⚕️Giấc Ngủ Có Ảnh Hưởng Đến Chuyện Làm Bố Của Nam Giới Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

  Những người thông minh là những người dành 1/3 cuộc sống cho việc ngủ. Nghe có vẻ lãng phí, nhưng thật ra, theo các chuyên gia, giấc ngủ rất quan trọng đối với con người, nếu thường xuyên thiếu ngủ đều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc, đặc biệt là sức khỏe sinh sản ở nam giới. Vậy giấc ngủ quan trọng thế nào đối với chuyện làm bố của nam giới? Hãy tham khảo qua bài viết sau.

Giấc ngủ có ảnh hưởng đến chuyển làm bố của nam giới không?

  Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, nhịp sống căng thẳng có thể khiến chúng ta ngủ không ngon giấc, hoặc làm việc trong thời gian quá dài, hay vui chơi quá mệt mỏi đều ảnh hưởng đến chất lượng của giấc ngủ.

  Việc thiếu ngủ lâu dài còn làm giảm trí nhớ, mau lão hóa, giảm khả năng trong chuyện chăn gối, tăng nguy cơ tử vong… Do đó những người có giấc ngủ dưới 6 giờ hoặc trên 9 giờ mỗi ngày có thể giảm gần một nửa xác suất thành công trong quá trình thụ thai.

  Theo các cuộc nghiên cứu cho thấy, thiếu ngủ khiến cơ thể suy giảm năng lượng, uể oải, mệt mỏi, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Vì ngủ  không đủ giấc nên não bộ không được nghỉ ngơi đầy đủ và luôn rơi vào trạng thái căng thẳng. Khi đó nam giới khó đạt được sự cương cứng và cảm thấy không thể lên đỉnh khi giao hợp. Tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến xuất tinh sớm, chứng liệt dương.

Giấc ngủ có ảnh hưởng đến chuyển làm bố của nam giới không? (Ảnh minh họa)

  Ngoài ra, phần lớn testosterone của nam giới sản sinh trong giấc ngủ. Nếu nồng độ hormone testosterone thấp sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý gây rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu gây vô sinh, hiếm muộn.

  Tuy nhiên, phần lớn nam giới không hề biết từ việc thiếu ngủ có thể ảnh hưởng tiêu cực đến những cuộc yêu. Vì vậy, các bác sĩ khuyến cáo nam giới không nên sinh hoạt tình dục trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi vì thiếu ngủ. Do đó, các đấng mày râu muốn làm bố cần đảm bảo giấc ngủ đủ 8h/ngày, tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay 

  Những vấn đề sức khỏe luôn tiềm ẩn làm ảnh hưởng tới giấc ngủ và khả năng sinh sản, đặc biệt là hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới. Đây là tình trạng khá phổ biến có đến 35% nam giới mắc phải, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cũng như hạnh phúc gia đình.

  Hiện nay, có hàng trăm cơ sở y tế, phòng khám, bệnh viện từ công lập đến tư nhân khám và điều trị xuất tinh sớm. Cũng chính vì điều này khiến không ít nam giới cảm thấy hoang mang, không biết địa chỉ nào mới thực sự tốt.

  Hiểu được những lo lắng đó của nam giới, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, địa chỉ điều trị xuất tinh sớm uy tín và hiệu quả tại TP.HCM, giúp nam giới lấy lại được tự tin, bản lĩnh của phái mạnh với những cách chữa trị xuất tinh sớm tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay.

  Ngoài ra, đến với phòng khám chúng tôi, bệnh nhân còn được hưởng những ưu đãi về chi phí điều trị xuất tinh sớm cũng như những ưu điểm nổi trội hơn các cơ sở y tế khác như:

  ➛ Quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả. Đến nay, phòng khám đã chữa trị thành công cho rất nhiều người bệnh khi tới đây.

➛ Thiết bị y tế đạt chuẩn, cơ sở vật chất hiện đại góp phần tạo nên diện mạo toàn diện cho phòng khám, giúp phòng khám đem đến chất lượng dịch vụ và điều trị tốt nhất cho người bệnh.

➛ Các bác sĩ của chúng tôi luôn tiếp xúc và trao đổi những mong muốn và khó khăn của bệnh nhân gặp phải chứng xuất tinh sớm. Chính vì thế, quá trình thăm khám và hồ sơ bệnh án của bất kỳ cá nhân nam giới nào đến điều trị xuất tinh sớm cũng được chúng tôi chú trọng bảo mật tuyệt đối.

➛ Thực hiện quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, an toàn và khoa học, không làm mất nhiều thời gian của người bệnh.

➛ Mọi chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đều được công khai minh bạch, các khoản thu vô cùng hợp lý, theo đúng quy đinh của Sở y tế.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

PK Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay (Ảnh minh họa)

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

 Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến.

Bài viết: ⚕️Giấc Ngủ Có Ảnh Hưởng Đến Chuyện Làm Bố Của Nam Giới Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017