Điều Trị Phì Đại Cổ Tử Cung Hết Bao Nhiêu Tiền

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (5 bình chọn)

       Phì đại cổ tử cung là hiện tượng các tế bào tử cung bị viêm nhiễm do bệnh phụ khoa mãn tính gây nên. Hiện tượng này sẽ làm tử cung phình to, giảm khả năng đàn hồi, kém mềm mại từ đó gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em. Vì vậy hỗ trợ điều trị phì đại cổ tử cung là hết sức cần thiết. Nhưng vấn đề đang được các chị em quan tâm hiện nay đó chính là điều trị phì đại cổ tử cung hết bao nhiêu tiền? Để giúp chị em yên tâm hơn và có sự chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM xin chia sẻ một số thông tin về chi phí điều trị phì đại cổ tử cung qua bài viết dưới đây.

ĐIỀU TRỊ PHÌ ĐẠI CỔ TỬ CUNG HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

       Chi phí điều trị phì đại cổ tử cung cơ bản dựa trên tình trạng nặng nhẹ của bệnh, phương pháp áp dụng hỗ trợ điều trị, chất lượng phòng khám nơi bạn điều trị, tay nghề của bác sĩ:

 Tình trạng và mức độ của bệnh: Nếu bệnh mới xuất hiện mà được phát hiện kịp thời thì chi phí hỗ trợ điều trị sẽ thấp hơn so với các trường hợp bệnh kéo dài và phát sinh những biến chứng nguy hiểm khác, các bác sĩ sẽ phải kết hợp nhiều liệu pháp điều trị, thời gian điều trị kéo dài nên mức phí cũng sẽ tăng lên.

 Kỹ thuật hỗ trợ điều trị phì đại cổ tử cung: Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện đang áp dụng kỹ thuật dao LEEP trong điều trị phì đại cổ tử cung.  Phương pháp hỗ trợ điều trị này an toàn, đem lại hiệu quả cao, tiết kiệm được thời gian. Do vậy chi phí của phương pháp này sẽ cao hơn so với các phương pháp hỗ trợ điều trị khác.

Chi phí điều trị phì đại cổ tử cung còn phụ thuộc vào kỹ thuật hỗ trợ điều trị và chất lượng của cơ sở điều trị (Ảnh minh họa)

   Bạn muốn đặt lịch khám, chúng tôi luôn sẵn sàng. Tư vấn trực tuyến 24/24h. Click chuột ngay. Sẽ có rất nhiều ưu đãi dành cho bạn.

 Chất lượng phục vụ của cơ sở: Bên cạnh tình trạng, mức độ của bệnh và kỹ thuật hỗ trợ điều trị thì chất lượng phục vụ của phòng khám cũng là yếu tố quan trọng quyết định về mức chi phí mà bạn phải chi trả. Nếu môi trường khám chữa bệnh, chất lượng phục vụ tốt, hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn thì mức chi phí cũng sẽ cao hơn.

       Nhưng ông bà ta ngày xưa thường có câu “Tiền nào của nấy”. Chị em đừng vì ham rẻ mà đến khám và điều trị các phòng khám chui, không được cấp phép hoạt động của bộ y tế. Đa phần các phòng khám này trang thiết bị đều rất thô sơ, không đảm bảo vệ sinh y tế, bác sĩ với tay nghề kém, như vậy thật sự sẽ rất nguy hiểm cho tình hình sức khỏe cũng như tính mạng của chị em. Chị em hãy lựa chọn cho mình một phòng khám uy tín, chất lượng với chi phí hợp lý nhất.

CÁCH PHÒNG TRÁNH PHÌ ĐẠI CỔ TỬ CUNG

       Các chị em hãy cùng các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM trang bị cho bản thân mình những phương pháp để phòng tránh bệnh tốt nhất:

 Giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ, vệ sinh vùng kín hàng ngày.

 Sử dụng biện pháp tránh thai an toàn. Tránh nạo phá thai bừa bãi.

 Không nên lạm dụng các chất tẩy rửa, dung dịch vệ sinh âm đạo, thụt rửa âm đạo quá sâu.

 Mặc quần lót đúng size với chất liệu mềm mại, khô thoáng.

 Thay giặt quần lót thường xuyên. Thay băng vệ sinh 4 tiếng/1 lần khi đến chu kì kinh nguyệt.

 Quan hệ tình dục nhẹ nhàng, an toàn. Tránh quan hệ thô bạo gây tổn thương tử cung.

 Tránh quan hệ tình dục khi đang điều trị bệnh.

Tránh quan hệ tình dục khi đang điều trị bệnh (Ảnh minh họa)

 Nhắc nhở bạn tình vệ sinh vùng kín sạch sẽ, tránh lây nhiễm viêm nhiễm trong quá trình quan hệ tình dục.

  Bạn cần một địa chỉ chuyên khoa uy tín với chi phí điều trị hợp lý. Hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi. Click chuột ngay.

 Điều trị dứt điểm các bệnh như: Viêm âm đạo, viêm nội mạc tử cung…

 Không tự ý điều trị, sử dụng thuốc tại nhà khi không có sự hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ.

 Khi phát hiện cơ thể có các dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa cần đến ngay các cơ sở y tế để kiểm tra.

 Khám phụ khoa định kì để có thể sớm phát hiện bệnh và tiến hành điều trị.

       Nếu chị em còn vấn đề gì vướng mắc, cần được giải đáp, hãy liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng:hoặc đến trực tiếp phòng khám theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, liệu trình khám chữa bệnh nhanh chóng, chi phí hợp lý công khai minh bạch sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc cũng như cam kết sẽ đem lại hiệu quả điều trị cao nhất.

Bài viết: Điều Trị Phì Đại Cổ Tử Cung Hết Bao Nhiêu Tiền

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017