiệu xuất dương vật đi kèm với các triệu chứng khác nên đến thăm cơ sở y tế có uy tín để được chuẩn đoán bệnh chính xác và có phương pháp điều trị bệnh phù hợp.

Khám và điều trị triệu chứng dương vật chảy mủ vàng ở đâu

Khi bệnh nhân có bất kì triệu chứng về đầu dương vật chảy mủ vàng thì hãy đến ngay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, Phòng khám chúng tôi là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tin và chất lượng nhất tại TP HCM. Khi bệnh nhân đến với phòng khám của chúng tôi bệnh nhân sẽ được sủ dụng những dịch vụ tốt nhất hiện nay.

 Về chuyên khoa: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hỗ trợ điều trị các bệnh về phụ khoa, suy dinh dưỡng, bệnh xã hội và thậm chí vô sinh - vô sinh. Sự hội tụ của các bác sĩ có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và đạo đức y khoa tốt là những lợi ích của phòng khám. Hơn thế nữa, phòng khám cũng áp dụng phương pháp y tế tiên tiến trong điều trị, an toàn và không đau để giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng.

 Về cơ sở vật chất: tại phòng khám của chúng tôi luôn đầu tư những trang thiết , máy móc y tế bị y tế đạt chuẩn quốc tế tốt nhất hiện nay. Không gian khám chữa bệnh thoáng mát, sạch sẽ hệ thống phòng óc rộng rãi đày đủ tiện nghi mang đến sự thoái mái nhất cho bệnh nhân.

 Chi phí minh bạch, công khai : Chi phí khám chữa bệnh luôn tuân theo qui định của Sở Y tế TP HCM các khoảng chi phí đều được niêm yết công khai và thông báo cho người bệnh trước khi tiến hành điều trị. Do đó, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.

 Quy định bảo mật thông tin tuyệt đối: Trong suốt quá trình thăm khám và điều trị, mọi thông tin cá nhân đều được lưu trữ và bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật của bệnh viện.

Và điều quan trong nhất là bệnh nhân khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ không phải chờ đợi lâu, các thủ tục tại phòng khám chúng tôi rất đơn giản, đội ngủ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết với bệnh nhân. Vì vậy những bệnh nhân khi có biểu hiện dương vật chảy mủ vàng không nên lo lắng mà hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM của chúng tôi để được thăm khám và chữa trị kịp thời, tránh tốn thời gian và chi phí khi để bệnh phát triển nặng hơn.

 Hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần nhấp vào khung bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào? 

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, địa chỉ thăm khám và hỗ trợ điều trị phụ khoa

 Nếu còn điều gì băn khoăn về hiện tượng đầu dương vật chảy mủ vàng là bệnh gì thì hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng:  02873071888 hoặc đến trực tiếp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Hiện Tượng Đầu Dương Vật Chảy Mủ Vàng Là Bệnh Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017