⚕️Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Tại Hải Phòng

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

      Hiện tượng dài hẹp bao quy đầu là vấn đề khá phổ biến ở nam giới hiện nay. Để giải quyết tình trạng này, các cơ sở y tế chuyên khoa nam ngày càng được thành lập nhiều hơn. Nhưng, địa chỉ cắt bao quy đầu tại Hải Phòng uy tín nhất là ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm ra câu trả lời cho vấn đề này.

Dấu hiệu cần cắt bao quy đầu

       Bao quy đầu là lớp da bao phủ trên phần đầu dương vật. Ngoài tác dụng bảo vệ và che chở dương vật, bao quy đầu còn có khả năng tự dịch chuyển và sẽ tuột xuống khỏi rãnh quy đầu một cách tự nhiên khi nam giới bước vào độ tuổi dậy thì.

Tuy nhiên, có nhiều trường hợp nam giới xảy ra hiện tượng dài hẹp bao quy đầu, khiến lớp da bao quy đầu không tự tuột xuống được như thường lệ. Nếu vấn đề này không được can thiệp đúng cách, sẽ dẫn đến hàng loạt những phát sinh đáng tiếc.

Các dạng dài hẹp bao quy đầu (Ảnh minh họa)

► Dài bao quy đầu: là tình trạng lớp da bao quy đầu quá dài, trùm kín hoàn toàn dương vật ở trạng thái bình thường và khi cương cứng, có khi phải dùng tay để tuột xuống. Dài bao quy đầu còn được chia thành hai dạng: dài bao quy đầu giả (tức lớp da quy đầu bình thường vẫn trùm kín dương vật, nhưng khi cương thì tự tuột hoặc dùng tay sẽ tuột xuống được), dài bao quy đầu thật (ở trạng thái nào bao quy đầu cũng không tuột xuống được, cần có tác động ngoại lực mới tuột xuống được)

► Hẹp bao quy đầu: được chia làm hai dạng là hẹp bao quy đầu sinh lý và bệnh lý. Thông thường, hẹp bao quy đầu sinh lý là do bẩm sinh lớp da quy đầu quá hẹp, trùm kín hoàn toàn hoặc trùm kín 1 phần đầu dương vật và hoàn toàn không tuột xuống được. Ngoài ra, có những trường hợp khi nam giới bước vào tuổi dậy thì, sự phát triển của dương vật vẫn không khiến lớp da bao quy đầu tự tuột ra được, gây tắc nghẽn, viêm nhiễm quy đầu. Ở trường hợp này, cần nhanh chóng khắc phục bằng các can thiệp ngoại khoa, tránh để vùng viêm lan rộng sẽ rất nguy hiểm.

Tại sao cần cắt bao quy đầu tại Hải Phòng?

Những tác hại nghiêm trọng của việc dài hẹp bao quy đầu:

 Gây viêm nhiễm nam khoa: do sự dài hẹp bao quy đầu, các cặn bã sinh dục và nước tiểu không thoát ra được, tích tụ lâu ngày dưới lớp da quy đầu dẫn đến viêm nhiễm.

 Khó khăn cho nam giới trong việc sinh hoạt hằng ngày: khó vệ sinh vùng kín sạch sẽ.

 Dễ gây lây nhiễm phụ khoa cho bạn tình.

 Ảnh hưởng đến sự phát triển về kích thước dương vật ở tuổi dậy thì.

 Nguy cơ dẫn đến các bệnh nam khoa như: xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, liệt dương, hiếm muộn,…

 Ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sinh hoạt tình dục và hạnh phúc gia đình.

Những lợi ích đem đến của việc cắt bao quy đầu:

● Đảm bảo sự phát triển bình thường về kích thước tối đa cho “cậu nhỏ”

● Phòng tránh được các bệnh viêm nhiễm nam khoa: viêm quy đầu, viêm tiết niệu, viêm bàng quang…

● Đặc biệt, còn giúp hạn chế lây nhiễm phụ khoa cho bạn tình.

● Dễ dàng vệ sinh vùng kín, chủ động phòng tránh được viêm nhiễm.

● Tăng cường khả năng quan hệ tình dục và “bản lĩnh đàn ông” cho các cánh mài râu.

● Hạn chế được các bệnh lý nam khoa nhất là về xuất tinh sớm.

 Chính vì thế, nam giới khi phát hiện các dấu hiệu về dài hẹp bao quy đầu cần sớm tìm đến sự giúp đỡ vào điều trị của bác sĩ. Chữa trị càng sớm càng tốt để tránh những tác hại nghiêm trọng.

[ CLICK CHUỘT tại đây để trò chuyện cùng các bác sĩ để biết về  địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, cơ sở cắt bao quy đầu uy tín:

       Hiện nay, trên địa bàn thành phố, các cơ sở chuyên điều trị các bệnh nam khoa tương đối nhiều, tuy nhiên Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM vẫn là địa chỉ chiếm được sự tín nhiệm hàng đầu. Tại sao phòng khám chúng tôi lại nhận được ưu ái về cắt bao quy đầu tại Hải Phòng ? Chính là do những ưu điểm vượt trội như sau:

Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Tại Hải Phòng

Phòng khám cắt bao quy đầu uy tín

● Phòng khám được sự cấp phép và giám sát hoạt động của Bộ y tế: dưới sự chuẩn bị chu đáo cả về cơ sở vật chất và  đội ngũ y tác sĩ có tâm, có tài, phòng khám đã nhận được sự chấp thuận đưa vào hoạt động của Bộ y tế. Không chỉ hoạt động dưới sự giám sát của Bộ y tế, mà phòng khám chúng tôi còn nhận được sự ưu ái, hỗ trợ nhiệt tình của các chuyên gia y tế hàng đầu. Đây là niềm vinh dự, cũng như một lời khẳng định về chất lượng dịch vụ và khám chữa bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

 Thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất được đầu tư kỹ lưỡng: tất cả điều được phòng khám chú trọng và trang bị đầy đủ. Hầu hết, các thiết bị y tế tại cơ sở chúng tôi điều được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới như: Anh, Pháp, Đức, Singapo…

● Đội ngũ y bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với nghề: điều này đã được khẳng định qua chất lượng khám và chữa bệnh tại phòng khám.

● Chi phí điều trị rõ ràng, minh bạch và được niêm yết cụ thể là một yếu tố giúp cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chiếm trọn niềm tin ở người bệnh.

● “Tất cả vì bệnh nhân” là phương châm hoạt động của phòng khám: Không chỉ làm việc với vai trò và y bác sĩ, phòng khám chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của bệnh nhân, với mong muốn đáp ứng và phục vụ “tất cả vì bệnh nhân”. Cũng chính vì lý do này, mà phòng khám chúng tôi ngày một lớn mạnh cả về số lượng bệnh nhân đến thăm khám điều trị và cả về chất lượng dịch vụ.

Tại sao phòng khám chúng tôi lại nhận được ưu ái về địa chỉ cắt bao quy đầu tại Hải Phòng ? Tất cả những ưu điểm nêu trên đã trả lời được cho bạn đọc về câu hỏi này.

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hỗ trợ trực tiếp về vấn đề địa chỉ cắt bao quy đầu tại Hải Phòng, bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Tại Hải Phòng

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017