⚕️Đau Rát Bao Quy Đầu Sau Khi Quan Hệ Là Bị Bệnh Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.3 / 10 (3 bình chọn)

       Đau rát bao quy đầu sau khi quan hệ là bị bệnh gì? Đây là câu hỏi được khá nhiều nam giới quan tâm và gửi về chuyên mục hỏi đáp sức khỏe của chúng tôi. Không để bạn đọc lo lắng thêm nữa, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này. Xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết!

Đau rát bao quy đầu sau khi quan hệ là bị bệnh gì?

       Đau rát bao quy đầu sau khi quan hệ là một rắc rối thường gặp của các quy ông. Nhưng nhiều người lại thờ ơ bệnh lý này, chỉ tìm đến bác sĩ trong những trường hợp đau rát dữ dội hay khi đã xảy ra những biến chứng viêm nhiễm bao quy đầu nặng. Đây là một việc làm hết sức hạn chế ở cánh mài râu. Đau rát bao quy đầu sao khi quan hệ, là một dấu hiệu đầu tiên của những bệnh lý nam khoa nguy hiểm, nam giới cần cẩn trọng:

 Viêm tuyến tiền liệt 

Đây là tình trạng viêm hoặc nhiễm trùng tuyết tiền liệt. Khi nam giới gặp phải chứng bệnh này, sau mỗi lần quan hệ và đi tiểu sẽ xuất hiện tình trạng đau rát ở bao quy đầu.

 Viêm bao quy đầu

Sự tích tụ của cặn bã sinh dục dễ dẫn đến tình trạng viêm ở bao da quy đầu. Kèm theo ma sát mạnh khi quan hệ, làm vùng viêm bị tổn thương, dẫn đến đau rát.

 Viêm đường tiết niệu

Bệnh lý này khiến cánh mày râu khó khăn trong việc tiểu tiện và cả khi quan hệ tình dục. Dấu hiệu nhận biết chứng bệnh này là đau rát ở bao quy đầu và đường tiểu, cũng có lúc đau lung hoặc bụng dưới.

Đau rát bao quy đầu do viêm nhiễm (Ảnh minh họa)

 Viêm bàng quang

Đây là một bệnh lý có những triệu chứng thường gần với viêm đường tiết niệu. Những người có nguy cơ mắc viêm bàng quang là những người có khả năng miễn dịch kém, thường stress,…

 Mụn rộp sinh dục

Đây là một bệnh xã hội hết sức nguy hiểm gây nên bởi virus herpes gây nên. Việc quan hệ tình dục sẽ rất đau đớn khi nam giới vướng phải bệnh lý này.

 Hẹp bao quy đầu

Da bao quy đầu quá hẹp, không tuột xuống rãnh quy đầu được dẫn đến việc da bao quy đầu bị tổn thương nặng do quá trình ma sát với âm đạo. Bao quy đầu hẹp không được xử lý sẽ khiến quá trình quan hệ tình dục ở nam giới gặp rất nhiều khó khăn.

 Nhiễm Chalamydia

Đây cũng là bệnh chủ yếu lây truyền qua đường tình dục, khiến nam giới bị đau rát dương vật, chảy mủ mỗi khi quan hệ, kèm theo triệu chứng ngứa, khó chịu ở niệu đạo.

 

Đau Rát Bao Quy Đầu Sau Khi Quan Hệ Là Bị Bệnh Gì

Bao quy đầu đau rát do nhiễm Chalamydia (Ảnh minh họa)

 Những bệnh lý nêu trên là điều có triệu chứng ban đầu là đau rát bao quy đầu sau khi quan hệ. Để biết chính xác được bệnh lý của mình, bạn đọc hãy CLICK CHUỘT tại đây để được trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

 Chuyên gia y tế khuyến cáo “Không nên thờ ơ khi bao quy đầu đau rát sau khi quan hệ”:

● Những bệnh lý có triệu chứng đau rát bao quy đầu sau khi quan hệ thật sự rất đa dạng và hết sức nguy hiểm. Như đã kể trên, triệu chứng này không chỉ có ở những bệnh lý viêm nhiễm thông thường mà còn là triệu trứng của những bệnh xã hội đáng lo ngại khác.

● Nguyên nhân dẫn đến những bệnh lý này không thể nào xác định được bằng mắt thường mà cần phải dựa vào những thăm khám, xét nghiệm cụ thể. Bởi những bệnh lý trên đa phần là do sự xâm nhập của vi khuẩn, vi rút gây nên, nếu không xác định được đúng tên tác nhân gây bệnh thì khó mà điều trị dứt điểm được.

Nam giới cần nhanh chóng tìm đến sự hỗ trợ của bác sĩ khi bị đau rát bao quy đầu (Ảnh minh họa)

● Có rất nhiều trường hợp nam giới tìm đến sự trợ giúp của bác sĩ khi tình trạng đau rát bao quy đầu kéo dài, chảy máu, chảy mũ, viêm nhiễm nặng hoặc khi không quan hệ tình dục được do đau rát ở bao quy đầu…. Hầu hết tất cả những trường hợp này bệnh lý đã phát triển nặng, rất khó điều trị.

● Các chuyên gia y tế khuyến cáo, chính sự phức tạp và nguy hiểm của chứng bệnh lý này, nam giới tuyệt đối không nên thờ ơ, xem nhẹ. Nên nhanh chóng tiến hành kiểm tra và điều trị trước khi bệnh lý chuyển biến nặng, gây đau đớn và  khó điều trị.

Cơ sở y tế tin cậy nam giới cần tìm đến khi đau rát bao quy đầu

       Để giải quyết những rắc rối về “cậu nhỏ” của mình, nam giới cần cân nhắc lựa chọn một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín nhất, để điều trị bệnh đạt hiệu quả. Và một trong những phòng khám được các quý ông ưu tiên lựa chọn tìm đến điều trị chính là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi. Phòng khám chúng tôi đã giúp hàng nghìn lượt bệnh nhân giải quyết được rắc rối đau rát bao quy đầu sau khi quan hệ.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Chuyên điều trị đau rát bao quy đầu sau khi quan hệ. Các bác sĩ tại cơ sở chúng tôi đều có trình độ cao, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

 Chi phí hợp lý: Chi phí sẽ dựa vào mức độ và tình trạng bệnh của mỗi bệnh nhân. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở y tế hiện hành.

 Bảo mật thông tin: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM _Chuyên điều trị đau rát bao quy đầu cho nam giới

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng: Hỗ trợ tư vấn và đặt lịch khám trực tuyến, không cần xếp hàng, không cần chờ đợi giúp bệnh nhân  tiết kiệm tối đa thời gian khám chữa bệnh.

 Phương châm phục vụ “tất cả vì bệnh nhân”: giúp người bệnh có thể giải quyết dứt điểm được những rắc rối của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất niềm mong muốn của chúng tôi. Chính vì thế, đội ngũ nhân viên, y bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn  nổ lực, đem đến những lợi ích thiết thực nhất cho người bệnh.

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về đau rát bao quy đầu có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Đau Rát Bao Quy Đầu Sau Khi Quan Hệ Là Bị Bệnh Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017