⚕️Lâm Trận Một Phút Đã Xong

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (8 bình chọn)

      Lâm trận một phút đã xong hay còn được ví von bằng câu nói "chưa tới chợ đã hết tiền" chính là chỉ tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Tuy không phải là căn bệnh nguy hiểm nhưng nó lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lí và sinh lí phái mạnh, còn là nguyên nhân tan vỡ của nhiều cuộc hôn nhân. Vì vậy mà nó đang là đề tài được các quý ông đặc biệt quan tâm. Hãy cùng các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tìm hiểu về căn bệnh này qua bài viết sau.

 Tham khảo thêm: Mới lâm trận đã xìu nguyên nhân và tác hại

XUẤT TINH SỚM LÀ GÌ?

       Xuất tinh sớm là hiện tượng  nam giới không điều khiển được tình trạng xuất tinh của mình, xuất tinh khi bạn tình chưa lên đỉnh và thời gian quan hệ chỉ kéo dài chưa tới 5 phút đã xuất tinh.

      Đối với trường hợp lâm trận chưa được một phút đã xong được cho là bệnh ở tình trạng nặng, đối với những bệnh nhân này cần nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được thăm khám và chữa trị kịp thời.

LÂM TRẬN MỘT PHÚT ĐÃ XONG LÀ DO ĐÂU?

       Theo các chuyên gia thì xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân gây ra, sau đây là một số nguyên nhân chủ yếu:

Do thủ dâm: Việc thủ dâm thường xuyên sẽ khiến các dây thần kinh trung ương ở trạng thái hưng phấn vì vậy mà không làm chủ được việc xuất tinh.

Do tâm lí: Các nghiên cứu cho rằng hơn 90% nam giới xuất tinh sớm là do tâm lí căng thẳng, lo lắng và tự tạo áp lực cho bản thân đã khiến cuộc giao hoan khó trở nên trọn vẹn, không được như ý.

Do chưa có kinh nghiệm: Thường gặp ở các bạn trẻ quan hệ lần đầu tiên,  chưa có kinh nghiệm tình trườn, quan hệ với những tư thế không phù hợp hay những người lâu ngày không quan hệ tình dục nên  ham muốn mãnh liệt được đẩy lên cao trào từ đó mà xuất tinh sớm.

Do sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá…

Do ảnh hưởng của một số bệnh như: Tim mạch, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu… Cũng là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm.

Tư vấn và đặt lịch khám miễn phí tại đây.

TÁC HẠI CỦA XUẤT TINH SỚM

       Xuất tinh sớm thoạt nhìn có thể không gây nguy hiểm nhưng về lâu về dài nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lí, sinh lí, sức khỏe sinh sản của phái mạnh,  kéo theo nhiều hệ lụy khác .

Dẫn đến vô sinh ở nam giới: Việc xuất tinh sớm làm cho tinh trùng không vô sâu được trong âm đạo, ảnh hưởng đến quá trình thụ thai, đe dọa đến nguy cơ vô sinh hiến muộn ở nam giới.

Nam giới bị xuất tinh sớm cần đến gặp bác sĩ để được kiểm tra kịp thời (ảnh minh họa).

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Xuất tinh sớm sẽ không thỏa mãn được bạn tình, ảnh hưởng đến đời sống tình dục của vợ chồng, từ đó là nguyên nhân đe dọa hạnh phúc gia đình.

Ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lí: Người bệnh sẽ luôn trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, khó chịu…

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM

       Một trong những phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay là kĩ thuật điều chỉnh dây phanh quy đầu trên cơ quan sinh dục của nam giới. Đây được xem là một phương pháp tiên tiến, dựa trên kĩ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ, lâu xuất tinh. Với những ưu điểm vượt trội như đem lại hiệu quả cao, thời gian tiến hành tiểu phẫu chỉ từ 20-30 phút, phục hồi nhanh chóng mà không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người bệnh.

       Ngoài ra, nam giới còn có thể chữa trị bằng các biện pháp tâm lí, dùng thuốc, sử dụng các bài tập cơ chậu điều trị xuất tinh sớm, kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt và làm việc khoa học.

[Bạn thắc mắc về phương pháp điều trị xuất tinh sớm, click để được tư vấn ngay]

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (nguồn PKĐKHP)

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, là một trong những địa chỉ chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả.

       Với các bác sĩ nam khoa nhiều năm trong nghề, với trình độ chuyên môn cao, thiết bị y tế tiên tiến nhất và đặc biệt, phòng khám luôn đứng trên góc nhìn của người bệnh thực hiện thu phí giá vừa phải, tuyệt đối không để người bệnh phải tốn tiền vô ích. Vì vậy mà phòng khám luôn là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và đáng tin cậy.

Tư vấn bệnh tình: tình hình hiện tại của bạn?

 1、Xét nghiệm:cần làm những xét nghiệm nào?

 2、Muốn được điều trị :tự chọn phương pháp điều trị? 

 3、Đã từng điều trị :nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

[Mọi thắc mắc, bạn có thể click vào đây để được chuyên gia tư vấn trực tiếp]

Bài viết: ⚕️Lâm Trận Một Phút Đã Xong

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017