Đừng Chủ Quan Khi Âm Đạo Có Mùi Hôi

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (7 bình chọn)

       Âm đạo ở phụ nữ là phần mô cơ và ống của cơ quan sinh dục nữ, nối dài từ âm hộ vào bên trong cổ tử cung. Vùng này khá kín và ẩm ướt nên rất dễ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có hại phát triển và gây mùi hôi khó chịu.

       Lời khuyên của các bác sĩ phụ khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM trong trường hợp này chính là "Đừng chủ quan khi âm đạo có mùi hôi

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN ÂM ĐẠO CÓ MÙI HÔI

       Hiện tượng âm đạo có mùi hôi thường do tiết dịch âm đạo bất thường gây nên hay còn gọi là khí hư bất thường. Nguyên nhân gây ra hiện tượng này được xác định là do:

Âm đạo có mùi hôi là nổi phiền toái lớn của chị em phụ nữ

 Do thói quen sinh hoạt: Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không đúng cách, dị ứng với chất tẩy rửa, vùng kín bị ẩm ướt...làm vùng kín có mùi hôi khó chịu.

 Âm đạo bị viêm: Viêm nhiễm âm đạo do vi khuẩn hoặc nấm gây nên khiến cho âm đạo có mùi hôi khó chịu kèm theo các triệu chứng như: Âm đạo ngứa, rát, khí hư tiết ra nhiều…

 Bị bệnh viêm vùng chậu: Đau xương vùng chậu kèm theo khí hư có và màu bất thường, âm đạo có mùi hôi, cơ thể suy nhược, mệt mỏi, đau khi giao hợp.

 Mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục: Đa số các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục đều gây mùi khó chịu ở âm đạo, phổ biến nhất là các bệnh như lậu, sùi mào gà…

 Thay đổi hormone: Khi phụ nữ mang thai, cho con bú, đến chu kì kinh nguyệt là thời điểm phụ nữ có những thay đổi về hormone. Điều này có thể dẫn tới PH môi trường âm đạo thay đổi, dẫn theo một loạt nhiễm trùng gây hôi vùng kín.

 [ Vùng kín bạn có mùi hôi, nhấp để được tư vấn trực tuyến ngay cùng bác sĩ điều trị]

TÁC HẠI CỦA ÂM ĐẠO CÓ MÙI HÔI

       Khi âm đạo tiết dịch bất thường và có mùi hôi khó chịu sẽ gây ra nhiều tác hại như: 

 Ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày: Khí hư tiết ra nhiều, vùng kín có mùi hôi khiến chị em luôn trong trạng thái bất an, thiếu tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống, công việc và sinh hoạt hàng ngày.

 Ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vợ chồng: vùng kín có mùi hôi, tiết dịch và ẩm ướt gây viêm ngứa khi quan hệ tình dục, giảm khoái cảm. Điều này gây ảnh hưởng khá lớn đến hạnh phúc gia đình.

 Gây vô sinh: Âm đạo có mùi hôi do bị viêm nhiễm sẽ cản trở sự di chuyển của tinh trùng, làm cho chất lượng tinh trùng bị suy giảm, gây khó thụ thai. Là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh ở nữ giới.

 Âm đạo có mùi hôi là dấu hiệu các bệnh lý nguy hiểm khác trong cơ quan sinh dục của nữ giới: Nấm âm đạo, viêm tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vùng chậu, các bệnh xã hội nguy hiểm (lậu, sùi mào gà...). 

[ Bạn lo sợ những tác hại nguy hiểm của việc vùng kín có mùi hôi, Hãy trò chuyện cùng chyên gia để nhận được lời khuyên hữu hiệu]

Điều trị Âm đạo có mùi hôi tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. 

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tự hào là một trong những địa chỉ được chị em tin tưởng chọn lựa đến thăm khám, điều trị các bệnh phụ khoa đặc biệt là âm đạo có mùi hôi với các phương pháp như:

Oxy gene - giải pháp cho bệnh phụ khoa ở nữ giới

       1. Sử dụng thuốc: Với những trường hợp âm đạo có mùi hôi do viêm nhiễm ở giai đoạn đầu thì các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp như: đặt thuốc, uống thuốc hoặc kết hợp đặt thuốc và uống thuốc. 

 Lưu ý: Đơn thuốc, liều lượng và thời gian điều trị cụ thể cần phải do bác sĩ chuyên khoa chỉ định, chị em tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc để tránh gây ra tác dụng phụ nguy hiểm hoặc làm bệnh tái đi tái lại nhiều lần. 

       2. Hỗ trợ điều trị bằng công nghệ cao: Đối với những trường hợp vùng kín có mùi hôi trong thời gian dài, viêm nhiễm ở giai đoạn nặng, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị bằng Oxygene. Phuơng pháp Oxygene sử dụng ion oxy hoạt tính diệt khuẩn cực mạnh, oxy len lỏi khắp các vị trí bệnh, đến ổ bệnh trực tiếp làm sạch khuẩn

Ưu điểm vượt trội:

 Điều trị sâu bên trong: Oxygen len lỏi đến từng tế bào, diệt vi khuẩn và mầm bệnh. 

 Hạn chế để lại sẹo xấu: Đầu dò giúp tiêu viêm, phục hồi thương tổn và hạn chế để lại sẹo.

 Tác dụng nhanh chóng: Oxygene có tác dụng mạnh đối với tế bào gây bệnh, diệt khuẩn nhanh.

 Hiệu quả cao: Phương pháp được áp dụng tại nhiều nước và được cấp bằng sáng chế.

[ Để biết thêm về chi phí điều trị, tư vấn trực tuyến tại đây]

       Ngoài việc áp dụng phương pháp Oxygene mang lại hiệu quả cao, an toàn trong điều trị hôi vùng kín, hôi âm đạo, phòng khám còn ghi điểm với: 

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên được cử đi tập huấn tại các nước ngoài.

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, môi trường y tế chuyên nghiệp phục vụ người bệnh.

 Với mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu thăm khám, điều trị.

 Chi phí thăm khám và điều trị được niêm yết công khai, minh bạch, theo đúng quy định của Sở y tế. 

       Để được điều trị viêm âm đạo bằng các phác đồ khoa học và phương pháp hỗ trợ điều trị âm đạo có mùi hôi tiên tiến, chị em hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần nhấp vào khung bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào? 

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, địa chỉ khám và điều trị phụ khoa tin cậy. 

       Để biết rõ thêm những thông tin về phương pháp hỗ trợ điều trị, chi phí chữa âm đạo có mùi hôi tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Chị em hãy liên lạc với chúng tôi qua  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Bài viết: Đừng Chủ Quan Khi Âm Đạo Có Mùi Hôi

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017