Phòng Khám {tenpk} – Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (8 bình chọn)

       Dương vật nam giới từ khi sinh ra đã có sẵn một lớp da phủ quanh bên ngoài mà thường gọi là bao quy đầu. Bao quy đầu có tác dụng ngăn ngừa tổn thương, hạn chế vi khuẩn xâm nhập gây các bệnh viêm nhiễm.

       Khi nam giới có các biểu hiện dài, hẹp hoặc viêm bao quy đầu thì cần có biện khắc phục nhằm tránh xảy ra các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Ở những trường hợp này thì đa số người bệnh đều được các bác sĩ chuyên khoa chỉ định cắt bao quy đầu là tốt nhất.

 Tham khảo thêm: Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu?

Vì sao phải cắt bao quy đầu?

       Bao quy đầu được xem là lớp bọc bảo vệ dương vật được an toàn. Tuy nhiên, khi có biểu hiện dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu hoặc viêm nhiễm bao quy đầu thì sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng như:

       Khi bị hẹp bao quy đầu khiến việc vệ sinh dương vật khó khăn làm tích tụ các bụi bẩn ở đầu dương vật gây viêm nhiễm niệu đạo và các loại bệnh khác như viêm tinh hoàn, viêm vùng chậu, viêm tuyến tiền liệt và có nguy cơ lây lan qua các bệnh xã hội.

       Dương vật không thể phát triển bình thường do phần da quy đầu bị hẹp bao kín dường vật làm cho dương vật nhỏ và yếu.

       Hẹp bao quy đầu ảnh hưởng tới quá trình giao hợp, quan hệ khó khăn và đau đớn hớn, người bệnh dễ mất hưng phấn tình dục, thậm chí xảy ra tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ.

       Các bệnh lý bao quy đầu còn ảnh hưởng tới tâm lý người bệnh, làm mất tự tin khi gần gũi bạn tình dẫn tới mắc chứng trầm cảm và nguy cơ đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

       Vì vậy để cuộc sống cũng như sức khỏe được ổn định, khi phát hiện những bệnh lý bao quy đầu cần tiến hành cắt bao quy đầu ngay, đó là biện pháp trị liệu mang lại hiệu quả cho những nam giới bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu và viêm nhiễm bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích (ảnh minh họa)

Những lợi ích của việc cắt bao quy đầu

       Việc cắt bao quy đầu không chỉ hỗ trợ điều trị nam giới khỏi những bệnh lý nguy hiểm đường sinh dục mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống, tâm lý thoải mái, tự tin khi thực hiện bản lĩnh của một người đàn ông. Cắt bao quy đầu mang lại những lợi ích như sau:

       1. Ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm: dương vật nam giới sẽ được vệ sinh sạch sẽ và dễ dàng giúp loại bỏ được bựa sinh dục và ngăn ngừa được các tác nhân gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục.

       2. Quá trình giao hợp dễ dàng: phần da bao quy đầu bị thừa sẽ được cắt bỏ, vì vậy sẽ giúp việc quan hệ tình dục không còn khó khăn nữa. Từ đó làm tăng khoái cảm, nâng cao chất lượng tinh trùng và đời sống hôn nhân được giữ vững.

       3. Giảm nguy cơ ung thư dương vật: khi bao quy đầu dương vật không được cắt bỏ thì có nguy cơ ung thư dương vật vì những tác nhân từ các bệnh lý do chứng dài, hẹp, viêm bao quy đầu gây nên. Chính vì vậy sau khi cắt bao quy đầu sẽ loại bỏ được những tác nhân gây bệnh, đồng thời người bệnh nên tiêm chủng HPV để giảm nguy cơ mắc bệnh.

       4. Giảm nguy cơ lây nhiễm HIV: việc cắt bao quy đầu có thể nâng cao khả năng bảo vệ nam giới khỏi lây nhiễm HIV, vì loại bỏ được những tác nhân gây bệnh từ các bệnh lý vùng sinh dục nam giới.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – địa chỉ cắt bao quy đầu thành công

       Thủ thuật cắt bao quy đầu không quá phức tạp, nhưng đòi hỏi phải tỉ mỉ và chính xác, vì vậy việc lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đâu an toàn, hiệu quả cũng góp phần hỗ trợ cuộc phẫu thuật thành công và tránh những sai sót, biến chứng về sau.

       Hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những cơ sở y tế được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như độ uy tín. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa, trong suốt thời gian hoạt động phòng khám đã tiếp nhận và điều trị cho hàng ngàn ca bệnh đạt hiệu quả, mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân khi đến điều trị tại đây.

Cắt bao quy đầu thành công tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (nguồn PKĐKHP)

       Bên cạnh đó, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cũng là địa chỉ hỗ trợ cắt bao quy đầu thành công và nhận được sự tin tưởng từ bệnh nhân. Để có được kết quả đó phải kể đến những ưu điểm mà phòng khám đã đạt được như:

 Phòng khám được sự Sở Y tế cấp phép hoạt động và giám sát chặt chẽ.

 Đội ngũ y bác sĩ thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đã thực hiện thành công nhiều ca bệnh, mang đến sự hài lòng cho người bệnh.

 Phòng khám trang bị hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Hàn, Đức..

 Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, đặc biệt phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn Quốc tế.

 Ứng dụng thành công các phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu tiên tiến, trong đó có sử dụng công nghệ Hàn Quốc đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cao.

 Thái độ phục vụ, chăm sóc bệnh nhân của đội ngũ nhân viên, điều dưỡng chu đáo, nhiệt tình, xem bệnh nhân như người nhà.

 Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

 Cam kết bảo mật thông tin bệnh nhân, không để tiết lộ ra bên ngoài.

 Chi phí điều trị bệnh hợp lý, được tuân theo quy định của Sở Y tế, công khai minh bạch.

 Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” nhằm hỗ trợ việc điều trị chăm sóc bệnh được chuyên sâu hơn. Và để đảm bảo hiệu quả mỗi ngày phòng khám chỉ nhận vừa đủ số lượng bệnh nhân đến thăm khám, điều trị. Vì vậy, cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

 Những lợi ích của việc đặt lịch hẹn 

        Được khám ngay trực tiếp với bác sĩ mà không phải mất thời gian chờ đợi.

        Được miễn phí sổ khám và khám lâm sàng.

        Được quyền yêu cầu hỗ trợ khi có nhu cầu.

        Được nhận nhiều ưu đãi mà không tốn thêm phí.

       Địa chỉ phòng khám: số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, thời gian làm việc từ 8h – 20h mỗi ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ.

Tư vấn bệnh tình: tình hình hiện tại của bạn?

 1、Xét nghiệm:cần làm những xét nghiệm nào?

 2、Muốn được điều trị :tự chọn phương pháp điều trị?

 3、Đã từng điều trị :nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

 Tham khảo thêm: Phương pháp cắt bao quy đầu an toàn - hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

[Mọi thắc mắc, bạn có thể click vào đây để được chuyên gia tư vấn trực tiếp]

Bài viết: Phòng Khám {tenpk} – Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017