⚕️Mẹo Giúp Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Không Cần Dùng Thuốc

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

       Nhiều nam giới mong muốn kéo dài thời gian quan hệ, muốn cải thiện bản lĩnh đàn ông của mình nhưng lại ngần ngại, xấu hổ không dám nói ra vấn đề hiện tại của mình hay tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ. Hiểu được tâm lý đó, chuyên mục hỏi đáp sức khỏe của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn tìm ra phương pháp cho mong muốn này. Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết, để lựa chọn cho mình một mẹo giúp kéo dài thời gian quan hệ phù hợp nhất!

Mẹo giúp kéo dài thời gian quan hệ

        Nỗi lo với thời gian quan hệ quá ngắn, không phải là vấn đề của một vài nam giới, mà có đến hơn 70% phái mạnh cùng có chung nổi lo này. Nhưng thật sự, số người tìm đến sự giúp đỡ và hướng dẫn của bác sĩ thì rất ít. Phần lớn nam giới không muốn ai biết đến tình trạng này của mình, họ xấu hổ, mặc cảm, tự ti và luôn mong muốn tìm được một phương pháp điều trị kín đáo nhất, không cần đến bác sĩ. Sau đây là một số những mẹo nhỏ giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ không cần dùng thuốc.

 Giữ tâm lý thoải mái khi “yêu”

Tâm lý thoải mái trước và trong khi quan hệ tình dục sẽ giúp nam giới chủ động được thời gian xuất tinh của mình. Nếu nam giới gặp phải những áp lực, lo lắng, stress… cũng sẽ khiến thời gian “yêu” trở nên ngắn lại.

 Bao cao su – một nhân tố không thể thiếu

Để hạn chế sự kích thích khi quan hệ, kéo dài thời gian xuất tinh, thì bao cao su và một nhân tố không thiếu. Việc lựa chọn những loại bao cao quy có tính năng hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ chuyên dùng là một cách làm nam giới có thể dễ dàng thực hiện được.

Sử dụng bao cao su để kéo dài thời gian quan hệ (Ảnh minh họa)

 Lợi dụng thủ dâm

Thủ dâm quá độ thời gian dài hoàn toàn có hại cho sức khỏe sinh lý của nam giới. Tuy nhiên, việc thủ dâm trước khi quan hệ tình dục 1 đến 2 tiếng sẽ giúp thời gian “yêu” sau đó sẽ kéo dài hơn. Tuy nhiên, đây là một mẹo nhỏ nên được sử dụng một cách khoa học nhất, nếu không nó sẽ dẫn đến giảm khoái cảm khi quan hệ hoặc khiến nam giới nghiện thủ dâm hơn quan hệ tình dục.

 Tập Kegel cho “cậu nhỏ”

Đây là một bài tập có công hiệu cho việc kiểm soát, ngăn cản việc xuất tinh sớm ở nam giới. Cách thực hiện rất đơn giản là bạn hãy lặp đi lặp lại việc co thắt hậu môn như thể lúc đi tiểu tiên rồi dừng lại đột ngột, một ngày tập từ 1 đến 2 lần và thường xuyên tập luyện đây là cách kéo dài thời quan hệ hiệu quả dành cho nam giới.

 Kéo dài màn dạo đầu

Màn dạo đầu là một giai đoạn không thể thiếu nếu muốn cuộc "yêu" trở nên hoàn hảo. Nhiều nam giới quá nóng vội lại cho qua giai đoạn này kèm theo thời gian xuất tinh quá sớm sẽ khiến cho đối tác quan hệ tình dục đôi khi không đạt được khoái cảm như mong muốn. Do đó, nam giới thường có thời gian xuất tinh quá sớm hãy chú ý đến màn dạo đầu, việc kéo dài giai đoạn này sẽ giúp thời gian “yêu” được cải thiện.

 Quan hệ tình dục đều đặn

Đây là một điều rất quan trọng khi nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ của mình. Việc này sẽ làm giảm ham muốn, giúp “cậu nhỏ” quen dần với âm đạo, giảm kích thích quá mức, giúp nâng cao thời gian cuộc “yêu” lên từng ngày.

 Tránh sự nóng vội

Bình tỉnh, hít thở thật sâu với những hoạt động nhẹ nhàng, chậm rãi sẽ giúp nam giới điều khiển được cuộc “yêu” của mình. Không nên nóng vội mà hoạt động quá dồn dập, sẽ khiến thời gian xuất tinh rất nhanh, khiến cả nam và nữ đều không đat được khoái cảm.

Mẹo Giúp Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Không Cần Dùng Thuốc

Luyện tập, tăng cường sức khỏe sẽ giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ (Ảnh minh họa)

 Ăn uống khoa học, tăng cường sức khỏe

Nam giới cần tránh những thức ăn cay, nóng và sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá… Thay vào đó là những thức ăn có tác dụng tráng dương, hỗ trợ điều trị bệnh như: rau xanh, hoa quả, tăng cường thịt động vật, ngũ cốc, hàu….

Kéo dài thời gian quan hệ và một số điều nam giới cần lưu ý

       Muốn kéo dài thời gian quan hệ, nam giới cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

 Xuất tinh quá nhanh khi quan hệ, xuất tinh không theo chủ định của nam giới có thể do rất nhiều nhân tố gây nên. Do đó, trước khi muốn sử dụng bất kỳ phương pháp nào để điều trị chứng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ của mình, nam giới cần tìm đến bác sĩ để được thăm khám và hướng dẫn cụ thể.

 Thời gian qua, đã có rất nhiều trường hợp nam giới tìm đến bác sĩ khi đã  sử dụng những loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ một cách bừa bãi, không rõ nguồn gốc, dẫn đến tình trạng dương vật cương không xìu được, dương vật bị nhiễm trùng, lỡ loét, hoại tử…. Đây là những biến chứng thường xuyên xảy ra đối với những loại thuốc này. Các chuyên gia y tế khuyến cáo, để tránh được những tác hại nghiêm trọng của các loại thuốc không rõ nguồn gốc đó, nam giới tuyệt đối không nên sử dụng thuốc một cách bừa bãi khi chưa có sự hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_ Phòng khám điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất tại TPHCM

 Tìm đến sự giúp đỡ của các bác sĩ chuyên khoa là một việc làm thiết thực nhất, có thể dễ dàng thực hiện được khi nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ. Nam giới đừng ngần ngại, và xấu hỗ, vì hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ hỗ trợ được nam giới thực hiện được việc thăm khám một cách nhanh chóng, an toàn và bảo mật nhất:

➢ Mọi thông tin, hồ sơ bệnh án của người bệnh được hoàn toàn bảo mật. Hơn thế nữa, Đa khoa Hồng Phòng còn thực hiện thăm khám theo quy trình kép kín “1 bác sĩ_1 bệnh nhân_1 phòng) sẽ giúp nam giới không cần ngần ngại trong quá trình khám chữa bệnh.

➢ Phòng khám hỗ trợ đặt hẹn lịch khám trực tuyến, khi đến bệnh nhân sẽ được vào khám ngay, không cần xếp hàng, không cần chờ đợi, vừa giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa được thời gian vừa giúp bệnh nhân không phải ngần ngại, xấu hổ khi khám chữa bệnh.

➢ Hơn nữa, với đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới, chắc chắn sẽ đem đến kết quả điều trị hiệu quả và nhanh chóng nhất cho bệnh nhân.

 Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Mẹo giúp kéo dài thời gian quan hệ không cần dùng thuốc có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Mẹo Giúp Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Không Cần Dùng Thuốc

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017