⚕️Khám Và Điều Trị Bệnh Xuất Tinh Sớm Ở Đâu Tốt Nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

     Xuất tinh sớm là nỗi lo âu và ám ảnh dai dẳng của nhiều cánh mày râu, cụ thể trong hoạt động sinh dục vợ chồng. Theo các chuyên gia của Phòng khám nam khoa Hồng Phong, số trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm ngày càng gia tăng. Đây là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý khác nhau. Cụ thể về bệnh xuất tinh sớm, chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu… mời bạn đọc đến với những thông tin sau đây.

Đôi điều về bệnh xuất tinh sớm

     Các chuyên gia nam khoa cho biết, xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh chỉ sau khoảng thời gian ngắn kể từ khi bắt đầu tiến hành giao hợp. Việc xuất tinh diễn ra không theo chủ định và không đúng thời điểm mà nam giới mong muốn.

Nam giới bị xuất tinh sớm khiến bạn tình không thể thỏa mãn (Ảnh minh họa)

     Theo thống kê, để phụ nữ đạt được khoái cảm trong khi giao hợp, nam giới cần giữ trạng thái cương cứng và kiểm soát thời điểm xuất tinh xảy ra sau khoảng thời gian từ 5 đến 15 phút. Nếu thời gian giao hợp không đủ thời gian này (thường thì dưới 5 phút) mà nam giới đã xuất tinh thì được xem là bị xuất tinh sớm.

1. Nguyên nhânCó đến 20% nam giới thường xuyên bị xuất tinh sớm, do nhiều nguyên nhân. Bao gồm: tâm lý căng thẳng, thể lực kém, thủ dâm quá độ, bao quy đầu dài và hẹp, dương vật quá nhạy cảm hoặc các bệnh lý về tim mạch, tiểu đường…

2. Tác hạiNếu không được điều trị sớm, xuất tinh sớm sẽ vẫn xảy ra, ảnh hưởng đến tâm lý, giảm chất lượng đời sống tình dục. Ở những trường hợp bệnh tiến triển nặng sẽ làm giảm khả năng thụ tinh, làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

     ➢ Khuyến cáo: Với những tác hại đó, khi nhận thấy những dấu hiệu của xuất tinh sớm, nam giới nên đến các cơ sở Y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám, kiểm tra chẩn đoán và điều trị kịp thời để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

Với việc ngày càng có nhiều cơ sở Y tế chuyên nam khoa được thành lập nhưng không chắc nơi nào cũng đảm bảo những yêu cầu chất lượng cần thiết nên nhiều cánh mày râu hết sức băn khoăn và phân vân không biết nên lựa chọn chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu. Tư vấn tại đây!

Khám và điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất

     Như đã đề cập, nam giới cần tìm hiểu kỹ lưỡng những yêu cầu cần thiết để đảm bảo cho chất lượng và hiệu quả điều trị xuất tinh sớm tại các cơ sở Y tế chuyên nam khoa hiện nay. Nếu lựa chọn nhầm những địa chỉ kém chất lượng, bệnh không những không thuyên giảm mà còn làm gia tăng thời gian và chi phí điều trị, chưa kể những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Khám Và Điều Trị Bệnh Xuất Tinh Sớm Ở Đâu Tốt Nhất

Cần chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây xuất tinh sớm (Ảnh minh họa)

     Khi đến với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, nam giới sẽ được các bác sĩ chuyên khoa nam học tư vấn, thăm khám, kiểm tra nhằm xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. Từ đó, những phương pháp điều trị phù hợp nhất sẽ được đưa ra để người bệnh lựa chọn. Các phương pháp có thể bao gồm các kỹ thuật nội khoa hoặc ngoại khoa tùy thuộc vào từng trường hợp.

1. Phương pháp nội khoa: sử dụng các loại thuốc uống để cân bằng hoạt động của các tuyến nội tiết trong cơ thể sản sinh hormone sinh dục hỗ trợ tăng cường sinh lực phái mạnh. Cùng các loại thuốc giúp ổn định các chức năng sinh lý của cơ thể.  

2. Phương pháp ngoại khoa: áp dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới trong việc điều trị xuất tinh sớm như: cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, thắt chặn dây thần kinh lưng dương vật… giúp kéo dài thời gian quan hệ của nam giới.

Ưu điểm của những phương pháp này:

► An toàn, hiệu quả, không gây đau, không mất máu

► Thời gian thực hiện nhanh chóng (từ 20 – 25 phút)

► Đảm bảo thẩm mỹ, không để lại sẹo cho dương vật

► Thời gian hồi phục ngắn, không ảnh hưởng công việc

     Nếu nam giới còn đang phân vân, chưa biết nên chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu hiệu quả tại TPHCM, thì Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những gợi ý tốt nhất mà nam giới có thể tìm hiểu và lựa chọn các dịch vụ khám và điều trị bệnh.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đảm bảo thực hiện hiệu quả những phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới, với sự góp sức tạo nên uy tín và chất lượng từ những yếu tố:

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất

► Các Y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trình độ cao, được đào tạo bài bản và từng tu nghiệp tại các nước có nền Y học tiên tiến.

► Khám và chẩn đoán chính xác không chỉ dựa vào trình độ chuyên môn của các bác sĩ mà còn phụ thuộc vào các trang thiết bị máy móc tiên tiến.

► Trang thiết bị, máy móc Y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ toàn diện cho quy trình khám và điều trị xuất tinh sớm.

► Đảm bảo tính an toàn, hiệu quả cũng như những yêu cầu về thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý khác của nam giới.

     Nếu nam giới còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến việc chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu tại TPHCM, hãy liên hệ với các chuyên gia của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời thông qua những cách sau:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Khám Và Điều Trị Bệnh Xuất Tinh Sớm Ở Đâu Tốt Nhất

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017