Hiện Nay Chi Phí Hút Thai Chân Không Hết Bao Nhiêu Tiền

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

       Hiện nay chi phí hút thai chân không hết bao nhiêu tiền là thắc mắc được nhiều chị em quan tâm bởi tình hình quan hệ trước hôn nhân đang diễn ra phổ biến. Nhiều trường hợp mang thai những không thể sinh hay thai bị dị tật sẽ phải tìm đến các phương pháp phá thai, trong đó hút thai chân không được đánh giá là cách đình chỉ thai kì không đau và an toàn so với các phương pháp truyền thống. Để giúp chị em hiểu rõ về cách phá thai bằng hút chân không bao nhieu tien, các chuyên gia sẽ phân tích cụ thể trong bài viết sau.

Tìm hiểu phương pháp hút thai chân không

       Theo các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì phương pháp hút chân không là một trong những biện pháp phá thai an toàn với tỉ lệ thành công lên đến 98% nếu thực hiện tại các địa chỉ hút thai chân không uy tín. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ dùng bơm hút chân không để hút hết phần phôi thai ở trong tử cung ra ngoài, hút thai chân không được áp dụng với các trường hợp thai dưới 8 tuần tuổi, thai phụ không mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay các bệnh mãn tính như suy gan, suy thận, thiếu máu…

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Phương pháp hút thai chân không đem lại hiệu quả cao cho thai phụ (ảnh minh họa)

       Dưới đây là một số ưu nhược điểm của phương pháp đình chỉ thai kì bằng hút thai chân không:

Ưu điểm 

➛ Tính chính xác cao do toàn bộ quá trình đều được theo dõi trực tiếp quan màn hình vi tính, tỉ lệ thành công gần như tuyệt đối.

➛ Thời gian thực hiện nhanh chóng (15-20 phút)

➛ Không gây cảm giác đau đớn hay sợ hãi trong suốt quá trình tiến hành phá thai

➛ Ít chảy máu, hạn chế tối đa các tổn thương trên tử cung,

➛ Giảm tỉ lệ biến chứng sau khi phá thai so với các phương pháp thông thường.

Nhược điểm  

 Quá trình thực hiện phá thai bằng phương pháp hút chân không phải được tiến hành tại các cơ sở y tế đảm bảo chất lượng, đội ngũ bác sĩ phải có tay nghề và trình độ cao, trang thiết bị phải đảm bảo vệ sinh, khử vô trùng…tránh tình trạng sót thai, rách tử cung, viêm nhiễm sau phá thai, đe dọa tính mạng thai phụ.


   Như vậy có thể thấy, phương pháp hút thai chân không đem lại nhiều lợi ích hơn rất nhiều so với các phương pháp phá thai truyền thống. Nếu chị em chọn đúng địa chỉ phá thai thì sẽ không có vấn đề gì với sức khỏe khi đình chỉ thai kì bằng phương pháp này.

Phương pháp hút thai chân không hết bao nhiêu tiền?

       Do những ưu điểm mà phương pháp phá thai này mang lại nên thắc mắc hút thai chân không hết bao nhiêu tiền cũng được nhiều chị em gửi đến phòng khám nhờ được chia sẻ. Theo các chuyên gia thì để biết chính xác chi phí hút thai chân không là điều không dễ dàng bởi có mức giá như thế nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

➢ Tình trạng sức khỏe thai phụ:

Chị em trước khi hút thai chân không sẽ được kiểm tra sức khỏe nghiệm ngặt nhằm xác định xem chị em có bị mắc phải các bệnh phụ khoa hay các bệnh lý nguy hiểm khác không. Nếu như chị em không đảm bảo về mặt sức khỏe thì phải tiến hành điều trị trước ổn định trước khi phá thai, hạn chế biến chứng nguy hiểm đến tính mạng. Chính điều này khiến cho giá hút thai chân không sẽ có sự chênh lệch nhất định.

➢ Tuổi thai nhi:

Với tuổi phôi thai càng nhỏ thì việc hút thai càng nhanh chóng, dễ dàng, vậy nên chi phí thực hiện phá thai cũng sẽ thấp hơn với các trường hợp chị có kích thước thai lớn.

➢ Cơ sở thực hiện:

Tại các địa chỉ phá thai uy tín khi thực hiện hút thai sẽ đảm bảo được hiệu quả cũng như độ an toàn bởi nơi đây có đội ngũ y bác sĩ giỏi, thiết bị y tế chất lượng, vệ sinh. Chính những điều này sẽ khiến cho chi phí hút thai ở đây sẽ cao hơn so với các cơ sở phá thai “chui”, bù lại chị em sẽ tránh được những biến chứng nguy hiểm cho mình trong khi thực hiện.

Hiện Nay Chi Phí Hút Thai Chân Không Hết Bao Nhiêu Tiền

Chi phí hút thai chân không còn tùy thuộc nhiều yếu tố (ảnh minh họa)

   Với những phân tích trên, chị em có thể biết được hút thai chân không giá bao nhiêu rất khó để đưa ra con số cụ thể. Để biết chính xác thì chị em cần đến trược tiếp đến các cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ tham khám cụ thể, từ đó mới có thể tư vấn chính xác giá cả cho chị em biết rõ.

[Bạn cần được tư vấn rõ hơn về chi phí hút thai chân không an toàn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM . Hãy CLICK CHUỘT tại đây chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn]

Địa chỉ phá thai bằng phương pháp hút chân không an toàn

       Hiện nay có nhiều địa chỉ thực hiện phá thai bằng phương pháp hút chân không những để biết cơ sở nào uy tín thì thật sự là khá khó khăn với các chị em. Do tâm lý sợ bị phát hiện nên nhiều bạn trẻ lại sai lầm chọn phải các cơ sở hoạt động chui, không được kiểm định về chất lượng, kết quả chức năng sinh sản bị ảnh hưởng, vô sinh-hiếm muốn, nhiều người do gặp phải biến chứng xuất huyết, nhiễm trùng máu mà tử vong.

       Để đảm bảo an toàn những vẫn có sự riêng tư, chị em có thể đến ngay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để thực hiện thủ thuật đình chỉ thai kì chất lượng nhất.

Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép của Bộ Y tế.

Đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia phụ sản hàng đầu trong nước, tay nghề vững, trình độ cao, nhiều kinh nghiệm.

Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu tại nước ngoài, luôn được khử vô trùng khi thực hiện.

Quy trình làm việc khoa học, nhanh chóng, thủ tục đơn giản, chuyên nghiệp

Bảo mật thông tin tuyệt đối

Chi phí niêm yết, minh bạch theo quy định của pháp luật.

Hỗ trợ tư vấn phá thai và đặc lịch hẹn online  miễn phí qua hotline hay các website chat trực tuyến.

Xem thêm: chi phí phá thai 3 tháng tuổi

   Với những thế mạnh của mình, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn là điểm đến được nhiều chị em tin tưởng để bảo vệ sức khỏe bản thân. Nếu chị em còn thắc mắc về chi phí phá thai hút chân không bao nhiêu tiền tại phòng khám thì nhanh chóng liên hệ với các chuyên gia phòng khám.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Địa chỉ phá thai an toàn cho nữ giới 

 Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp chị em biết được về phương pháp hút thai chân không. Để được tư vấn, đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Hiện Nay Chi Phí Hút Thai Chân Không Hết Bao Nhiêu Tiền

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017