Địa Chỉ Khám Và Điều Trị Viêm Âm Đạo Uy Tín Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

  Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới, tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng để lâu sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản, đời sống, sinh hoạt của người bệnh. Vì vậy, khi mắc bệnh tìm kiếm địa chỉ khám và điều trị viêm âm đạo uy tín hiện nay là điều chị em quan tâm. Để biết khám viêm âm đạo ở đâu tốt, chị em có thể tham khảo qua các thông tin trong bài viết dưới đây.

Viêm âm đạo – Căn bệnh phụ khoa luôn rình rập phụ nữ

  Theo thống kê của Bộ Y Tế, khoảng 90% nữ giới có nguy cơ mắc bệnh viêm âm đạo. Đây là một căn bệnh phụ khoa phổ biến chỉ tình trạng cơ quan sinh dục của nữ giới bị viêm nhiễm. Thường là do các tác nhân như nấm men, vi khuẩn hoặc trichomonas gây ra.

  Viêm âm đạo thường khiến người bệnh bị ngứa âm đạo, cảm giác bỏng rát, đau khi quan hệ tình dục, ra nhiều khí hư bất thường… Tình trạng này nếu không được điều trị sớm sẽ làm suy giảm chất lượng cuộc sống, đời sống tình dục, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của chị em, thậm chí là dẫn đến vô sinh.

  Do đó, ngay khi có những dấu hiệu viêm âm đạo, chị em cần nhanh chóng đến các địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín để được thăm khám và có biện pháp chữa trị kịp thời. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về dùng hoặc tự ý điều trị bằng cách phương pháp dân gian truyền miệng để tránh hậu quả nguy hiểm có thể xảy ra.

  

Nên điều trị viêm âm đạo ở đâu tại TPHCM?

  Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM) được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động là một trong những địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín, chất lượng cao được nhiều chị em phụ nữ trong và ngoài thành phố tin tưởng tìm đến.

  Không phải ngẫu nhiên mà phòng khám lại nhận được nhiều sự tín nhiệm như vậy, tất cả là nhờ vào những thế mạnh mà phòng khám đã và đang sở hữu sau đây:

 Đội ngũ y bác sĩ phụ khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm

  Tất cả bác sĩ, chuyên gia phụ khoa tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa, đặc biệt là viêm âm đạo.

  Bên cạnh đó, với sự nhiệt tình và tâm huyết với nghề nên sau khi thăm khám thì các bác sĩ sẽ tư vấn đưa ra những lời khuyên hữu ích cho chị em giúp điều trị bệnh hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí nhất.

 Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại

  Phòng khám được đầu tư với quy mô lớn, không gian rộng rãi, thoáng mát, hiện đại và tiện nghi với đầy đủ các phòng chức năng. Trong đó, phòng tiểu phẫu vô trùng an toàn, đạt chuẩn.

  Hơn thế nữa, phòng khám luôn đầu tư đầy đủ hệ thống trang thiết bị, máy móc y khoa hiện đại được nhập về từ các nước Châu Âu giúp quá trình chẩn đoán và điều trị diễn ra chính xác, nhanh chóng.

 Ứng dụng nhiều công nghệ điều trị mới

  Phòng khám được đánh giá cao khi là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ mới trong điều trị các bệnh phụ khoa, mang lại kết quả điều trị tối ưu cho người bệnh.

  Hiện tại, phòng khám đang áp dụng thành công kỹ thuật Oxygen (O3) trong điều trị viêm âm đạo. Đây là phương pháp hiện đại được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm như: hiệu quả cao, không đau, an toàn, nhanh hồi phục, khó tái phát…

Chi phí điều trị viêm âm đạo bằng phương pháp hiện đại Oxygen (O3) có đắt không? Nhấn vào khung chat bên dưới để hỏi trực tiếp bác sĩ!

 Chất lượng dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế

  Quy trình thăm khám khoa học, thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian tối đa cho người bệnh.

  Đội ngũ nhân viên của phòng khám luôn tận tâm, chu đáo, hướng dẫn, chăm sóc người bệnh trước và sau khi điều trị.

  Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật an toàn, đảm bảo quyền riêng tư.

 Chi phí điều trị viêm âm đạo công khai, hợp lý

  Đặt dưới sự quản lý chặt chẽ của Sở Y tế TPHCM nên mọi chi phí điều trị viêm âm đạo tại phòng khám đều được niêm yết công khai, cụ thể theo đúng quy định.

  Sau khi thăm khám tình trạng bệnh, các bác sĩ sẽ tư vấn mức chi phí cho chị em lựa chọn tùy vào mức độ bệnh cũng như điều kiện kinh tế của mình. Do đó, sẽ không xảy ra tình trạng “chặt chém” hay mập mờ về chi phí như nhiều nơi khác, chị em có thể hoàn toàn an tâm khi điều trị tại đây.

  Trên đây là thông tin về địa chỉ khám và điều trị viêm âm đạo uy tín hiện nay. Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn đặt lịch hẹn khám, chị em vui lòng nhấn vào khung bên dưới để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Bài viết: Địa Chỉ Khám Và Điều Trị Viêm Âm Đạo Uy Tín Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017