⚕️Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu 3 Tháng 2

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.3 / 10 (4 bình chọn)

 Hỏi: Chào bác sĩ! Năm nay em 20 tuổi, em thấy bao quy đầu của mình hơi dài và muốn đi cắt. Vậy địa chỉ cắt bao quy đầu 3 tháng 2 là ở đâu? Và cách thức điều trị trường hợp này thế nào? Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ! (Thành Công, 20 tuổi, Quận 11 TPHCM)

Đáp: Chào bạn Thành Công! Vấn đề về dài hẹp bao quy đầu hiện nay xuất hiện rất phổ biến ở nam giới. Hôm nay, chuyên mục hỏi đáp sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về chứng bệnh này. Và để biết địa chỉ cắt bao quy đầu 3 tháng 2, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây!

Tại sao nam giới cần cắt bao quy đầu?

       Bao quy đầu là lớp da bao phủ ở đầu dương vật, có tác dụng che chở và bảo vệ cho quy đầu. Khi bước vào độ tuổi vị thành niên, bao quy đầu sẽ tự tuột xuống và để lộ đầu khấc dương vật ra bên ngoài. Tuy nhiên, có một số trường hợp bao quy đầu này không tự tuột xuống được do có sự dài hẹp, tắc nghẽn bao quy đầu gây nên.

Tác hại của việc dài hẹp bao quy đầu mà nam giới nhất định cần quan tâm phòng tránh cụ thể như sau:

● Ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước dương vật do sự kiềm hãm của bao quy đầu.

● Cặn bã sinh dục và nước tiểu bám dưới lớp da quy đầu lâu dần gây nên viêm nhiễm: viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang,…

Các dạng bao quy đầu ở nam giới (Ảnh minh họa)

● Chức năng thận bị ảnh hưởng do quá trình tiểu tiện bị bao quy đầu cản trở.

● Mất thẩm mỹ vùng kín: da bao quy đầu trùm kín đầu khấc dương vật, khiến dương vật không có hình dạng giống với trạng thái bình thường.

● Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến các bệnh lý nam khoa : xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh, hiếm muộn…

● Ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sinh hoạt tình dục và hạnh phúc gia đình.

Lợi ích khi cắt bao quy đầu ở nam giới cụ thể như sau:

 Tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho “cậu nhỏ”.

 Để dương vật phát triển bình thường về kích thước.

 Phòng tránh được các bênh viêm nhiễm nam khoa: viêm bao quy đầu, viêm tiết niệu, viêm bàng quang…

 Chủ động phòng tránh được lây nhiễm phụ khoa cho đối tác quan hệ tình dục.

 Hạn chế nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm, giúp nam giới tự tin hơn về “bản lĩnh đàn ông”.

 Chủ động phòng tránh được nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý nam khoa nguy hiểm: rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh, hiếm muộn…

 Nâng cao chất lượng sinh hoạt tình dục cho cả nam và nữ, góp phần xây dựng gia đình hòa thuận, hạnh phúc.

 Chính vì những lợi ích thiết thực của việc cắt bao quy đầu, mà nam giới một khi phát hiện bản thân có những triệu chứng của dài hẹp bao quy đầu cần đến những địa chỉ chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị nhanh chóng nhất.

Các phương pháp cắt bao quy đầu

       Hiện nay, cùng với sự phát triển của y học, các phương pháp cắt bao quy đầu cũng được chú trọng hoàn thiện, tiến bộ hơn. Có các phương pháp cắt bao quy đầu cụ thể như sau:

1. Cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống: là phương pháp can thiệp ngoại khoa với thời gian điều trị ngắn (khoảng 30 phút), kết thúc tiểu phẩu có thể ra về ngay, không cần nằm viện. Đây là phương điều trị phổ biến.

2. Cắt bao quy đầu bằng tia laser: là phương pháp sử dụng tia laser tiến hành cắt bao quy đầu. Khi tiến hành lột bao quy đầu bằng phương pháp này sẽ ít chảy máu, ít đau hơn so với phương pháp cắt truyền thống.

Các bước cắt bao quy đầu (Ảnh minh họa)

3. Cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc: đây là phương pháp hiện nay đang chiếm ưu thế hơn vì độ an toàn và tính thẩm mỹ được cải thiện vượt trội so với 2 phương pháp trên. Phương pháp này nổi bậc với những ưu điểm sau:

► Ít đau, ít chảy máu, vết thương nhỏ.

► Thời gian thực hiện nhanh chóng (khoảng 15 phút hơn)

► Vết thương mau lành, không cần cắt chỉ.

► Sau khi phẫu thuật bệnh nhân có thể ra về ngay, không ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống.

Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả nhất

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM vinh dự trở thành sự lựa chọn tối ưu nhất cho các cách mài râu về địa chỉ cắt bao quy đầu 3 tháng 2. Phòng khám chúng tôi nổi bậc với những ưu điểm sau đây:

● Phòng khám chúng tôi luôn đi tiên phong trong các phương pháp điều trị hiện đại và hiệu quả nhất. Tất cả các thiết bị y tế đều được đầu tư kỹ lưỡng, nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới và được kiểm định đạt chuẩn trước khi đưa vào sử dụng.

● Là phòng khám uy tín số một trong khu vực thành phố và các tỉnh lân cận với chất lượng dịch vụ và điều trị các bệnh nam khoa. Trong đó, nổi bậc hơn hết vẫn là cắt bao quy đầu.

Cơ sở cắt bao quy đầu uy tín

● Nơi quy tụ được đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với nghề và được các chuyên gia y tế hàng đầu đánh giá cao.

● Hỗ trợ tổng đài tư vấn trực tiếp cho quý bệnh nhân 24/24 nhằm đáp ứng mọi giải đáp thắc mắc và hỗ trợ bệnh nhân một cách kịp thời, nhanh chóng nhất.

● Phòng khám hoạt động dựa trên tiêu chí “tất cả vì bệnh nhân” sẽ là một ưu điểm nổi bậc khiến phòng khám chúng tôi ngày một phát triển và dành được sự ủng hộ của đông đảo nam giới đến thăm khám và điều trị tại cơ sở.

Chính vì những lợi ích thiết thực nêu trên mà Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đem đến cho quý bệnh nhân, giúp phòng khám chúng tôi ngày một lớn mạnh và hoàn thiện cả về chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị bệnh. Nhờ đó mà câu hỏi về địa chỉ cắt bao quy đầu 3 tháng 2 ở các cánh mài râu đã được giải đáp cụ thể.

Nếu bạn đọc còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo các cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu 3 Tháng 2

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017