Nên Ăn Gì Để Tăng Sinh Lý Nữ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (2 bình chọn)

      Dù là nam hay là nữ nhu nhau sinh lý vô cùng bình thường trong cuộc sống vậy đối với phụ nữ những nhóm thực phẩm thức uống giúp tăng sinh lý và ham muốn ở nữ giới.

Phụ nữ ăn gì tăng ham muốn

      Nhip sống hiện đại hói hả, áp lực cuộc sống công việc gia đình ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể chị em và sau độ tuổi 30, lượng nội tiết tốt estrogen sẽ suy giảm, cơ thể phụ nữ bắt đầu xuất hiện các biểu hiện của sự lão hóa.

     Như một việc hiển nhiên và bình thường , phụ nữ ở mọi lứa tuổi dù lớn hay nhỏ điều có nhu cầu tăng cường sức khỏe sinh lý, duy trì sắc đẹp và cải thiện các vấn đề sinh lý trong cuộc sống vợ chồng hằng ngày .Chính vì thế việc tăng cường ham muốn tình dục ở phụ nữ là một cách chống mệt mỏi , lãnh cảm và khô rát âm đạo…

     Những nhữ bài chia sẽ kiến thức trước của các chuyên gia phụ khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM . Nội tiết nữ estrogen là một nội tiết tố vô cùng quan trọng được sinh ra từ buồng trứng của phụ nữ. Nội tiết tố này không chỉ quan trọng ở nhu cầu sinh lý phụ nữ mà còn ảnh hưởng đến tâm trạng và vẻ bề ngoài của các chị em nếu thiếu nó sẽ giảm ham muốn trong tình dục nhưng khi bổ sung đầy đủ lại có thể giúp có dáng hình mềm mại ,nở mang và đầy nữ tính.

     Nhưng lương estrogen do sẽ cơ thể sẽ bị ảnh hưởng trong quá trình mang thai , sinh nở khi ngoài 30 , áp lực stress đôi khi cũng ảnh hưởng đến lượng nội tiết tố.

    Nhưng để giải quyết thiếu hụt nội tiết tố estrogen không do bệnh lý ở phụ nữ thật ra không khó khăn. Để khắc phục tình trang trên sẽ không cần đến các phương pháp điều trị phức tạp và tốn kém.Mà chỉ cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống lối sống. Nữ yếu sinh lý ăn gì?

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Những món ăn nữ yếu sinh lý nên ăn

◉ Tôm càng xào lá hẹ:

     Nguyên liệu chính gồm tôm càng và lá hẹ 2 thực này khi kết hợp sẽ bổ sung đầy chất cho các chị em giúp cảng thiện lương nội tiết tố đang thiếu hụt.

Tôm nấu đậu phụ:

     Nguyên liệu chính là tôm và đậu phụ các chị em có thể sử thêm hành để tăng thêm hương vị cũng như cải thiện tốt hơn

Cháo keo sừng hươu:

     Keo sừng hươu từ 15-20g tùy và khả năng mỗi người , gạo tẻ 100g , gừng tươi ,hành . Loại cháu này không chỉ tốt cho các chị em mà tốt cho cả cánh mày râu.

Gà nguyên con hấp:

     Gà được hấp cách thủy kết hợp với rượu nếp và hành tăng hương vị.

Canh bồ câu kỷ tử:

     1 con bồ câu  sử dung chung với 30g kỷ tử , hấp cách cách thủy .

Thịt cừu trộn ngũ vị:

     Thịt cừu nên chọn nạt loại bỏ mỡ thừa , hấp chính thái miếng , cho thêm gừng , tỏi, hành theo khẩu vị .

Canh rau chân vịt:

     Đây là loại rau giàu ma-giê , có tác dung làm giãn các mạnh máu và tăng tuần hoàn máu , bao gồm cả lượng máu đến khu vực sinh dục dẫn đến kích thích ham muốn cho các chị em .

Đậu nành:

     Nên sử dụng các chế phẩm từ đậu nành như đậu hũ , đậu tương , sữa đậu nành …do genistein trong đậu này có nhiều né tương đồng như nội tiết tố estrogen của phụ nữ.

Chuối:

     Đây là loại trái cây rất tốt cho sức khỏe không chỉ tốt cho nam giới mà nó còn tốt cho cả phụ nữ rất phụ hợp cho các chị em đang rơi vào tình cảnh mất cảm hứng tình dục .

     Chuối cũng giúp tăng cường sức cho các cơ  , duy trì sự dẻo dai , bền bỉ giúp cho các cuộc mây mưa được kéo dài một cách tự nhiên.

Quả bơ:

     Nói đến những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý ở nữ thì quả bơ chính là loại trái cây không thể thiếu  cho các chị em.

     Giàu axit béo omega kích tích tâm trạng một cách tự nhiên làm bạn luôn cảm thấy sẵn sàng với chuyện ấy . Vitamin B6 và kali có trong bơ giúp điều hòa tuyến giáp ở phụ nữ.

     Chất béo không bão hòa , chất khoáng có trong thành phần quả bơ rất tố cho cơ thể các chị em giúp mang đến nhiều năng lượn cho một cuộc may mưa kéo dài.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Hải sản:

    Do chứa khá nhiều dopamine giúp làm tăng cường hưng phấn cho cả nam giới lẫn phụ nữ nên việc sử dụng hải sản với lượng vừa đủ sẽ giúp cải thiện chuyện chăn gói đáng kể của cả 2 giới .

    Và hàu là thực phẩm không thể thiếu vì chứa nhiều khoáng .

Socola đen , thực phẩm từ ca cao:  

     Với chức năng giải tỏa  trâm trạng giảm stress hiệu quả và rất quan trọng vì socala có chứa phenylamine một chất kích thích giúp tăng cường ham muốn mang lại ham muốn cho các chị em trong các cuộc may mưa .

Những loại hạt nói chung :

    Các loại hạt như đậu trắng , bị ngô , hạnh nhân , óc chó , maca , đậu đỏ … chứa nhiều axit amin tốt cho cơ thể người phụ nữ thúc đẩy nhanh quá trình tổng hợp các loại hoocmon sinh nữ estrogen.

Dâu tây:

     Là loại trái cây giàu hàm lượng viatamin B , dâu sẽ giúp giữ cho động mạch luôn suốt, khi đó máu sẽ được lưu thông một cách  trơ tru giúp việc quan hệ tình dục thuận lợi hơn và hỗ trợ điều trị tình trạng yếu sinh lý ở nữ.

Cỏ ca ri :

     Được người La Mã và Ai Cập cổ sử dụng như một loại thuốc kích dục cho cả nam và nữ .

Quả chà là:

     Trong văn hóa Ả Rập , loại quả này được kết với sữa và quả quế để kích thích ham muốn chuyện ấy . Ngoài ra quả chà là rất tốt cho cơ thể các chị em vì chứa rất nhiều vitamin

Mật ong:

    Từ thời cổ đại dù là nam giới hay nữ giới việc dùng mật ong để tăng kích thích ham muốn tình dục đã được áp dụng.

Quả mọng và dưa hấu:

    2 loại thực phẩm có mày đỏ này được khá nhiều chuyên gia khuyến cáo nên dùng thường xuyên để tăng hứng trong các cuộc may mưa của cả 2 giới vì thành phần 2 quả này chứa nhiều axit amin có tên là citrulline , có tác dụng giải phóng các arginine giúp mạch máu thư giản.

   Với những chia sẽ trên của phòng khám mong rằng sẽ giúp cải thiện được tình trạng sinh lý không do nguyên nhân bệnh lý của mình một cách nhanh chống và hiệu quả nhất.

        Nếu sau khi đã áp dụng mọi biện pháp để cải thiện tình trạng sinh lý của mình mà đạ được bất kỳ một hiệu quả nào thì các chị em nên tìm đến những địa chỉ khám phụ khoa uy tín trên địa bạn để nhận được sự tư vấn về tình trạng của mình .

 Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn về vấn đề Ăn Gì Để Tăng Sinh Lý Nữ hay những thắc mắc về phụ khoa các chị em có thể trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang online 24/7 để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của chị em hoàn toàn miễn phí.

      Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Nên Ăn Gì Để Tăng Sinh Lý Nữ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017