⚕️Địa Chỉ Chữa Viêm Gan B, Viêm Gan C Uy Tín Chất Lượng Ở Tp.Hcm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (8 bình chọn)

       Với tình trạng quá tải hiện nay ở các cơ sở Y tế, cùng với môi trường Y tế không được đầu tư toàn diện cả về cơ sở vật chất lẫn dịch vụ điều trị, khiến cho số lượng người bệnh Viêm gan B và Viêm gan C được điều trị hiệu quả không nhiều. Điều cần thiết được đặt ra đó là cần phải có thêm nhiều những địa chỉ chuyên khoa uy tín, chất lượng trong việc điều trị Viêm gan B và Viêm gan C nói riêng và các bệnh lý về gan nói chung. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đôi nét về việc điều trị Viêm gan B, Viêm gan C và gợi ý địa chỉ chữa bệnh Viêm gan B và Viêm gan C uy tín, chất lượng ở TP.HCM để người bệnh cân nhắc và lựa chọn.

Viêm gan B, C cần được điều trị sớm

       Viêm gan B, C là 2 trong những bệnh lý mãn tính nguy hiểm đối với sức khỏe và tính mạng người bệnh. Bệnh không những gây phá hủy tế bào gan làm suy giảm chức năng gan, mà còn dẫn đến những biến chứng nếu không phát hiện và điều trị sớm. Nếu người bệnh chủ quan vì cảm thấy sức khỏe không bị ảnh hưởng nhiều, thì đó là một điều sai lầm. Viêm gan B và Viêm gan C có thể âm thầm diễn tiến với những triệu chứng không rõ ràng ở giai đoạn đầu, nhưng lại gây hại và biến chứng sang những bệnh lý khác phức tạp, thậm chí là vô phương cứu chữa.

Viêm gan B, C dễ dàng biến chứng xơ gan và ung thư gan nếu không điều trị (Ảnh minh họa)

       Việc điều trị Viêm gan B và Viêm gan C cần được kết hợp giữa phác đồ sử dụng thuốc cho từng loại bệnh và chủng virus cụ thể, cùng với những phương pháp điều trị mới nhất đã và đang được áp dụng hiệu quả. Cụ thể:

1. Sử dụng thuốc: Phác đồ điều trị kết hợp Lamivudine hoặc Entercavir cùng thuốc tiêm Interferon đối với Viêm gan B, Ribavirin cùng thuốc tiêm Interferon đối với Viêm gan C. Việc điều trị bằng thuốc sẽ được chỉ định trong trường hợp:

➢ Đối với Viêm gan B: khi chỉ số HbeAg(+), định lượng HBV-DNA trên 10^4 copies và chỉ số men gan tăng từ 2 lần trở lên. 

➢ Đối với Viêm gan C: khi chỉ số định lượng HBV-DNA trên 10^4, chỉ số men gan từ 2 lần trở lên và đã xét nghiệm genotype-HCV xác định chủng virus HCV (từ 1 đến 6) mà người bệnh mắc phải.

2. Các phương pháp mới: bao gồm Kỹ thuật trị liệu định hướng, Liệu pháp truyền ngược Ozone và Kỹ thuật phân li virus. Với những ưu điểm vượt trội trong việc điều trị Viêm gan B và Viêm gan C so với việc dùng thuốc.

       Tuy vậy, các chuyên gia cũng khuyến cáo nên kết hợp giữa việc dùng thuốc cùng các phương pháp mới để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất, rút ngắn thời gian điều trị, giảm tác dụng phụ của việc dùng thuốc và tiết kiệm chi phí điều trị. 

Mục tiêu của việc điều trị Viêm gan B và Viêm gan C

       Việc điều trị Viêm gan B và Viêm gan C sẽ kết thúc khi đạt được hiệu quả điều trị, cụ thể:

Điều trị thành công khi đạt được mục tiêu điều trị (Ảnh minh họa)

 HbeAg chuyển sang âm tính (-) đối với bệnh nhân Viêm gan B

 Chỉ số định lượng virus xuống dưới ngưỡng phát hiện

 Chỉ số men gan trở về bình thường (ALT, AST < 40 UI, GGT từ 6 đến 61 UI, ALP từ 30 đến 128UI)

       Tuy nhiên việc điều trị cũng còn tùy vào các triệu chứng lâm sàng ở cơ thể, dựa vào kết quả xét nghiệm viêm gan định kỳ bác sĩ sẽ chỉ định có được kết thúc liệu trình hay không.

 Xem thêm: bệnh gan có lây không

Địa chỉ chữa Viêm gan B, Viêm gan C ở TP.HCM

       Nhằm tạo nên một môi trường phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ Y tế trong việc khám chữa các bệnh lý về gan, trong đó có Viêm gan B và Viêm gan C, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã ra đời, đáp ứng nhu cầu chẩn đoán và điều trị bệnh của bệnh nhân.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM áp dụng các Phương pháp mới nhất và hiệu quả cao trong việc điều trị Viêm gan B và Viêm gan C, bao gồm: kỹ thuật trị liệu định hướng, liệu pháp truyền ngược Ozone và kỹ thuật phân ly virus.

Điều trị bệnh gan bằng những phương pháp mới tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh - Nguồn: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

       Những ưu điểm vượt trội là thế mạnh của phòng khám, cũng như góp phần giúp người bệnh có thể an tâm và tin tưởng khi điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM:

 Đội ngũ Y bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm.

► Thiết bị, máy móc y tế được nhập khẩu từ nước ngoài.

► Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ.

► Tư vấn miễn phí qua hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng.

► Quy trình đăng ký, thăm khám, kiểm tra, điều trị tiện lợi, chính xác và hiệu quả.

► Chính sách bảo mật thông tin bệnh nhân.

► Chi phí điều trị niêm yết công khai theo quy định của sở Y tế. 

Bài viết: ⚕️Địa Chỉ Chữa Viêm Gan B, Viêm Gan C Uy Tín Chất Lượng Ở Tp.Hcm

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017