Đốt Điện Viêm Lộ Tuyến Có Đau Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (7 bình chọn)

Đốt điện viêm lộ tuyến có đau không? Hiện nay bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên phương pháp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung phổ biến nhất là phương pháp đốt điện viêm lộ tuyến. Vậy đốt điện viêm lộ tuyến có đau không?  Trong bài viết này các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ chia sẽ với bạn đọc những thông tin chi tiết nhất về vấn đề này.

Đốt điện viêm lộ tuyến có đau không?

  Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là một dạng tổn thương lành tính trên bề mặt cổ tử cung. Bệnh thường gặp ở nữ giới ở độ tuổi sinh sản hoặc nữ giới ở độ tuổi từ 45 trở lên. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng và khả năng sinh sản của chị em phụ nữ. Vì vậy việc điều trị bệnh kịp thời là điều rất quan trọng.

​  Đốt viêm lộ tuyến là biện pháp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung phổ biến nhất hiện nay. Vậy đốt điện viêm lộ tuyến có đau không?Trước khi thực hiện điều trị bệnh thì các bác sĩ chuyên khoa sẽ chích thuốc gây tê cục bộ sẽ giúp bệnh nhân không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình điều tri bệnh. Tuy nhiên, việc chích thuốc gây tê giúp giảm đau cục bộ chứ không giúp bệnh nhân không đau đớn sau quá trình điều trị bệnh. Bởi vì sau khi gây tê kết thúc, bệnh nhân sẽ cảm thấy đau. Mức độ đau ở mỗi người sẽ khác nhau, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của tình trạng của người đó.

​  Khi thực hiện đốt điện viêm lộ tuyến có thể sẽ gây tổn thương cổ tử cung. Do đó, sau khi điều trị bệnh thì tử cung có thể chảy máu  kéo dài trong vài tuần và có thể mất ít nhất 8 tuần để lành mà không cần hỗ trợ điều trị. Vì vậy sau khi điều trị bệnh thì bệnh nhân nên chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ và bạn nên tránh quan hệ tình dục. Tuy nhiên, nếu bạn không kiêng tình dục  sau khi điều trị bệnh có thể làm cho bệnh tái phát trở lại nặng hơn. Đốt điện viêm lộ tuyến có đau không?

​  Bệnh nhân cũng cần phải hiểu rằng bất kỳ thủ thuật y khoa nào ảnh hưởng đến cơ thể cũng sẽ có những cảm giác đau. Nhưng làm thế nào, làm thế nào mức độ này phụ thuộc vào phương pháp điều trị, mức độ kỹ năng chuyên môn của bác sĩ, cơ sở của mỗi người. Có thể có một số người cảm thấy đau và một số người không cảm thấy đau tuy theo tay nghề và cách điều trị của từng bác sĩ điều trị.

 Đốt điện viêm lộ tuyến điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả ít đau đớn

Bạn muốn biết chính xác quá trình đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Đa Khoa Hồng Phong? hãy  [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm về quy trình điều trị và chi phí cụ thể]

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả

       Hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ vàng thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa cho chị em phụ nữ hiệu quả đặc biệt là điều trị dứt điểm bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Đồng thời trong những năm gần đây phòng khám của chúng tôi không ngừng chứng minh thế mạnh của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM trong việc điều trị các bệnh lý phụ khoa trong đó có bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung giúp chị em phụ nữ nhanh chóng lấy lại được sức khỏe. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có những ưu điểm vượt trội như:

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là một trong những phòng khám phụ khoa phổ biến nhất, nơi phụ nữ hoàn toàn tin tưởng, được cơ quan có thẩm quyền cấp phép.

 Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn làm việc chuyên môn, chịu trách nhiệm về dược thảo trên đầu, hiểu và lắng nghe nguyện vọng của bệnh nhân, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ khám và điều trị bệnh hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân.

 Máy và thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước có sự phát triển y tế hàng đầu thế giới, đáp ứng nhu cầu khám và phục hồi bệnh nhân.

 Dịch vụ chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tốt, nhân viên y tế của phòng khám chuyên nghiệp, nhiệt tình với bệnh nhân.

 Bệnh nhân hoàn toàn an toàn với sự an toàn ở đây, không ảnh hưởng đến cuộc sống xung quanh, bệnh nhân sẽ được chào đón và hướng dẫn làm các thủ tục chi tiết và nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu.

 Chi phí khám chữa bệnh được công khai, minh bạch, theo các cơ quan chức năng, phù hợp với túi tiền của bệnh nhân.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ tin cậy cho chị em

Các phương pháp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Phương pháp đốt điện

● Phương pháp này sử dụng lò sưởi điện cao tần để phá huỷ các tổn thương cổ tử cung. Sau viêm sau viêm, phụ nữ nên giữ vệ sinh tốt tránh nhiễm trùng, tránh lớp vỏ sớm và chảy máu thứ phát.

● Những bệnh nhân bị phơi nhiễm với viêm cần theo chỉ dẫn và hướng dẫn của bác sỹ. Điều này sẽ giúp bạn tránh được các biến chứng hoặc ảnh hưởng đến việc mang thai và sinh con.

Bạn thắc mắc về chi phí đốt viêm lộ tuyến  cổ tử cung  tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là bao nhiêu? hãy  [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm về quy trình điều trị và chi phí cụ thể]

 Phương pháp đặt thuốc âm đạo kết hợp sử dụng thuốc kháng sinh

● Đây là một biện pháp hỗ trợ điều trị viêm được áp dụng cho trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ đồng thời tùy theo tình trạng của bệnh, bác sĩ sẽ điều chỉnh liều cho phù hợp. Thông thường, bác sĩ sẽ yêu cầu kháng sinh cho bạn trong 10 ngày và khoảng 3-7 lần.

● Có thể nói sử dụng thuốc là một phương pháp hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, được sử dụng rộng rãi vì chúng có nhiều ưu điểm như: thời gian điều trị ngắn, không đau và dễ thực hiện.

KHUYẾN CÁO: Tuy nhiên khi điều trị bệnh bằng phương pháp này thì chị em nên tuyệt đối nge theo sự hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa và không được tự ý sử dụng thuốc ngoài danh mục mà các bác sĩ chỉ định.

Một số phương pháp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả

 Công nghệ Oxygen

● Công nghệ dao leep là một phương pháp được thực hiện bằng cách loại bỏ các tổn thương biểu mô cổ tử cung giúp điều trị các bệnh lý viêm phụ khoa hiệu quả.

● Phương pháp này được sử dụng theo cách phổ biến có nhiều ưu điểm, an toàn dựa trên nguyên lý sóng điện từ, phát ra các điện cực vào tế bào, sử dụng năng lượng điện để làm tiêu điểm trọng tâm của bệnh.

Các phương pháp điều trbệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở trên được áp dụng hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Với đội ngũ chuyên gia với hơn 20 năm kinh nghiệm và ứng dụng công nghệ trong quá trình hồi phục, chúng tôi đã thành công trong việc điều trị nhiều trường hợp, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho rất nhiều chị em.

    Để được biết thêm thông tin về vấn đề Đốt điện viêm lộ tuyến có đau không? và điều trị bệnh bằng các phác đồ khoa học và phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến mang lại hiệu quả tối ưu, chị em hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần nhấp vào khung bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay:

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào? 

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

     Chị em hãy liên lạc với chúng tôi qua  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Bài viết: Đốt Điện Viêm Lộ Tuyến Có Đau Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017