Đau Bụng Dưới Bên Phải Là Bệnh Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 8.2 / 10 (10 bình chọn)

       Đau bụng dưới nhất là đau bụng dưới bên phải là triệu chứng rất thường hay gặp ở nữ giới nhất là trong độ tuổi sinh sản. Đây là dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề mà nữ giới có thể đang gặp phải. Vậy Đau bụng dưới bên phải là bệnh gì? 

ĐAU BỤNG DƯỚI BÊN PHẢI LÀ BỆNH GÌ?

       Bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, có thể dự đoán được một số bệnh qua biểu hiện đau bụng dưới phần bên phải kết hợp với các triệu chứng khác kèm theo như: 

BỆNH

ĐẶC ĐIỂM

Viêm ruột thừa

Đau vùng bụng bên phải, đau quặng từng cơn và tăng dần theo thời gian. Nếu co chân lên thấy đau thắt thì nên nhanh chóng đến bệnh viện, nếu để lâu sẽ rất nguy hiểm. 

Viêm bàng quang

[ Tư vấn ngay]

➢ Với triệu chứng đau dữ dội vùng xương mu, tiểu nhiều kèm theo những cơn đau khi vệ sinh, nóng rát, nước tiểu đục kèm theo mủ, máu và có mùi hôi. 

Thai ngoài tử cung

 Cơn đau bên phải bụng dưới, chảy máu thường xuất hiện ở ruột non hoặc buồng trứng, người bệnh có thể cảm giác đau dữ dội và khó chịu. 

U nang buồng trứng

[ Tư vấn ngay]

➢ Đau một bên bụng kèm theo rối loạn kinh nguyệt, khi khối u càng lớn thì buồng trứng càng dễ bị xoắn. 

Viêm ống dẫn trứng

➢ Triệu chứng phổ biến là đau vùng chậu, cơn đau tăng nhanh khi giao hợp, chảy máu kinh kèm theo sốt và ra nhiều khí hư. 

Đau bụng kinh

[ Tư vấn ngay]

➢ Đau bụng dưới phần bên phải trước chu kì kinh nguyệt vài ngày có thể là hiện tượng đau bụng kinh thường gặp ở nữ giới. 

       Bạn đang nghi ngờ mình có nguy cơ mắc phải 1 trong các bệnh kể trên và bạn đang vô cùng lo lắng, hãy [ Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để nhận được lời khuyên hữu hiệu]

       Các bệnh lý trên nếu không sớm điều trị sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, quá trình mang thai về sau, nguy hiểm hơn là ảnh hưởng đến tính mạng của chị em.

       Vì thế khi nhận thấy các dấu hiệu kể trên chị em cần tiến hành thăm khám và làm các xét nghiệm liên quan để xác định được bệnh.

Cảnh báo

       Các cơn đau bụng dưới thường không kéo dài, có thể xuất hiện rồi tự hết, khiến nhiều người chủ quan, bỏ qua quá trình thăm khám. Đây là điều cực kì nguy hiểm vì đau bụng dưới là dấu hiệu của bệnh lý, nếu không điều trị ngay, bệnh sẽ nhanh chóng trở nặng và cơn đau lần tiếp theo sẽ nghiêm trọng và nguy hiểm hơn những lần đầu.

Điều trị Đau vùng bụng dưới bên phải tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Khi nhận thấy đau vùng vụng dưới lâu ngày không khỏi, chị em cần nhanh chóng đến tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín để được thăm khám từ đó có hướng hỗ trợ điều trị kịp thời.

       Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, chúng tôi áp dụng những phương pháp hiện đại vào điều trị các bệnh lý có dấu hiệu đau vùng bụng dưới bên phải như:

 ➢ Phương pháp phá thai an toàn, không đau cho trường hợp mang thai ngoài tử cung

➢ Phương pháp nội khoa nếu như bị đau bụng kinh và thay đổi nội tiết tố

➢ Phẫu thuật xâm lấn tối thiểu cho trường hợp viêm bàng quang, viêm ruột thừa

➢ Phương pháp Oxy gene điều trị viêm nhiễm phụ khoa

[ Quy trình điều trị tại phòng khám diễn ra như thế nào? Chi phí là bao nhiêu, Click tại đây để được tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ]

       Chúng tôi tự hào là địa chỉ đi tiên phong trong việc áp dụng các phương pháp mới vào xét nghiệm và điều trị các bệnh phụ khoa có dấu hiệu ban đầu là đau vùng bụng dưới bên phải, bên cạnh đó chúng tôi tạo dựng niềm tin với chị em nhờ có: 

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên được cử đi tập huấn tại nước ngoài. 

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại môi trường y tế chuyên nghiệp nhằm phục vụ người bệnh.

 Với mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu điều trị của chị em. 

 Chi phí được niêm yết công khai, minh bạch, theo đúng quy định của Sở y tế hiện hành...

         Chúng tôi hy vọng với những chia sẻ và thông tin trên đây đã giúp bạn biết Đau bụng dưới bên phải là dấu hiệu của bệnh gì? Để biết rõ thêm những thông tin về phương pháp, cũng như chi phí, hãy liên lạc với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua hệ thống  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời. 

Bài viết: Đau Bụng Dưới Bên Phải Là Bệnh Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017