⚕️Cắt Bao Quy Đầu Ở Đâu Tốt Nhất TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

     Nhiều nam giới mắc phải tình trạng tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu làm gia tăng khả năng viêm nhiễm tại vị trí này cùng các biến chứng đường tiết niệu, sinh dục. Phương pháp điều trị cần thiết bên cạnh dùng thuốc đó chính là cắt bao quy đầu để đề phòng bệnh tái phát về sau. Vậy cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất ? Hãy đến với những thông tin được chia sẻ sau đây!

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín cần có những yếu tố nào

     Cắt bao quy đầu áp dụng các kỹ thuật tiên tiến nhằm loại bỏ phần da bao quy đầu khiến phần quy đầu dương vật có thể lộ ra ngoài mà không cần dùng tay. Các phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay đảm bảo được sự an toàn, hiệu quả và tính thẩm mỹ cao cho người được thực hiện.

Cắt bao quy đầu cần sự tỉ mỹ và cẩn thận tuyệt đối (Ảnh - Quy trình cắt bao quy đầu)

     Tuy rằng, tiểu phẩu cắt bao quy đầu chỉ là một dạng tiểu phẫu nhưng vẫn cần sự tỉ mỉ và cẩn thận khi thực hiện. Vì bao quy đầu là bộ phận nhạy cảm. Nếu xảy ra biến chứng trong quá trình thực hiện sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm sinh lý, khả năng sinh sản của nam giới.

Vì thế, nam giới cần lựa chọn địa chỉ tiểu phẩu cắt bao quy đầu ở đâu tốt, uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong suốt quá trình tiến hành tiểu phẫu. Một cơ sở Y tế thực hiện cắt bao quy đầu cần đáp ứng được những yếu tố bao gồm:

► Hoạt động hợp pháp với sự cấp phép của Sở Y tế TP.HCM.

► Y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm khám và điều trị.

► Áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả.

► Có đầy đủ trang thiết bị, máy móc hỗ trợ khám và thực hiện.

► Chi phí cần được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế.

Cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

     Nếu nam giới đang thắc mắc “Cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất tại TPHCM” thì Phòng khám nam khoa Hồng Phong là gợi ý đầu tiên đáp ứng được những yêu cầu của một địa chỉ cắt bao quy đầu đảm bảo an toàn, hiệu quả hiện nay.

     Kể từ khi được thành lập đến nay, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, đã và đang là địa chỉ cắt bao quy đầu được nhiều nam giới tại TPHCM tin tưởng và lựa chọn. Thế mạnh của Phòng khám bao gồm:

1. Đội ngũ Y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm:

Đội ngũ Y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm

     Đội ngũ Y bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cắt bao quy đầu, được đào tạo bài bản, từng làm việc tại những bệnh viện lớn ở Việt Nam và nước ngoài.

     Với tâm huyết làm nghề, các bác sĩ tại Phòng khám luôn không ngừng nỗ lực trau dồi kiến thức chuyên môn và các kỹ thuật điều trị  mới để nâng cao hiệu quả thực hiện và tính thẩm mỹ của thủ thuật cắt bao quy đầu.

2. Phương pháp cắt bao quy đầu mới nhất hiện nay:

     Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc là công nghệ hiện đại và tối ưu nhất trên thế giới hiện nay để đảm bảo tính thẩm mỹ cho việc cắt bao quy đầu. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã nghiên cứu, mua công nghệ và áp dụng hiệu quả cho hơn 10 nghìn trường hợp nam giới cần cắt bao quy đầu.

     Ưu điểm của phương pháp này đó là: không gây đau, không để lại sẹo, thời gian tiến hành nhanh chóng (từ 25 – 30 phút), thời gian hồi phục nhanh…

3. Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, đạt chuẩn châu Âu:

Cơ sở vật chất, thiết bị, máy móc Y tế tại Phòng khám

     Hệ thống phòng ốc tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được thiết kế và xây dựng với đầy đủ các khu vực chức năng, từ sảnh chờ, khu giải trí, phòng xét nghiệm, tiểu phẫu, phòng hồi sức, cấp cứu…

     Trang thiết bị, máy móc Y tế hiện đại, tối tân, đều được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Đức, Hàn. Được bảo trì và cập nhật thường xuyên để đảm bảo vận hành ổn định, an toàn và hiệu quả.

4. Chi phí thực hiện được niêm yết công khai, rõ ràng:

     Tất cả các hạng mục dịch vụ tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đều được niêm yết chi phí rõ ràng, công khai theo quy định của Sở Y tế Thành phố. Nam giới sẽ được thông báo cụ thể chi phí cắt bao quy đầu sau khi được thăm khám và kiểm tra ban đầu.

 Lưu ý: Tùy từng trường hợp bao quy đầu dài, hẹp khác nhau, nam giới có đang mắc các bệnh lý viêm nhiễm ở dương vật hay không… mà mức phí cắt bao quy đầu sẽ co sự chênh lệch. Vì vậy, hãy nhờ các bác sĩ tư vấn giải đáp cụ thể.

     Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cam kết bảo mật hoàn toàn thông tin của khách hàng. Thời gian làm việc của Phòng khám từ 8h00 đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ Tết. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề Cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất, hay tiểu phẩu cắt bao quy đầu ở đâu tốt hãy liên hệ các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời qua những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Cắt Bao Quy Đầu Ở Đâu Tốt Nhất TPHCM

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017