⚕️Hướng Dẫn Cách Kiềm Chế Xuất Tinh Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (2 bình chọn)

       Xuất tinh sớm, một hiện tượng thường gặp khiến nhiều quý ông lâm vào tình cảnh đau đầu. Những hướng dẫn cách kiềm chế xuất tinh dưới đây từ chuyên gia, sẽ là cứu cánh hiệu quả nhất cho cánh mài râu.

Hướng dẫn cách kiềm chế xuất tinh kéo dài thời gian quan hệ

       Xuất tinh sớm, một hiện tượng không còn xa lạ mấy đối với cánh mài râu. Thậm chí, trong rất nhiều những trường hợp, xuất tinh sớm còn khiến cho nam giới phiền toái, khổ sở. Hiện tượng này chẳng những ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt tình dục, mà nó còn ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần và sức khỏe phái mạnh.

       Để giải quyết mối phiền toái này, mời bạn đọc theo dõi những chia sẻ của các chuyên gia y tế chuyên nam khoa, về cách xuất tinh ra lâu, như sau:

Cách kiềm chế xuất tinh kéo dài thời gian quan hệ (Ảnh minh họa)

➢  Kiểm soát sự ham muốn “lên đỉnh

       Sự nóng vội, ham muốn khi quan hệ tình dục là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, nam giới đừng nên để sự ham muốn này ảnh hưởng đến chất lượng cuộc “yêu” của mình. Việc kiểm soát ham muốn, không cố gắng nghỉ về việc  “lên đỉnh”, chắc chắn sẽ giúp thời gian quan hệ của phái mạnh được kéo dài ra phần nào.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

➢  Học cách đọc tính hiệu cơ thể

       Chắc chắn, nếu để ý, nam giới sẽ nhận được dấu hiệu báo gần xuất tinh của mình. Khi đó, nếu muốn kéo dài thêm thời gian quan hệ, phái mạnh hãy ngưng ngay lập tức, ngừng ngay kích kích, để cực khoái không bị tiếp tục đẩy lên cao, gây xuất tinh. Đây là một trong những cách làm hữu hiệu nhất, dành cho cánh mài râu đang lo lắng làm sao để xuất tinh lâu ra.

➢  Lựa chọn tư thế quan hệ khó xuất tinh

       Các cặp đôi hãy cố gắng lưu ý, tư thế quan hệ nào sẽ tốt hơn hết cho “cuộc yêu” của mình thì hãy cố gắng duy trì nó. Đặc biệt, đối với những nam giới xuất tinh sớm, việc thay đổi những tư thế mới lạ, là điều không nên, vì nó có thể kích thích ham muốn, thúc đẩy xuất tinh sớm. Cách tốt nhất, nên lựa chọn cho mình những tư thế tiếp xúc hơn, ví dụ như tư thế 2 người nằm vuông góc.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Dùng bao cao su để kiềm chế xuất tinh kéo dài thời gian quan hệ (Ảnh minh họa)

➢  Tìm đến sự giúp đỡ từ bao cao su

       Sử dụng bao cao su, chẳng những giúp quan hệ an toàn, ngăn ngừa bệnh đường tình dục và phòng tránh thai ngoài ý muốn, mà bao cao su còn là một “vũ khí” lợi hại, cho nam giới xuất tinh sớm. Khi sử dụng bao cao su, sẽ làm giảm sự kích thích ở dương vật, từ đó hạn chế về xuất tinh. Nếu muốn chống xuất tinh sớm hơn bằng bao cao su, nam giới nên lựa chọn loại bao dầy một chút, thì sẽ hiệu quả hơn.

➢  Quan hệ đều đặn hơn

       Đối với những chàng chai đang lo lắng xuất tinh lâu ra phải làm sao, thì không nên vì thế mà hạn chế việc quan hệ. Càng “nhịn” quan hệ, thì sự ham muốn sẽ càng cao hơn, khi đó “cuộc yêu” lần sau sẽ có kết quả càng tệ hại hơn. Do đó, một trong những hướng dẫn cách kiềm chế xuất tinh thường được các chuyên gia y tế lưu ý người bệnh, chính là nên quan hệ tình dục một cách đều đặn hơn.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

➢  Tìm đến sự giúp đỡ y tế

       Nếu đã áp dụng nhiều hướng dẫn xuất tinh ra lâu, nhưng tình trạng của bản thân vẫn không cải thiện, tình trạng xuất tinh sớm diễn ra lặp đi, lặp lại trong thời gian khá dài, thì lúc này, nam giới cũng nên tìm đến sự giúp đỡ y tế kịp thời. Nếu xuất tinh sớm do sự ảnh hưởng từ bệnh lý bên trong cơ thể, thì việc tìm hiểu nguyên nhân và áp dụng cách chữa xuất tinh sớm phù hợp.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Tìm đến cách điều trị xuất tinh sớm hữu hiệu qua sự giúp đỡ từ bác sĩ (Ảnh minh họa)

Xem thêm: chi phí điều trị xuất tinh sớm

       Hiện nay, một trong những địa chỉ điều trị xuất tinh sớm hàng đầu tại TPHCM  dành cho nam giới, chính là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Đây là một trong số ít những cơ sở y tế uy tín, chính quy, khám và điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, nhanh chóng, kín đáo nhất. Tại đây, với kinh nghiệm nhiều năm trong khám và chữa trị xuất tinh sớm, các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, sẽ giúp nam giới nhanh chóng thoát khỏi mối phiền toái này.

Hi vọng những thông tin trong bài viết "Hướng dẫn cách kiềm chế xuất tinh kéo dài thời gian quan hệ" trên đây sẽ hữu ích cho bạn đọc. Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến.

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM

Bài viết: ⚕️Hướng Dẫn Cách Kiềm Chế Xuất Tinh Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017