Địa Chỉ Hút Thai Chân Không An Toàn Không Sót Thai Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

       Để thực hiện phá thai, khi thai đã tương đối lớn, thì phương pháp hút thai chân không là giải giải pháp được ưu tiên lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, đâu là địa chỉ hút thai chân không an toàn, hiệu quả, không gây sót thai hiện nay tại TPHCM? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về vấn đề này, qua bài viết dưới đây nhé!

Một số điều cần lưu ý, trước khi thực hiện hút thai chân không

       Hút thai chân không là phương pháp phá thai thường được áp dụng đối với những bào thai dưới 8 tuần tuổi. Hiện nay, đối với tình trạng bào thai khá lớn như thế này, thì hút thai chân không được coi là giải pháp an toàn, hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, để hút thai chân không đem đến kết quả như mong muốn, chị em thai phụ cần phải lưu ý một số khuyến cáo dưới đây, từ chuyên gia y tế:

➢  Chị em mang thai ngoài ý muốn, quyết định phá thai và muốn áp dụng phương pháp hút thai chân không, hay bất kỳ phương pháp phá thai nào khác, trước tiên cần phải tìm đến sự giúp đỡ y tế, để được thăm khám, kiểm tra, có được sự hướng dẫn cụ thể nhất. Khi đó, tùy theo kích thước thai, vị trí thai, tuổi thai cũng như là sức khỏe thai phụ, bác sĩ sẽ có sự hướng dẫn, tư vấn phá thai phù hợp nhất.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Địa chỉ hút thai chân không uy tín? (Ảnh minh họa)

➢  Khi đã quyết định phá thai ở giai đoạn này, chị em thai phụ cần thực hiện thủ thuật sớm nhất có thể. Tránh tình trạng kéo dài, khi nhất định phải phá thai, để thai càng lớn, việc phá thai sẽ càng khó khăn và nguy hiểm hơn. Nếu thai quá lớn, thai trên 12 tuần tuổi, thì khi đó phương pháp phá thai chân không cũng sẽ không được áp dụng

➢  Điều quan trọng tiếp theo, là chị em nhất định phải thực hiện phá thai tại những địa chỉ phá thai an toàn. Đây là một trong những yếu tố, quyết định quan trọng đến hiệu quả của thủ thuật này. Hơn thế nữa, hút thai chân không là một phương pháp ngoại khoa, đòi hỏi rất cao về trình độ chuyên môn, tay nghề y bác sĩ cùng nhiều trang thiết bị y tế cần thiết...

  Chính vì thế, để thực hiện hút thai chân không an toàn, hiệu quả, không gây sót thai, chị em nhất định phải lựa chọn một địa chỉ phá thai đáng tin cậy nhất.

Địa chỉ hút thai chân không an toàn không sót thai hiện nay

       Hiện nay, ngoài hút thai tại bệnh viện từ dũ thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, là một trong những địa chỉ hút thai chân không an toàn, hiệu quả, được sự đánh giá cao nhất hiện nay, với:

Địa Chỉ Hút Thai Chân Không An Toàn Không Sót Thai Hiện Nay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ hút thai chân không uy tín hàng đầu tại TPHCM

  Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi: nhiều năm kinh nghiệm trong hạng mục phá thai an toàn. Với tay nghề vững chắc, cùng sự tân tâm và trách nhiệm, các y bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn được đánh giá rất cao.

  Trang thiết bị y tế hiện đại: được trang bị đầy đủ nhất, phục vụ hiệu quả cho quá trình thăm khám, chẩn đoán và thực hiện hút thai chân không an toàn.

  Khám và phá thai kín đáo: hiểu được tâm lý của đông đảo chị em thai phụ, khi quan tâm đến địa chỉ hút thai an toàn ở đâu tại tphcm mà không lựa chọn nên hút thai ở từ dũ hay hùng vương, cũng chính vì mong muốn được hiện thực phá thai kín đáo, không để nhiều người phát hiện. Chính vì thế, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM rất chú trọng trong việc bảo mật thông tin, thực hiện phá thai kín đáo, tế nhị cho thai phụ với mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá”.

  Tiết kiệm được tối đa thời gian: khi thực hiện phá thai chân không tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chị em sẽ không phải xếp hàng, không phải chờ đợi, mọi thứ sẽ được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện nhất. Chị em thai phụ sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để thực hiện phá thai với phương pháp này.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Quy trình khám và hút thai chân không nhanh chóng, hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM 

  Chi phí hợp lý: được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch, giúp người bệnh an tâm hơn trước khi thực hiện bất kỳ hạng mục nào.

  Ưu điểm của phương pháp hút thai chân không tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM:

➛ An toànnhờ hệ thống siêu âm dẫn, quan sát trực tiếp, hút thai nhẹ nhàng, giúp việc hút thai được thực hiện an toàn, hiệu quả.

➛ Hạn chế tối đa đau đớn: với công nghệ tiên tiến nhất của phương pháp hút thai chân không, cùng tay nghề vững chắc của các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, sẽ giúp quá trình hút thai được thực hiện nhẹ nhàng, ít đau đớn nhất.

➛ Không tổn thương tử cung: với ống hút thai bằng nhựa với kích thước rất nhỏ, sẽ giúp hạn chế tối đa được những tổn thương ở buồng tử cung cho thai phụ.

➛ Thời gian thực hiện nhanh chónghút thai chân không được thực hiện rất nhanh chóng, chỉ khoảng 15 đến 30 phút cho thủ thuật. Đồng thời, chị em cũng không cần phải nằm viện sau thủ thuật, chỉ cần nghĩ ngơi khoảng 30 đến 40 phút tại phòng khám.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Kỹ thuật hút thai chân không hiện đại, hiệu quả cao tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Với phương châm “Lương y như từ mẫu”, các bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - những chuyên gia sản phụ khoa hàng đầu trong nước, luôn hết lòng hỗ trợ mọi vấn đề vướng mắc cho chị em!

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Địa Chỉ Hút Thai Chân Không An Toàn Không Sót Thai Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017