⚕️Kích Thước Dương Vật Có Bị Ảnh Hưởng Khi Bị Dài Hẹp Bao Quy Đầu Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

       Kích thước dương vật ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc cũng như hoạt động tình dục. Nam giới có kích thước dương vật bình thường rõ ràng sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn trong chuyện “chăn gối”, ngược lại những người có kích thước dương vật nhỏ dễ bị tự ti, thậm chí ảnh hưởng khả năng sinh sản. Bệnh lý dài hẹp bao quy đầu đang rất phổ biến hiện nay, vậy kích thước dương có bị ảnh khi bị dài hẹp bao quy đầu không? Hãy cùng tìm lời giải đáp trong bài chia sẽ dưới đây.

Dài hẹp bao quy đầu là bệnh lý gì?

       Cấu tạo bộ phận sinh dục nam gồm tinh hoàn và dương vật, trên đầu dương vật chính là bao quy đầu. Bao quy đầu của người lớn thường có thể thu vào trong thành hai lớp da che quy đầu. Tuy nhiên ở một số trường hợp vùng bao quy đầu phát triển không bình thường, bị dài hẹp bao quy đầu gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe nam giới

► Dài bao quy đầu: đây là trường hợp bao quy đầu phủ kín quy đầu của dương vật và không thể lột xuống một cách tự nhiên nhưng có thể dùng tay để lột bao quy đầu xuống được.

Dương vật bị dài hẹp bao quy đầu (ảnh minh họa)

► Hẹp bao quy đầu: biểu hiện là quy đầu dương vật bị bao da bó chặt không ló ra được kể cả khi dương vật cương lên. Dùng tay cũng không thể tuốt bao da này xuống được.

Dài hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng đến kích thước dương vật không?

       Nam giới khi bị dài hẹp bao quy đầu nếu như không tiến hành điều trị khắc phục tình trạng trên thì sẽ gây nên tình trạng tích tụ các chất cặn bả, nước tiểu… khiến nam giới không thể vệ sinh sạch sẽ được từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Đây chính là nguyên nhân gây nên các bệnh lý viêm nhiễm như : viêm bao quy đầu, ung thư dương vật, tắc niệu đạo, vô sinh…Bên cạnh đó, dài hẹp bao quy đầu còn dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Vậy kích thước dương có bị ảnh khi bị dài hẹp bao quy đầu không?  Hãy cùng phân tích từng trường hợp để biết rõ hơn

        Dài bao quy đầu ảnh hưởng đến kích thước dương vật không?

       Đa phần nam giới khi rơi vào tình trạng này đều thắc mắc dài bao quy đầu có ảnh hưởng đển kích thương dương vật không? Các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết dài bao quy đầu chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến kích thước dương vật. Lý giải cho điều này, các chuyên gia phân tích rằng khi vùng đầu dương vật nam giới bị lớp da quy đầu dư thừa cuốn chặt không nhận được sự kích thích từ bên ngoài. Đây chính là lý do nhiều chàng trai dù đã qua tuổi dậy thì nhung kích thước vẫn không phát triển nhiều, thậm chí là nhỏ hơn bạn bè cùng lứa. Thông thường nam giới bị dài bao quy đầu thì dương vật thường bị ngắn và nhỏ .

Kích Thước Dương Vật Có Bị Ảnh Hưởng Khi Bị Dài Hẹp Bao Quy Đầu Không

Bao quy đầu dài hẹp khiến dương vật nhỏ và ngắn hơn bình thường (ảnh minh họa)

        Hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng đến kích thước “cậu nhỏ”không?

       Với những ai bị hẹp bao quy đầu và phân vân hẹp bao quy đầu có ảnh đến dương vật không ? thì vẫn nhận được đáp án là có. Cũng tương tự như tình trạng dài bao quy đầu, trẻ nỏ khi bị bao quy đầu hẹp nếu như các bậc cha mẹ không tiến hành tiểu phẫu khác phục thì khi đến tuổi dậy thì, dương vật cũng không thể phát triển lên được. Điều này khiến cho kích thước dương vật của người bị hẹp bao quy đầu lại nhỏ hơn người bình thường.

Bạn đang lo lắng khi bị dài hẹp bao quy đầu, bạn muốn cải thiện kích thước "cậu nhỏ"? Hãy liên hệ trực tiếp với bác sĩ để được hỗ trợ cụ thể hơn về tình trạng của mình bằng cách CLICK vào khung chat dưới đây.

Làm gì để cải thiện kích thước dương vật khi bị dài hẹp bao quy đầu?

       Các chuyên gia cho biết, để có thiện cải thiện chiều dài dương vật thì việc đầu tiên là phải khác phục nguyên nhân khiến dương vật nhỏ và ngắn.

       Nam giới khi bị dài hẹp bao quy đầu nên tìm đến địa chỉ cắt bao qui đầu TP.HCM chất lượng và uy tín dể d tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. Hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc giúp hạn chế tối đa đau đớn cho người bệnh.

 Ưu điểm của phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc

● Bệnh nhân không cảm thấy đau đớn, vết thương rất nhỏ

● Thời gian hồi phục nhanh

● Sử dụng chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ, đảm bảo tính thẩm mĩ cho dương vật.

● Bệnh nhân không cần phải nhập viện

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TP.HCM

        Với việc điều trị kịp thời tình trạng dài hẹp bao quy đầu sẽ giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa, thậm chí còn khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm. Nhưng với những người lớn tuổi đã quá giai đoạn dương vật phát triển thì làm sao để cải thiện được kích thước “cậu nhỏ”. Về vấn đề này thì nam giới cũng không nên quá lo lắng, các bác sĩ phòng khám đa khoa cho biết, với sự tiến bộ của y học thì việc làm to dương vật an toàn là điều hoàn toàn có thể. Để biết rõ hơn về các phương pháp này, anh em có thể liên lạc trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được các chuyên gia tư vấn tận tình nhất.

        Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với trang thiết bị hiện đại, hợp vệ sinh. Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, tay nghề cao giúp tiến hành điều trị an toàn nhất cho người bệnh. Chi phí khám chữa bệnh tại đây đều được niêm yết và công khai theo quy định của bộ Y tế nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm để khám chữa bệnh.

 Nếu bạn đọc còn bất kỳ thắc mắc gì, thì hãy nhanh chóng liên hệ với các  Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  để được hướng dẫn cụ thể, bằng cách thực hiện một trong các bước sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua:  hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Kích Thước Dương Vật Có Bị Ảnh Hưởng Khi Bị Dài Hẹp Bao Quy Đầu Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017