⚕️Thời Gian Yêu Trong Bao Lâu Là Lý Tưởng Nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

     Không ít người thường mặc cảm với thời gian “yêu” của mình. Nhiều người cho rằng thời gian quan hệ được càng lâu thì càng tốt. Đây là một quan niệm sai lầm. Sức khỏe của con người là có giới hạn, và nếu quan hệ quá lâu mà không “ra” được thì đó cũng không tốt. Mời bạn đọc qua bài viết sau đây trong chuyên mục tin sức khỏe nam khoa của chúng tôi để nắm thêm thông tin.

Thời gian của một cuộc yêu bao lâu là lý tưởng?

     Mỗi một cặp đôi có khả năng yêu cũng như thói quen khác nhau, không theo một khuông mẫu nhất định nào. Tình dục chỉ tốt cho sức khỏe khi nó giúp cho con người khỏe mạnh và yêu đời hơn. Ở chiều ngược lại, nếu như các đấng mày râu cứ cố chứng tỏ bản lĩnh, tìm các loại thực phẩm bồi bổ để kéo dài thời gian quan hệ ra, để rồi sau mỗi cuộc yêu, cơ thể mệt mỏi, rã rời thì đó là thói quen gây hại cho sức khỏe của quý ông nhiều hơn.

     Theo như một nghiên cứu của các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, thời gian trung bình cho mỗi cuộc yêu được chia làm các mốc phổ biến như sau:

- Khúc dạo đầu: Đây là quãng thời gian các cặp đôi nên bắt đầu chuyện trò, ôm ấp, massage cho nhau,… Quãng thời gian này nên kéo dài khoảng 10-15 phút là hợp lý. Không nên ít hơn 10 phút bởi vì bạn sẽ không đủ hứng khởi. Mà cũng không nên kéo dài quá 20 phút vì có thể gây mất hứng.

 

- Thời gian xung trận: Tính từ sau khi kết thúc khúc dạo đầu, cậu nhỏ bắt đầu tiếp xúc với âm đạo cho đến lúc xuất tinh, thời gian lý tưởng nên là 7-10 phút.

     Như vậy, một cuộc yêu lý tưởng thì tổng thời gian cho cả 2 giai đoạn này sẽ là khoảng 17-25 phút. Nếu nằm ngoài quãng thời gian này thì đó là không tốt cho sức khỏe tình dục.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Các mức thời gian được chuyên gia đánh giá cụ thể

Chưa đến 1 phút đã xuất tinh: Đây là mức thời gian được đánh giá là yếu sinh lý hay xuất tinh sớm. Nam giới gặp phải tình trạng này thì nên đến một địa chỉ điều trị xuất tinh sớm để được bác sĩ hỗ trợ tốt nhất.

- Dưới 3 phút: Đây là mức thời gian tuy không phải là xuất tinh sớm nhưng mà hơi ngắn, khó có thể thỏa mãn nhu cầu cho cả 2.

- Từ 3-7 phút: Đây là mức thời gian trung bình của hầu hết người Việt. Trong thời gian này, nữ giới sẽ có người đã đạt đến cực đỉnh, có người chưa đạt.

 

- Từ 7-15 phút: Đây là mức thời gian lý tưởng nhất cho những ông đạt định cao phong độ. Với mức thời gian này, cả 2 sẽ đều đạt được cực khoái và lên đỉnh. Đối với nữ giới thì có thể sẽ lên đỉnh đến vài lần.

- Trên 15 phút: Đây là mức thời gian quá lâu và không hợp lý. Quan hệ trên 15 phút có thể dẫn đến nhiều hệ lụy về sức khỏe. Ở nam giới thì có thể được xem là xuất tinh muộn. Đấng mày râu cũng nên đi gặp bác sĩ khi bị xuất tinh muộn.

     Các chuyên gia cho biết, yêu quá lâu so với giới hạn khả năng sức khỏe thì có thể gặp nhiều hệ lụy như cơ cắp căng phồng, tim đập nhanh, huyết áp cao, khó hô hấp,… Năng lượng cơ thể bị tiêu hao quá nhiều, dẫn đến suy kiệt, mất sức, đau lưng. Ngoài ra, tần suất cọ sát quá lau của cậu nhỏ và cô bé cũng sẽ khiến vùng kín của cả 2 bị đau rát. Đây chính là một trong những lý do khiến cho các cặp đôi né tránh chuyện “yêu”.

     Trên đây là một số thông tin về yêu trong bao lâu là lý tưởng nhất. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên, các bạn có thể liên hệ với các tư vấn viên của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM nhận được tư vấn cụ thể, hoàn toàn miễn phí.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Bài viết: ⚕️Thời Gian Yêu Trong Bao Lâu Là Lý Tưởng Nhất

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017