⚕️Chi Phí Điều Trị Rò Hậu Môn Hiện Nay Vào Khoảng Bao Nhiêu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

  Khi mắc bệnh rò hậu môn, bên cạnh những lo lắng về phương pháp điều trị, địa chỉ điều trị thì chi phí điều trị rò hậu môn hiện nay vào khoảng bao nhiêu cũng là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm. Để giải đáp vấn đề này, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Chi phí điều trị rò hậu môn là bao nhiêu?

  Rò hậu môn là bệnh lý hậu môn – trực tràng thường gặp, chỉ đứng thứ hai sau bệnh trĩ. Không chỉ gây ra nhiều đau đớn, phiền toái, khó chịu cho người bệnh mà để lâu còn dẫn đến nhiều có thể biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, tăng nguy cơ ung thư trực tràng... Do đó, khi phát hiện những triệu chứng bệnh rò hậu môn thì người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt.

  Theo các chuyên gia hậu môn – trực tràng, rất khó để đưa ra một con số cụ thể về thắc mắc mổ rò hậu môn có đắt không nếu như người bệnh chưa trải qua quá trình thăm khám, bởi mức phí này thường không cố định và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

➢ Chi phí thăm khám ban đầu

  Trước khi tiến hành điều trị, người bệnh sẽ được các bác sĩ thăm khám và kiểm tra ban đầu để xác định mức độ bệnh nhằm chỉ định phương pháp điều trị phù hợp, đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả. Do đó, người bệnh sẽ tốn một khoản phí cho việc thăm khám và kiểm tra ban đầu, tuy nhiên, mức phí này không đáng kể nên người bệnh không cần quá lo lắng.

➢ Tình trạng bệnh

  Nếu người bệnh tiến hành khám chữa khi bệnh ở mức độ nhẹ, số lượng đường rò ít; đường rò, lỗ rò nông… thì việc điều trị sẽ đơn giản nên chi phí phẫu thuật rò hậu môn sẽ thấp hơn so với trường hợp bệnh đã chuyển biến nặng, số lượng đường rò, lỗ rò nhiều và sâu. Do đó, muốn tiết kiệm chi phí, người bệnh nên thăm khám và điều trị rò hậu môn càng sớm càng tốt.

➢ Phương pháp điều trị

  Chi phí điều trị rò hậu môn dứt điểm không tái phát còn phụ thuộc rất lớn vào phương pháp điều trị.

  Nếu phẫu thuật rò hậu môn bằng các phương pháp thông thường thì chi phí sẽ thấp nhưng thời gian hồi phục lâu, người bệnh phải chịu nhiều đau đớn, dễ tái phát lại, thậm chí thể gặp biến chứng như đại tiện không tự chủ, nhiễm trùng, hẹp hậu môn…

  Nếu lựa chọn điều trị rò hậu môn bằng các kỹ thuật hiện đại như phương pháp HCPT thì hiệu quả cao, ít đau, an toàn, nhanh hồi phục, giảm thiểu khả năng tái phát,… Tất nhiên với ưu điểm như vậy, chi phí của phương pháp HCPT chắc chắn sẽ cao hơn so với các phương pháp thông thường.

Chi Phí Điều Trị Rò Hậu Môn Hiện Nay Vào Khoảng Bao Nhiêu

➢ Chất lượng địa chỉ điều trị

  Nếu lựa chọn điều trị tại cơ sở y tế có uy tín, chất lượng, bác sĩ giỏi và phương pháp điều trị hiện đại thì chi phí sẽ cao nhưng đảm bảo an toàn, điều trị hiệu quả hơn so với việc bạn lựa chọn những cơ sở y tế kém chất lượng với chi phí thấp hơn nhưng hiệu quả không cao, thậm chí có thể gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm trong quá trình điều trị. Do đó, không nên ham rẻ để tránh “tiền mất tật mang”.

➢ Thể trạng sức khỏe người bệnh

  Những người có thể trạng sức khỏe tốt, phục hồi bệnh nhanh thì chi phí phẫu thuật rò hậu môn chắc chắn sẽ thấp hơn so với những người có sức khỏe kém, thời gian hồi phục bệnh chậm, phải tái khám nhiều lần.

  Tóm lại, muốn biết chính xác chi phí điều trị rò hậu môn là bao nhiêu, người bệnh nên đến gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Tuy nhiên, để yên tâm trước khi đi khám bạn có thể nhấn vào nút bên dưới để được các bác sĩ tư vấn mức phí sơ bộ.

  

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ điều trị rò hậu môn hiệu quả, chi phí hợp lý

  Để điều trị rò hậu môn hiệu quả với chi phí hợp lý, người bệnh có thể lựa chọn đến Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là một trong số ít cơ sở y tế uy tín có chuyên khoa hậu môn trực tràng tại TPHCM được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả điều trị cũng như chất lượng dịch vụ.

  Đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về chi phí. Bởi tất cả các khoản chi phí điều trị rò hậu môn nói riêng cũng như các bệnh hậu môn – trực tràng nói chung đều được công khai niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế, đảm bảo phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người bệnh.

  Hơn nữa, chi phí luôn được thông báo, trao đổi với người bệnh trước khi tiến hành điều trị và không phụ thu bất cứ khoản phí nào không có trong phác đồ điều trị. Do đó, người bệnh không cần lo lắng về vấn đề này khi khám chữa tại đây.

  Ngoài rõ ràng về chi phí, phòng khám còn ghi điểm với đông đảo người bệnh nhờ vào những ưu thế khác như:

  ➢ Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn hết lòng vì người bệnh.

  ➢ Môi trường y tế sạch sẽ, tiện nghi, phòng tiểu phẫu vô trùng an toàn.

  ➢ Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, tối tân được nhập khẩu mới từ nước ngoài.

  ➢ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian, bảo mật thông tin.

  ➢ Thái độ phục vụ chu đáo, tận tình.

  ➢ Thời gian thăm khám linh hoạt, tiện lợi từ 8 – 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết.

  Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về vấn đề chi phí điều trị rò hậu môn hiện nay vào khoảng bao nhiêu vui lòng nhấn vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Bài viết: ⚕️Chi Phí Điều Trị Rò Hậu Môn Hiện Nay Vào Khoảng Bao Nhiêu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017