⚕️Kiểm Tra Gan Để Xuất Cảnh Ở Đâu Tốt Nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (4 bình chọn)

       Hiện nay, nhu cầu xuất cảnh ngày càng nhiều. Và một trong những tiêu chí để bạn có thể xuất cảnh là phải đảm bảo về tình trạng sức khỏe, không mắc các bệnh có tính truyền nhiễm như bệnh gan. Vậy kiểm tra gan để xuất cảnh ở đâu tốt nhất? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số thông tin sau đây.

BỊ BỆNH GAN CÓ XUẤT CẢNH ĐƯỢC KHÔNG

       Bệnh gan bao gồm nhiều loại bệnh khác nhau như: Viêm gan do virus (A, B, C, D, E, G), gan nhiễm mỡ, viêm gan tự miễn, viêm gan do rượu, viêm gan do thuốc…

       Một số loại bệnh gan kể trên như Viêm gan B, Viêm gan C… có tính lây truyền rất cao. Có thể lây qua đường máu, đường quan hệ tình dục không an toàn, lây từ mẹ sang con…Vì vậy khi mắc các bệnh về gan, cần phải điều trị khỏi mới có thể tiến hành xuất cảnh.

       Bạn đang có ý định xuất cảnh (Đi học, công tác, làm việc, kết hôn…) thì bạn cần phải tiến hành các xét nghiệm bệnh gan cần thiết, đảm bảo đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn xuất cảnh.

CÁC PHƯƠNG PHÁP KIỂM TRA BỆNH GAN HIỆN NAY

       Hiện nay để kiểm tra bệnh gan, các bác sĩ thường chỉ định thực hiện một số xét nghiệm sau đây:

 Kiểm tra chức năng gan: Kiểm tra mức độ tổn thương gan của người bệnh.

➢ Kiểm tra 5 hạng mục: Bao gồm xét nghiệm  HbsAg, HbsAb, HbeAg, HbeAb, HbcAb.

➢ Siêu âm: Siêu âm không gây đau và thường chỉ mất chưa đến 30 phút. Đây là một phương pháp đơn giản và nhanh gọn. Qua hình ảnh thu được trên thiết bị siêu âm các bác sĩ sẽ chẩn đoán được tình trạng hiện tại của gan.

➢ Chụp cắt lớp vi tính (CT): Đây cũng là một phương pháp chụp X – Quang nhưng kỹ thuật tinh vi hơn, cho phép chụp cắt ngang qua cơ thể cùng một lúc nhiều vùng và nhiều đoạn khác nhau.

➢ Sinh thiết gan: Thông qua tế bào gan được sinh thiết bạn sẽ biết được mức độ tổn thương của gan.

Các xét nghiệm giúp kiểm tra bệnh gan (Ảnh minh họa)

KIỂM TRA BỆNH GAN Ở ĐÂU TỐT NHẤT TẠI HCM

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Là phòng khám do Sở Y tế cấp phép hoạt động nên đảm bảo mọi tiêu chuẩn của một phòng khám đạt chuẩn, an toàn với chi phí thăm khám hết sức hợp lý.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chuyên tiến hành các kiểm tra, xét nghiệm bệnh gan uy tín tại HCM. Với nhiều ưu điểm nổi trội như:

 Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Với phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, khang trang.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên gan hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm , luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – Khoa học: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

 Tư vấn trực tuyến 24/24h: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

Kiểm Tra Gan Để Xuất Cảnh Ở Đâu Tốt Nhất

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chuyên thăm khám và điều trị các bệnh về gan mật uy tín tại HCM (Ảnh minh họa)

Bài viết: ⚕️Kiểm Tra Gan Để Xuất Cảnh Ở Đâu Tốt Nhất

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017