⚕️Bệnh Viện Chuyên Khoa Gan Uy Tín Tại Tp Hồ Chí Minh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (4 bình chọn)

        Bệnh gan là một trong những căn bệnh có mức độ nguy hiểm cao cùng với diễn biến phức tạp dẫn đến việc điều trị gặp nhiều khó khăn. Bệnh nhân mắc bệnh gan nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời thì nguy cơ biến chứng thành xơ gan và ung thư gan là khó tránh khỏi.

        Có một thực trạng là nhiều bệnh nhân đã qua một thời gian điều trị nhưng bệnh tình vẫn không có dấu hiệu chuyển biến, hay thậm chí là trở nặng hơn. Vậy vấn đề liệu có phải nằm ở địa chỉ điều trị không đáp ứng được yêu cầu trong khám và điều trị bệnh. Nhằm giúp bệnh nhân có thêm địa chỉ điều trị bệnh gan hiệu quả, chúng tôi đã có những giới thiệu trong bài viết sau đây.

Tham khảo thêm:

► Tư vấn bệnh gan online miễn phí

Thăm khám và điều trị bệnh gan – Việc làm không được chậm trễ

        Hiện nay, tỉ lệ mắc các bệnh lý về gan ở nước ta đang không ngừng tăng lên từng ngày. Mỗi năm nước ta lại có thêm 10.000 ca mắc mới bệnh gan, chỉ riêng các bệnh lý viêm gan B đã chiếm khoảng 15-20% dân số, đồng thời cũng là quốc gia có tỉ lệ mắc ung thư gan cao hàng đầu thế giới.

        Gan là cơ quan đảm nhận nhiều chức năng quan trọng của cơ thể, tuy nhiên cũng là cơ quan không có hệ thần kinh như các cơ quan khác do đó mà những triệu chứng hay các biểu hiện của bệnh gan khá mờ nhạt, không có biểu hiện đặc trưng khiến cho người bệnh khá chủ quan và chần chừ, thêm vào đó là tâm lý ngại gặp bác sĩ đã tạo cơ hội cho bệnh có cơ hội tiến triển nặng hơn, không ít trường hợp khi phát hiện ra thì bệnh nhân chỉ có thể sống thêm được vài tháng.

Thăm khám và điều trị bệnh gan là việc làm cần phải tiến hành ngay (ảnh minh họa).

        Bệnh gan có khá nhiều nguyên nhân gây nên trong đó viêm gan virus là nguyên nhân chủ yếu, điển hình là viêm gan B. Đây còn là tác nhân chính dẫn đến suy gan và ung thư gan ảnh hưởng không ít đến sức khỏe và tính mạng của những bệnh nhân này.

        Không chỉ là viêm gan, các bệnh lý khác như gan nhiễm mỡ, xơ gan hay ung thư gan cũng đang ở mức đáng báo động. Do đó việc tìm kiếm một bệnh viện chuyên gan uy tín để thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả cũng đang là vấn đề nhận được sự quan tâm hàng đầu của những bệnh nhân mắc phải căn bệnh này.

Bệnh viện chuyên khoa gan nào tốt ở thành phố Hồ Chí Minh

       Thành phố Hồ Chí Minh vốn là trung tâm kinh tế của cả nước cũng là nơi tập trung nhiều khá nhiều các phòng bệnh viện, trung tâm y tế tuy nhiên để điều trị chuyên về gan thì lại không có nhiều.

        Bên cạnh đó, vẫn còn tồn tại không ít những địa chỉ không đảm bảo chất lượng, thiếu uy tín, với thiết bị máy móc không đảm bảo hay tay nghề chưa cao, ảnh hưởng đến quá trình điều trị. Tuy nhiên, khi lựa chọn đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì những vấn đề đó sẽ được giải quyết.

Tình trạng quá tải thường xuyên xảy ra ở những bệnh viện công lập (ảnh minh họa).

        So với những cái tên lâu năm có có điều trị về gan như Bệnh viện Nhiệt đới, Bình Dân hay Hòa Hảo thì bệnh viện chuyên gan Hồng Phong là một cái tên mới nổi trong vài năm trở lại đây nhưng đã chứng minh được bản lĩnh là và cả vị thế của mình.

        Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện nay đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là một trong những địa chỉ điều trị bệnh gan uy tín và tốt nhất hiện nay.

Bệnh viện chuyên gan Hồng Phong – Địa chỉ uy tín cho bệnh nhân gan

       Được thành lập với mục tiêu đem đến cho bệnh nhân gan một địa chỉ điều trị bệnh gan hiệu quả, đảm bảo về cả hiệu quả điều trị và dịch vụ y tế chất lượng nhất. Đến với chúng tôi, bạn sẽ cảm nhận được những ưu điểm vượt trội tại đây, điển hình như:

➢ Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

Là một nhân tố không thể thiếu trong tiến trình xây dựng một bệnh viện chuyên gan tin cậy không thể không kể đến đội ngũ y bác sĩ tại đây. Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là những chuyên gia đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Môi trường Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

➢ Cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị hiện đại

Hệ thống phòng ốc tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM rất rộng rãi, khang trang, sạch sẽ, đầy đủ các phòng chức năng, đặc biệt còn được khử trùng tuyệt đối.

Đáp ứng được nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả là hệ thống trang thiết bị, máy móc tân tiến, được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển cho ra kết quả chuẩn đoán nhanh chóng và chính xác.

➢ Phương pháp điều trị hiệu quả

Đây là yếu tố quan trọng mà bệnh nhân gan rất cần đến để đẩy lùi bệnh tật một cách nhanh chóng, đồng thời giải quyết được những hạn chế còn tồn đọng của phương pháp truyền thống.

Hiệu quả nhất phải kể đến là các phương pháp mới trong điều trị viêm gan B, viêm gan C, men gan cao như: Phương pháp điều trị định hướng, phương pháp truyền máu Ozone, kỹ thuật phân ly virus CIL và nhiều phương pháp khác. Đây là những phương pháp có hiệu quả cao trong việc điều trị loại bỏ virus, cải thiện và phục hồi chức năng gan, đem đến hy vọng mới cho nhiều bệnh nhân gan.

➢ Chi phí hợp lý

Tất cả chi phí áp dụng tại phòng khám từ chi phí điều trị cho đến chi phí xét nghiệm gan đều được công khai, niêm yết rõ ràng, giúp bệnh nhân có thể an tâm khi thăm khám và điều trị tại đây.

➢ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Không chỉ điều trị hiệu quả, bệnh nhân sẽ còn cảm thấy hài lòng bởi chất lượng dịch vụ tại đây. Trước khi thăm khám, bệnh nhân sẽ được tư vấn qua mạng nhiệt tình về những thắc mắc mà ngời bệnh quan tâm với thái độ ân cần và niềm nở nhất. Hệ thống đặt hẹn qua mạng còn tạo thuận tiện cho bệnh nhân trong việc sắp xếp thời gian. Thời gian làm việc từ 8-20h mỗi ngày, kể cả ngày lễ, cuối tuần luôn có mặt khi bạn cần đến.

       Bệnh viện chuyên gan Hồng Phong luôn hướng đến sức khỏe của người bệnh và luôn nỗ lực hết mình cho mục tiêu đó. Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn tìm được cho mình một cơ sở khám chữa bệnh gan uy tín. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo thông tin bên dưới:

Bài viết: ⚕️Bệnh Viện Chuyên Khoa Gan Uy Tín Tại Tp Hồ Chí Minh

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017