⚕️Địa Chỉ Khám, Chẩn Đoán, Điều Trị Bệnh Gan Nhiễm Mỡ Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.3 / 10 (4 bình chọn)

       Hiện nay, có nhiều bệnh viện khám và điều trị bệnh gan nhiễm mỡ, tuy nhiên để có được hiệu quả nhanh, chức năng gan phục hồi tốt, người bệnh cần chọn được địa chỉ điều trị bệnh gan nhiễm mỡ uy tín. Vậy đâu là địa chỉ khám, chẩn đoán, điều trị bệnh gan nhiễm mỡ hiệu quả

Tìm hiểu về bệnh gan nhiễm mỡ

       Lượng mỡ bình thường tích tụ tại gan ít hơn 5% tỉ trọng của lá gan. Nếu tỷ lệ này gia tăng sẽ gây nên tình trạng gan nhiễm mỡ với nhiều mức độ tùy vào lượng mỡ tích tụ. Khi lượng mỡ chiếm 5 – 10% là mức độ nhẹ, 10 – 25% là mức độ vừa, trên 30% là bệnh ở mức độ nặng. Khoảng 15 - 20% dân số Việt Nam mắc các bệnh về gan, trong đó có tới 10% - 25% bệnh nhân gan nhiễm mỡ có thể dẫn đến xơ gan.

Các mức độ gan nhiễm mỡ

   Gan nhiễm mỡ độ 1: Mức độ nhẹ, chưa ảnh hưởng gì đến chức năng gan, người bệnh vẫn sinh hoạt bình thường.

   Gan nhiễm mỡ độ 2: Đã ảnh hưởng đến chức năng tế bào gan, trên hình ảnh siêu âm thì gan to ra, các mạch máu trong gan bị xâm lấn, hầu hết chức năng gan bình thường. Một số ít bệnh nhân ăn uống kém ngon miệng.

   Gan nhiễm mỡ độ 3: Gan bị xâm lấn nhiều hơn, các mạch máu cũng bị xâm lấn nhiều hơn. Các triệu chứng biểu hiện rõ ràng hơn, một số ít người vẫn cảm thấy bình thường. Sau đó là chuyển sang mức độ cuối cùng (ít phổ biến hơn) là ảnh hưởng lớn đến gan, làm xơ gan

       Hầu hết các trường gợp gan nhiễm mỡ thường không có triệu chứng điển hình nên phát hiện muộn. Đa phần được phát hiện mắc gan nhiễm mỡ qua siêu âm khi kiểm tra sức khỏe.

       Bệnh gan nhiễm mỡ ở giai đoạn đầu thường khó phát hiện bởi những dấu hiệu không rõ ràng, vì vậy muốn điều trị bệnh hiệu quả, người bệnh cần được thăm khám chẩn đoán chính xác mức độ nghiêm trọng của bệnh, từ đó xây dựng phác đồ điều trị hiệu quả.

       Nếu không điều trị sớm, gan nhiễm mỡ không những gây viêm nhiễm, suy giảm chức năng gan mà còn có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng người bệnh như: xơ gan và ung thư gan

Đâu là địa chỉ khám, chẩn đoán, điều trị bệnh gan nhiễm mỡ hiệu quả?

       Hiện nay, có nhiều bệnh viện khám và điều trị bệnh gan nhiễm mỡ, tuy nhiên để có được hiệu quả nhanh, chức năng gan phục hồi tốt, người bệnh cần chọn được địa chỉ điều trị bệnh gan nhiễm mỡ uy tín

       Để thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị gan nhiễm mỡ hiệu quả, người bệnh có thể đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây được xem là một trong những địa chỉ điều trị bệnh gan uy tín hàng đầu tại Tp. HCM. Với các điều kiện đảm bảo như:

       1. Đảm bảo về yếu tố pháp lý

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là phòng khám được Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt và cấp phép hoạt động nên luôn đảm bảo an toàn và chất lượng về mọi mặt trong công tác khám chữa bệnh.

       2. Cơ sở vật chất khang trang:

 Với hệ thống phòng ốc được thiết kế chuyên biệt cho các khu vực, từ khu tiếp đón, khu ngồi đợi, phòng thăm khám cho đến khu vực lấy mẫu kiểm tra, phòng xét nghiệm, khu vực các phòng điều trị bệnh, phòng hồi sức, cấp cứu.

 Với môi trường phòng khám sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát sẽ khiến người bệnh cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi khám và điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       3. Trang thiết bị y tế hiện đại – đạt chuẩn:

 Các thiết bị y tế, máy móc chuyên khoa hiện đang sử dụng tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới thông qua sự thẩm định, kiểm tra nghiêm ngặt của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh.

 Hệ thống máy móc hỗ trợ cho việc chẩn đoán, kiểm tra, điều trị bệnh đều được nhập khẩu từ Đức, giúp hỗ trợ tối đa xuyên suốt liệu trình điều trị bệnh tại phòng khám. Từ các loại máy PCR hỗ trợ xét nghiệm định lượng virus, máy siêu âm 3D, máy phân tích genotype virus đến các loại máy hỗ trợ điều trị CIL, máy Ozone, trị liệu định hướng… nhằm cho ra kết quả chẩn đoán chính xác và đảm bảo hiệu quả điều trị một cách tốt nhất.

       4. Đội ngũ y bác sĩ giỏi:

 Phòng khám với các bác sĩ chuyên khoa gan người nước ngoài, được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh lý về gan. Có thể hỗ trợ người bệnh một cách tốt nhất có thể trong việc điều trị, phục hồi sức khỏe và chức năng gan, ngăn ngừa biến chứng.

 Với trình độ về chuyên môn của mình, các y bác sĩ có thể đưa ra những liệu trình điều trị phù hợp nhất, sẵn sàng tư vấn những thắc mắc của người bệnh, xử trí linh hoạt và kịp thời những vấn đề xảy ra trong suốt quá trình điều trị tại phòng khám.

 Ngoài ra, với mô hình điều trị “1 bác sĩ - 1 y tá -  1 người bệnh”, đảm bảo theo dõi tình trạng và quá trình điều trị một cách sát sao, tập trung và tận tâm.

       5. Luôn cập nhật những phương pháp điều trị bệnh gan tối ưu nhất:

 Hiện nay để điều trị bệnh gan nhiễm mỡ hiệu quả thì tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng một số phương pháp mới, hiện đại như:

Điều trị gan nhiễm mỡ bằng giảm cân

    Với những bệnh nhân gan nhiễm mỡ do béo phì thì giảm cân là cách điều trị tốt nhất. Việc giảm cân cần thực hiện một cách khoa học, tuân thủ theo đúng liệu trình điều trị của các bác sĩ chuyên môn. Tránh việc giảm cân bằng đột ngột hoặc dùng thuốc giảm cân tránh tình trạng bệnh tiến triển nặng hơn.

Điều trị bằng cách cai rượu

    Nếu nguyên nhân gây bệnh gan nhiễm mỡ do rượu thì cần phải cai rượu ngay, đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập luyện thể dục thể thao sẽ giúp nhanh chóng đẩy lùi bệnh hơn.

Điều trị gan nhiễm mỡ bằng cách củng cố miễn dịch

    Người mắc bênh gan nhiễm mỡ trong thời gian dài sẽ khiến cho hệ thống miễn dịch bị suy giảm, vì thế, người bệnh có thể sử dụng điều trị gan nhiễm mỡ bằng phương pháp củng cố miễn dịch, tăng cường khả năng miễn dịch chống lại bệnh tật.

Điều trị viêm gan virus

    Đối với những bệnh nhân gan nhiễm mỡ do nguyên nhân viêm gan virus gây nên cần điều trị càng sớm càng tốt. Viêm gan virus gây nên những tổn thương nghiêm trọng cho gan do đó mà cần phải điều trị kết hợp viêm gan virus.

    Hiện nay, bệnh nhân viêm gan virus có thể điều trị bằng các phương pháp điều trị định hướng, truyền ngược Ozone, phân ly virus CIL…

    Để biết thêm về dấu hiệu của bệnh viêm gan, bạn đọc có thể tham khảo bài viết Tại đây hoặc trò chuyện cùng bác sĩ để được trợ giúp

       6. Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – khoa học:

 Việc điều trị tại phòng khám được xây dựng theo một quy trình định sẵn nhưng linh hoạt, tùy thuộc vào mỗi người bệnh từ việc thăm khám, kiểm tra xét nghiệm, chẩn đoán bệnh và tình trạng bệnh, lựa chọn phương pháp điều trị, điều trị, và đánh giá kết quả.

 Toàn bộ quy trình đăng ký, khám và điều trị được xây dựng một cách khoa học và thuận tiện để người bệnh có thể tiếp cận đầy đủ các dịch vụ y tế phù hợp và nhanh chóng tại phòng khám.

       7. Chi phí điều trị hợp lý:

 Tuân thủ theo quy định của Sở Y tế thành phố, chi phí khám, kiểm tra và chữa bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được phê duyệt và niêm yết công khai đến người bệnh.

 Phòng khám cũng đảm bảo không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác sau khi đã thông báo chi tiết các khoản thu của liệu trình điều trị đến người bệnh.

       8. Bảo mật thông tin người bệnh:

 Trong suốt và sau thời gian điều trị tại phòng khám, mọi thông tin của người bệnh đều được bảo vệ theo chính sách quy định bảo mật.

 Người bệnh có thể an tâm và thoải mái khi tiến hành thăm khám và điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       9. Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24h:

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM xây dựng hệ thống bác sĩ tư vấn online, phục vụ 24/24h. Với chính sách phòng khám làm việc không ngày nghỉ luôn sẵn sàng phục vụ người bệnh bất cứ lúc nào, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết. 

Hãy nhấp vào khung tư vấn bên dưới để được trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi.

Bài viết: ⚕️Địa Chỉ Khám, Chẩn Đoán, Điều Trị Bệnh Gan Nhiễm Mỡ Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017